‘ShopeePay’ ยกระดับฟีเจอร์ ปรับโฉม ‘Deals Near Me’ ด้วยชื่อใหม่ ‘ShopeePay Near Me’ ชวนพิชิตความคุ้มค่า ใกล้แค่เอื้อม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2565

‘ShopeePay’ ยกระดับฟีเจอร์ ปรับโฉม ‘Deals Near Me’ ด้วยชื่อใหม่ ‘ShopeePay Near Me’ ชวนพิชิตความคุ้มค่า ใกล้แค่เอื้อม

 


กรุงเทพฯ, 28 มกราคม 2565 -- ‘ShopeePay’ (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ชั้นนำจาก SeaMoney เดินหน้ายกระดับฟีเจอร์ ‘Deals Near Me’ ปรับโฉม เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น ‘ShopeePay Near Me’ หรือ ‘ช้อปปี้เพย์ใกล้ตัว’ บนแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการส่งมอบความคุ้มค่าและสิทธิพิเศษมากมาย ด้วยการสื่อสารที่ตรงจุด ชัดเจน และเป็นที่น่าจดจำยิ่งขึ้นแบบครบองค์รวมภายใต้ชื่อ ShopeePay

โดย ShopeePay Near Me เป็นฟีเจอร์บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ ที่ช่วยค้นหาโปรโมชันของสินค้าและบริการจากแบรนด์ชั้นนำที่อยู่ใกล้ตัวผู้ใช้งานในหลากหลายหมวดหมู่ ทั้งอาหารคาวหวาน สถานีบริการน้ำมัน Supermarket และอื่น ๆ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงดีลต่าง ๆ ได้ง่ายยิ่งขึ้น รวมถึงเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือธุรกิจร้านค้า ผ่านประสบการณ์การใช้จ่ายที่แสนง่ายดาย ด้วยเทคโนโลยีการชำระเงินดิจิทัลแบบไร้การสัมผัส

นายศุภวิทย์ หงส์อมรสิน ผู้อำนวยการ ช้อปปี้เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราหวังว่า ‘ShopeePay Near Me’ จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถค้นหาโปรโมชันใหม่ ๆ จากร้านค้าที่ผู้ใช้งานชื่นชอบได้ โดยเป้าหมายของ ShopeePay คือการมอบประสบการณ์การใช้จ่ายที่สะดวก ปลอดภัย และคุ้มค่าให้แก่ทั้งผู้ใช้งานและเครือข่ายผู้ประกอบการธุรกิจออฟไลน์ พร้อมกระตุ้นให้ผู้ใช้งานเพลิดเพลินกับความคุ้มค่าจากดีลใกล้ตัวที่เราได้เตรียมไว้ให้ตลอดทั้งปี 2565 นอกจากนี้ ฟีเจอร์ ‘ShopeePay Near Me’ ยังเป็นอีกเครื่องมือสำคัญที่ช่วยผสานและเชื่อมโยงร้านค้าออฟไลน์ให้เข้าถึงลูกค้าในโลกออนไลน์ได้อย่างไร้รอยต่อ โดยช่วยเพิ่มการมองเห็นและทราฟฟิกให้แก่ร้านค้าออฟไลน์ ทั้งจากฐานผู้ใช้งานของ ShopeePay และช้อปปี้ ซึ่งเราเล็งเห็นว่าฟีเจอร์ ‘ShopeePay Near Me’ จะช่วยนำพาเครือข่ายผู้ประกอบการธุรกิจออฟไลน์ของเราให้ก้าวไกลไปสู่การเติบโตทางยอดขายและเชื่อมต่อผู้ใช้งานในโลกดิจิทัลได้




 

เปลี่ยนชื่อทั้งทีต้องดีกว่าเดิม ShopeePay ชวนส่องโปรเด็ดจากร้านค้าใกล้ตัวนักช้อปส่งสุขสะท้านแอปช้อปปี้ในแคมเปญ ‘Shopee 2.2 Cashback Sale คืน คอยน์ คุ้ม’[1]


ช้อปเพลินกับโปรโมชันดี ๆ เพียงซื้อคูปอง ShopeePay Vouchers 1 สตางค์[2] รับความคุ้มค่าครอบคลุมร้านค้าและแบรนด์ดังมากมาย เฉพาะวันที่ 2 กุมภาพันธ์ บนแอปพลิเคชันช้อปปี้เท่านั้น 


·         โปรชวนหิว เพียงซื้อ ShopeePay Vouchers 1 สตางค์ รับส่วนลดสำหรับซื้อสินค้าหน้าร้าน เหลือเพียง 2 บาทเท่านั้น[3] อาทิ Hongkong Noodle, D'oro Thailand, KFC, Dairy Queen และ Hokkaido Baked Cheese Tart


·         ลดต่อไม่รอแล้วนะ ซื้อ ShopeePay Vouchers 1 สตางค์ รับส่วนลดสำหรับซื้อสินค้าหน้าร้าน เหลือเพียง 12 บาท[4] อาทิ Chester's, Taco Bell, ATM Tea Bar, Bonjour และ Chokdee Dimsum


·         คุ้มจัดเหมือนรับโชค ซื้อ ShopeePay Vouchers 1 สตางค์ รับส่วนลดสำหรับซื้อสินค้าหน้าร้าน เหลือเพียง 22 บาท[5] อาทิ Burger King, D'oro Thailand, Inthanin และ Pun Thai Coffee 


 


อย่ารอช้า กดฟีเจอร์ ‘ShopeePay Near Me’ บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ แล้วช้อปเลย! 


 


1.      เปิดแอปพลิเคชัน ‘ช้อปปี้’ แล้วกดแถบเมนู ‘ShopeePay Near Me’ หรือ ‘ช้อปปี้เพย์ใกล้ตัว’


 


2.      เลือกซื้อ ShopeePay Vouchers ในราคาเริ่มต้น 1 สตางค์ ที่แถบเมนู ‘ดีลและคูปอง’ หรือสามารถค้นหาดีลของร้านค้าใกล้ตัวที่น่าสนใจได้บนแถบเมนู ‘ใกล้ตัว’ โดย ShopeePay Vouchers สามารถใช้ได้ภายใน 7 วัน


 


3.      เมื่อต้องการใช้ ShopeePay Vouchers 1 สตางค์ ที่ตนเองเลือกซื้อไว้ สามารถกด ‘ใช้คูปอง’ ได้ทันที หรือ กดเลือก ‘ShopeePay Near Me’ และกด ‘ดีลของฉัน’ จากนั้นกดคูปองที่ต้องการใช้งานเพื่อสแกนจ่ายซื้อสินค้าที่หน้าร้านค้า


 


4.      กด ‘สแกนจ่าย’ ด้วยการสแกน QR Code ของร้านค้า พร้อมใส่จำนวนเงิน


 


5.      กดเลือก ‘วิธีการชำระเงิน’ และกด ‘ชำระเงิน’ โดยสามารถใช้ Shopee Coins ที่สะสมไว้มาใช้เป็นส่วนลดเพิ่มเติมได้อีกด้วย เพียงเท่านี้ ผู้ใช้งานก็จะได้รับส่วนลดในการซื้อสินค้าได้อย่างง่ายๆ ดูรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ ที่นี่


 


ติดตามความคุ้มค่าที่อยู่รอบตัวคุณ คุ้มเพียงปลายนิ้วสัมผัสผ่านฟีเจอร์ ShopeePay Near Me บนช้อปปี้ได้ตลอดปี ที่นี่ 


 


เพลิดเพลินกับการใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับ ShopeePay เพียงกดอัปเดตแอปพลิเคชันเป็นเวอร์ชั่นล่าสุด หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ฟรีจาก App Store  Google Play Store และ App Gallery





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad