“แอร์ ภัณฑิลา” เผยเหตุเพชรหาย! โดดร่วมแจมสร้างเสียงหัวเราะ ใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2565

“แอร์ ภัณฑิลา” เผยเหตุเพชรหาย! โดดร่วมแจมสร้างเสียงหัวเราะ ใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย”

 


เป็นอีกหนึ่งสาวสวยไซส์มินิที่ครบเครื่องทั้งความสวยและความฮา สำหรับ แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ล่าสุดโดดร่วมแจมสร้างเสียงหัวเราะร่วมก๊วนกับแก๊งฮาทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ นุ้ย เชิญยิ้มจตุรงค์ โพธารามเจี๊ยบ เชิญยิ้มแจ็ค เฉลิมพลอาไท สุภทัตชูศรี เชิญยิ้มและ อ๊อด ปากดี ใน ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” (ออกอากาศวันอาทิตย์ ที่ 30 ม.ค. 65)



มาเยือนแก๊งฮาทั้งทีงานนี้สาวแอร์ไม่ลืมที่จะอัพเดทเรื่องราวเพชรหายในช่วงปลายปีที่แล้วให้ชาวสมาชิกแก๊งฮาได้ฟัง โดยแอร์เล่าว่า บอกเลยว่าแทบพลิกแผ่นดินหาทุกที่ทุกส่วนของคอนโดแต่ก็ไม่เจอ ในวันที่เพชรหายคือประมาณช่วง 5 ทุ่ม พอรู้สึกตัวก็รีบไปหาตามในรถบ้าง ในลิฟต์คอนโดบ้าง เจอยามมาถามเราก็ไม่ได้บอก ณ ตอนนั้นคือกลัวไปหมดทุกอย่าง สุดท้ายไปเจอในรองเท้าบูทกรี๊ดลั่นเลย



ทั้งนี้ทั้งนั้นมาเยือน ฮาไม่จำกัดทั่วไทย ทั้งที จะมาเล่าแค่เรื่องเพชรหายก็คงจะไม่ใช่ งานนี้สาวแอร์เลยจัดเต็มสวมบทบาททั้งเมียเสี่ยในช่วง HA STREET ตอนศึกวันดวลชัย และแฟนนุ้ย ในช่วง HA STATION ตอนเมาเหล้าเมารัก ส่งมุขโบ๊ะบ๊ะกับชาวแก๊งฮาเรียกความขำไม่ขาดสาย



ซึ่งงานนี้สาวแอร์จะตีบทแตกและสร้างความครื้นเครงร่วมกับชาวแก๊งฮาแค่ไหน ติดตามชมได้ในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม 2565 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31  


#ฮาไม่จำกัดทั่วไทย 
#ZENSEEntertainment #zense_tv

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad