ช่อง 9 MCOT HD ร่วมกับ “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” และ “ชินะ เอ็นเตอร์ไพร์ส”ส่งรายการใหม่ ดราม่าวันนี้ เพิ่มดีกรีเดือด พร้อม 3 พิธีกรคุณภาพ “นีโน่ – บุ๋ม – อั๋น” เริ่ม 1 กุมภาพันธ์นี้!!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2565

ช่อง 9 MCOT HD ร่วมกับ “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” และ “ชินะ เอ็นเตอร์ไพร์ส”ส่งรายการใหม่ ดราม่าวันนี้ เพิ่มดีกรีเดือด พร้อม 3 พิธีกรคุณภาพ “นีโน่ – บุ๋ม – อั๋น” เริ่ม 1 กุมภาพันธ์นี้!!!

 


ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ร่วมกับ เอ – วราวุธ เจนธนากุล คอนเทนต์โปรวายเดอร์มากฝีมือแห่ง บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด และ บริษัท ชินะ เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด นำโดย ดีเจต้น - สรพงษ์ จิตต์สุนทร และ ใหม่ – สุคนธวา เกิดนิมิตร ส่งโปรเจคใหม่ต๊าชใจคนดูกับฮาร์ดทอล์คสุดเข้มข้น รายการ ดราม่าวันนี้ ลงสนามปะทะคอนเทนต์เดือด เกาะทุกกระแสในสังคม ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 20.30 – 21.30น. เริ่มวันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์นี้! ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30


เอ วราวุธ เผยว่า  รายการฮาร์ดทอล์คเป็นอีกคอนเทนต์ที่เซ้นส์ฯ ตั้งใจจะทำมานานแล้วครับ ประกอบกับได้รับความไว้วางใจจาก ช่อง 9 MCOT HD พร้อมทั้งได้ความร่วมมือจาก ชินะ เอ็นเตอร์ไพร์ส ช่วยกันสร้างสรรค์รายการ ดราม่าวันนี้ขึ้นมา เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสื่อสาธารณะที่เปิดรับทุกเรื่องราว นำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับสังคม ดราม่ามีอยู่รอบตัวเราทุกวัน มาหาทางออกร่วมกัน และหลายๆเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้น อาจจะมีประโยชน์สะท้อนสังคมได้อีกด้วยครับ

ดีเจต้น เสริมว่า พิธีกรทั้ง 3 คนของเรา ดีกรีแต่ละคนไม่ธรรมดา เริ่มจาก คุณนีโน่ นอกจากในพาร์ทของนักแสดงยังมีอีกหนึ่งบทบาทคือผู้พิพากษาสมทบ แผนกคดีเยาวชนและครอบครัว ส่วนบุ๋ม ปนัดดา คนนี้ชัดเจน ครอบคลุมทุกเรื่อง ทุกมิติ ปิดท้ายด้วย             


อั๋น ภูวนาท ความรู้ ความสามารถที่มาพร้อมกับวาทศิลป์ที่เฉียบคม ส่วนในด้านของกฎหมายเราก็มีทนายเจมส์ ที่จะเสริมให้รายการนี้ จัดเต็ม ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นครับ”  

ใหม่ เผยว่า ดราม่าวันนี้จะนำเสนอประเด็นที่เป็นกระแส หยิบยกเรื่องราวที่ทอล์คออฟเดอะทาวน์มาพูดคุยกันและด้วยฝีปากทั้ง3ท่าน เรื่องหนักจะกลายเป็นเบา หรือเรื่องเบาจะกลายเป็นหนัก (หัวเราะ) เหมือนอาหารจานนึงที่มีครบทุกรส อยากให้ติดตามค่ะ


โดยการรวมตัวกันของเหล่าพิธีกรมากฝีมือตัวจี๊ดของวงการ นำโดย นีโน่ – เมทนี บุรณศิริ บุ๋ม – ปนัดดา วงศ์ผู้ดี , อั๋น – ภูวนาท คุนผลิน ที่หมุนเวียนกันมาขยี้ประเด็นร้อน และ ทนายเจมส์ – นิติธร แก้วโต” ผู้เชียวชาญด้านกฎหมาย มาร่วมเสริมทัพให้กับรายการ ซึ่งทุกคนเตรียมตัวมาอย่างดี พร้อมเป็นบทสรุปของทุกปัญหาในสังคม!

 


นีโน่ เผยว่า สำหรับผมก็ต้องทำการบ้านอย่างหนัก รายการนี้ต้องใช้ประสบการณ์ทั้งชีวิตของผมในการเป็นที่ปรึกษาให้กับคนอื่นๆ มาถามแทนใจคนดู นับว่ารายการดราม่าวันนี้ ก็จะเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่ทำให้เราได้คุยกันให้คุณได้ตอบคำถามกับสังคม ในเรื่องที่เป็นประโยชน์ ในมุมมองที่แตกต่าง  ซึ่งเราทั้ง3คนก็จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาซึ่งต้องดูทุกวันครับ เพราะคาแรกเตอร์ การถามคำถามของแต่ละคนไม่เหมือนกันเลย รวมทั้งทนายเจมส์ที่จะให้ความรู้เรื่องข้อกฎหมาย ประเด็นเรื่องคดีความต่างๆ รับรองว่าจัดเต็ม ชมแล้วได้ข้อคิด เป็นประโยชน์แน่นอนครับ” 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad