‘ShopeePay’ เตรียมมอบอั่งเปาช้อปรับเทศกาลตรุษจีน กับแคมเปญ ‘วันช้อปปี้เพย์ ทุกวันที่ 25’ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2565

‘ShopeePay’ เตรียมมอบอั่งเปาช้อปรับเทศกาลตรุษจีน กับแคมเปญ ‘วันช้อปปี้เพย์ ทุกวันที่ 25’

 พบกับส่วนลดสูงสุด 2,500 บาท สินค้ายอดฮิตไอเท็มเด็ดจากแบรนด์ดังเริ่มต้นเพียง 25 บาท และโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ บาท เฉพาะวันที่ 25 มกราคมนี้ บนแอปพลิเคชันช้อปปี้เท่านั้น[1]





 เปิดศักราชใหม่ต้อนรับปีขาลไปกับเทศกาลตรุษจีน ShopeePay’ (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ชั้นนำจาก SeaMoney ชวนเตรียมช้อปรับเทศกาลตรุษจีนกับกองทัพสินค้าน่าช้อปมากมาย เพียงช้อปปิ้งในแอปฯ ช้อปปี้ แล้วชำระเงินผ่าน ShopeePay ในแคมเปญ ‘วันช้อปปี้เพย์ ทุกวันที่ 25’ รับอั่งเปาสุดคุ้มกับคูปองส่วนลดสูงสุดถึง 2,500 บาทสินค้าในราคาเพียง 25 บาท และโค้ดส่งฟรีทั่วไทย[2] พร้อมพาส่องไอเท็มเสริมบารมีความเฮง ช่วยเสริมดวงเด่นเพื่อเป็นสิริมงคลรับตรุษจีนให้เหล่านักช้อปชาวไทยทั้งเฮงและปังขึ้นกว่าเดิม

 

ตรุษจีนนี้มีแต่เฮงกับเฮง!  ShopeePay กระหน่ำแจกอั่งเปาแบบจัดเต็ม เฉพาะวันที่ 25 มกราคมนี้ บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ที่เดียวเท่านั้น

  • โปรโมชั่นคูปองส่วนลดครั้งใหญ่ที่สุดครั้งแรกของปีขาล สูงสุด 2,500 บาท[3] ใครเร็วใครได้ รีบไปกดรับคูปองส่วนลดสูงสุด 2,500 บาท สำหรับทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ที่ใช้จ่ายผ่าน ShopeePay บนช้อปปี้ เตรียมกดรับคูปองได้ตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม และใช้ได้ตลอดทั้งวันที่ 25 มกราคม 2565 


  • ช้อปฟินกับสินค้าดีลเด็ดราคาโดนเพียง 25 บาท[4] กับสินค้ายอดฮิตจากแบรนด์ชั้นนำ

o    เที่ยงคืน 00:00 พบกับสินค้าหมวดหมู่เครื่องใช้ในบ้าน ด้วยหุ่นยนต์ดูดฝุ่นจาก AUTOBOT เพื่อช่วยทำความสะอาดบ้าน เปิดทางโชคลาภรับตรุษจีน

o    เที่ยงวัน 12:00 อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ราคาสุดคุ้ม อย่างแท็บเล็ต Matepad T8 LTE จาก HUAWEI พร้อมทำงานอย่างมีศักยภาพเพื่อรับทรัพย์ช่วงตรุษจีน หรือเพื่อรับชมสื่อบันเทิงต่าง ๆ  ให้ฟินเต็มพิกัด


o    เวลา 18:00 อัพลุคปังเฉิดฉายรับตรุษจีน ตั้งแต่หัวจรดเท้า พบกับสินค้าไลฟ์สไตล์ เสื้อผ้าแฟชั่นมากมาย และเวลา 21:00 พบกับสกินแคร์และเครื่องสำอางจากแบรนด์ดังยอดนิยม



ขาดไม่ได้กับโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท[5] ให้นักช้อปช้อปฟินจุใจ ช้อปเยอะแค่ไหนก็ไม่ต้องกังวลใจเรื่องค่าส่ง


เตรียมต้อนรับปีขาลทั้งที ShopeePay ขอแนะนำการใช้ข้าวของเครื่องใช้ใหม่ เสริมดวงความเฮง รับความปังกันไปเต็ม ๆ เลือกสรรหาซื้อไอเท็มเด็ดน่าช้อปกันง่ายๆ บนแอปพลิเคชันช้อปปี้


·         เสื้อผ้าสีสันสดใส: เตรียมเสริมความเป็นสิริมงคลด้วยเสื้อผ้าและเครื่องประดับสีแดง ทอง หรือสีส้มที่มีให้ช้อปหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้าสไตล์จีนลายดอก คอจีน กี่เพ้า ที่นำไปมิกซ์แอนด์แมทซ์ให้ได้ลุคสวยหล่อเรียกทรัพย์ อินเทรนด์ก่อนใคร เข้ากับช่วงตรุษจีนเป็นที่สุด


 


·         เมคอัพลุคช่วงตรุษจีน: สำหรับสาวๆ ที่จัดเต็มไปกับเครื่องแต่งกายกันแล้ว มาถึงสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม คือ การแต่งหน้าสร้างออร่าความเฮง เสริมโหงวเฮ้ง ด้วยเครื่องสำอางเฉดสีสุดแซ่บเป็นมงคล ด้วยโทนสีแดงอมทอง และแดงอมชมพู อย่างการเลือกใช้อายแชโดว์สีทอง หรือลิปสติกสีแดงสุดคลาสิค จะถูกจะแพงต้องขอแดงรับทรัพย์ไว้ก่อน 


 


·         กระเป๋าตังค์ใหม่ รับทรัพย์: ชวนเปลี่ยนกระเป๋าตังค์ใบใหม่ตามสีมงคลประจำวันเกิดที่เรียกได้ว่ามีให้เลือกมากมายหลายศาสตร์เลยทีเดียว และอีกหนึ่งทางเลือกที่ไม่ควรพลาดสำหรับนักช้อปตัวยงที่ต้องมีติดโทรศัพท์กันไว้ นั่นก็คือ กระเป๋าสตางค์ออนไลน์ ShopeePay ที่จะมอบความสะดวกสบายในการใช้จ่าย รวดเร็ว และยังได้รับความคุ้มค่ากับสิทธิประโยช์ตลอดทั้งปี เรียกว่า จ่ายง่ายรับคล่อง ช่วยอำนวยความสะดวกให้ชีวิตง่ายยิ่งขึ้น


 


ช้อปรับเทศกาลตรุษจีนอย่างไรให้เฮงสุด ๆ? ต้องช้อปในแคมเปญ ‘วันช้อปปี้เพย์ ทุกวันที่25’ และใช้จ่ายผ่าน ShopeePay เพราะมีโปรอั่งเปาปัง ๆ รอแจกอยู่เพียบ ห้ามพลาด! รีบไปช้อปกันเลย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/super-shopeepay-day


 


เพลิดเพลินกับการใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับ ShopeePay เพียงกดอัปเดตแอปพลิเคชันเป็นเวอร์ชั่นล่าสุด หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ฟรีจาก App Store  Google Play Store และ App Gallery





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad