ฮือฮาขั้นสุด! “เบน ชลาทิศ” รีวิวกล่องสุ่ม กรี๊ดลั่นกลางรายการ “อิหยั่งว่ะเห้ย” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2565

ฮือฮาขั้นสุด! “เบน ชลาทิศ” รีวิวกล่องสุ่ม กรี๊ดลั่นกลางรายการ “อิหยั่งว่ะเห้ย”

 


ถือเป็นอีกคอนเทนต์ออนไลน์ที่ บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด จะมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ให้ไม่ตกเทรนด์กับรายการ “อิหยั่งว่ะเห้ย” ที่ได้ เบน - ชลาทิศ ตันติวุฒิ” มาร่วมให้แฟนๆ ได้พบกับมิติใหม่แห่งวงการรีวิว ในแบบฉบับของกูรูผู้มีข้อมูลแน่นครอบจักรวาลที่พร้อมเป็นตัวแทนขาช็อปออนไลน์ทั้งหลายในการรีวิวของทุกอย่างบนโลกหล้า ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของ เทคโนโลยี สารพัดที่จะสรรหามาได้ เพื่อให้ทุกคนได้รู้ว่ามันดีย์!! หรือ บ้ง! รีวิวจริง ไม่มี Fake บอกเลยว่าแต่ละอย่างเห็นแล้วต้องว้าวต้องกรี๊ดแน่นอน



ที่งานนี้ เบน ชลาทิศ บอกเลยว่า “ในปัจจุบันมีอุปกรณ์และของต่างๆมากมาย ที่มาอำนวยความสะดวกให้กับเรา และเชื่อว่าหลายๆคนก็จะเกิดความสงสัยว่าของนั้นน่ะ มันใช้อย่างไร จะใช้ได้จริงหรือเปล่า เราในฐานะตัวแทนของผู้บริโภค ก็จะนำอุปกรณ์ต่างๆ Gadget เทคโนโลยีต่างๆ มาทดลองใช้ และรีวิวให้ดูว่าของนั้นใช้ทำอะไร ตอบโจทย์ด้านไหน ซื้อมาแล้วจะคุ้มค่าหรือเปล่า เพื่อที่จะได้เป็นข้อมูลให้ผู้บริโภคตัดสินใจก่อนเลือกซื้อสินค้าจริง”



โดยในเทปแรกที่จะออกอากาศนี้ บอกเลยว่าเป็นเทปที่ทำให้ เบน ชลาทิศ เกิดอาการตาวาว  และลุ้นตื่นเต้นในการรีวิวเป็นที่สุด เพราะจะพาไปเปิดกล่องสุ่มอุปกรณ์ของเล่นผู้ใหญ่แบบครบเซต 
เรียกว่าพอเปิดแต่ละกล่องก็สร้างความฮือฮา เรียกเสียงกรี๊ดจากทีมงานหนุ่มๆสาวๆกันสุดฤทธิ์ เอาเป็นว่าของชิ้นนั้นจะเป็นอะไร และแต่ละกล่องจะมีอะไรบ้างที่ทำให้ เบน ถึงกับต้องร้องว้าววว พร้อมอมยิ้มไปกับลีลาการรีวิวของ  เบนที่ถึงกับเขินขั้นสุดหลุดเสียอาการ ติดตามชมกันได้ ในรายการ “อิหยั่งว่ะเห้ย” วันเสาร์ที่ 29 มกราคมนี้ เวลา 11.00 น. ทาง YouTube : ZENSE Entertainment

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad