ธนาคารกรุงเทพ ร่วม ‘มหกรรมการเงินระยอง ครั้งที่ 3’ ชวนชาวระยองและภาคตะวันออก สัมผัสเทรนด์ใหม่โลกการเงินการลงทุน ยกทัพผลิตภัณฑ์-บริการยอดฮิต พร้อมโปรโมชั่นเด็ด ปูเส้นทางสร้างความมั่งคั่ง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2565

ธนาคารกรุงเทพ ร่วม ‘มหกรรมการเงินระยอง ครั้งที่ 3’ ชวนชาวระยองและภาคตะวันออก สัมผัสเทรนด์ใหม่โลกการเงินการลงทุน ยกทัพผลิตภัณฑ์-บริการยอดฮิต พร้อมโปรโมชั่นเด็ด ปูเส้นทางสร้างความมั่งคั่ง

 


นายทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารกรุงเทพได้เข้าร่วมงานมหกรรมการเงินระยอง ครั้งที่ หรือ Money Expo Rayong 2021 ซึ่งจัดขึ้นระหว่าง 28-30 มกราคม 2565 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ระยอง โดยนำผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน รวมทั้งข้อเสนอโปรโมชั่นพิเศษที่น่าสนใจสำหรับพี่น้องชาวระยองและพื้นที่ภาคตะวันออกที่มีความสนใจด้านการวางแผนทางการเงิน การลงทุน รวมทั้งชอบติดตามเทรนด์ใหม่ๆ ในโลกการเงิน เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับผู้กำลังมองหารูปแบบการบริหารความมั่งคั่ง โดยนำเสนอในคอนเซ็ปต์ ‘Reconnect with friends, let’s build wealth for the future – สานสัมพันธ์เพื่อนคู่คิด สู่ชีวิตอันมั่งคั่ง สะท้อนตัวตนธนาคารในฐานะผู้ให้บริการทางการเงินที่เป็นเหมือน เพื่อนคู่คิด และพร้อมนำประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมาสร้างสรรค์อนาคตทางการเงินที่มั่งคั่งให้แก่ลูกค้า ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นธนาคารยุคใหม่ที่มั่นคงน่าเชื่อถือ

 


โอกาสนี้ ธนาคารได้จัดเตรียมผลิตภัณฑ์และบริการไฮไลท์ที่รองรับพฤติกรรมยุค New Normal ซึ่งผู้บริโภคหันมาทำธุรกรรมผ่านช่องทางออนไลน์เป็นหลัก เช่น Bangkok Bank Mobile Banking ที่มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่บริการโอนเงินไป 124 ประเทศทั่วโลก ด้วย 17 สกุลเงิน การลงทุนผ่านกองทุนรวมทั้งซื้อ ขาย หรือสับเปลี่ยนหน่วยลงทุนได้ทันทีจากทุกที่ รวมทั้งการเปิดบัญชีเงินฝาก e-Saving และบริการยืนยันตัวตนในรูปแบบดิจิทัลด้วย Mobile ID เพื่อความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย

 

นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ในกลุ่มอื่นๆ อาทิ สินเชื่อบ้านบัวหลวง อัตราดอกเบี้ยพิเศษ กลุ่มธุรกิจประกันภัยทั้งจากบริษัทในเครือและพันธมิตร เช่น ประกันภัยโควิด คอมพลีท ประกันภัย 3 โรค กวนใจพลัส ประกันชีวิต Gain 1st จากกรุงเทพประกันชีวิต ประกันวินาศภัย PA 1st จากกรุงเทพประกันภัย หรือประกันภัยสัญญาเพิ่มเติม AIA Health Happy กองทุนรวม ทั้งกองทุนรวมเพื่อการออม (SSF) การลงทุนระยะยาวและกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ (RMF) พร้อมสิทธิประโยชน์ทางภาษีจาก บลจ.บัวหลวง และ บลจ.บางกอกแคปปิตอล รวมถึงการลงทุนภายใต้คำแนะนำจากพันธมิตรผู้เชี่ยวชาญ ด้านการบริหารความมั่งคั่ง สินทรัพย์ และการลงทุนชั้นนำระดับโลกอย่าง Pictet Group ตลอดจนมาตรการต่างๆ ในการให้ความช่วยเหลือลูกค้าและผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19


 


นายทวีลาภ กล่าวอีกว่า เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้เข้าร่วมงานและเยี่ยมชมบูธของธนาคารกรุงเทพ ธนาคารได้ดำเนินมาตรการด้านสาธารณสุขตามที่ภาครัฐกำหนดเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 เพื่อความปลอดภัยของพนักงานที่มาให้บริการและประชาชนที่มาเยี่ยมชมงาน โดยกำหนดให้พนักงานทุกคนต้องได้รับวัคซีนครบโดสไม่น้อยกว่า 14 วัน และมีผลยืนยันการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 (ATK) ก่อนเข้าพื้นที่ การจัดการพื้นที่ให้สามารถเว้นระยะห่าง และจัดเตรียมอุปกรณ์ป้องกันและรักษาความสะอาด เช่น เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ และฉากกั้นบริเวณเคาน์เตอร์ เป็นต้น ขณะเดียวกันยังได้เพิ่มช่องทางการเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์และบริการในรูปแบบออนไลน์ผ่าน Market Place ได้ที่เว็บไซต์ของผู้จัดงาน เพื่อให้ลูกค้าเลือกใช้บริการและขอคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญของธนาคารได้อย่างสบายใจ


 


“นับเป็นโอกาสที่ดีสำหรับธนาคารกรุงเทพที่ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินมานำเสนอแก่ลูกค้าชาวระยองและจังหวัดใกล้เคียงในพื้นที่ภาคตะวันออก โดยมุ่งเน้นการตอบโจทย์การสร้างและต่อยอดความมั่งคั่งให้แก่ลูกค้า ผ่านผลิตภัณฑ์รูปแบบต่าง ๆ รวมถึงการทำธุรกรรมผ่านช่องทางดิจิทัลที่สอดคล้องกับพฤติกรรมในปัจจุบัน ขณะเดียวกันยังมีโปรโมชั่นและรายการส่งเสริมการขายพิเศษสำหรับลูกค้าที่สมัครใช้บริการต่าง ๆ ที่บูธธนาคารกรุงเทพ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีในทุกมิติ และตอบโจทย์ที่ต้องการได้อย่างตรงใจ เพื่อตอกย้ำจุดยืนในฐานะ “เพื่อนคู่คิด” ที่พร้อมให้คำแนะนำที่ดีแก่ลูกค้าอยู่เสมอ” นายทวีลาภ กล่าว


   


ธนาคารขอเชิญชวนลูกค้าและผู้สนใจเข้าเยี่ยมชมงานครั้งนี้ได้แบบ New Normal ทั้งจากช่องทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ของผู้จัดงาน www.moneyexpoonline.com หรือขอรับคำปรึกษาด้านการเงินและการลงทุน ตลอดจนสมัครบริการต่างๆ พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษได้ที่บูธธนาคารกรุงเทพ ภายในงานมหกรรมการเงินระยอง ครั้งที่ 3 (Money Expo Rayong 2021) ระหว่างวันที่ 28-30 มกราคม 2565 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ระยอง./




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad