ส่องภาพหลุด "ใบเตย อาร์สยาม" กับศิลปินฮิปฮอปตัวพ่อ Urboy TJ ซุ่มทำโปรเจกต์พิเศษ...ลุ้นใครมาวิน!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2565

ส่องภาพหลุด "ใบเตย อาร์สยาม" กับศิลปินฮิปฮอปตัวพ่อ Urboy TJ ซุ่มทำโปรเจกต์พิเศษ...ลุ้นใครมาวิน!!

 


มีภาพหลุดให้แฟนเพลงได้ลุ้นกันว่าคุณแม่ลูกหนึ่งของวงการซุปตาร์ลูกทุ่งแถวหน้าของเมืองไทย ใบเตย อาร์สยาม ที่ห่างหายจากงานเพลงถึง 3 ปีเต็ม แอบซุ่มทำโปรเจกต์พิเศษกับศิลปินฮิปฮอปตัวพ่อ  ทำเอาแฟนเพลงลุ้นว่าโปรเจกต์นี้จะเป็นเพลงแนวไหนกันแน่ หรือใบเตยจะค้นพบตัวเองจนเปลี่ยนแนวไปร้องแร๊ปฮิปฮอปกับเค้าบ้าง งานนี้มีลุ้นจริงๆ จ้า 

            


ทำเอา FC แอบงงเมื่อเห็นภาพหลุดของใบเตย กับ  Urboy TJ เจ้าพ่อฮิปฮอปที่เคยแต่งเพลงรักต้องเปิด(แน่นอก) ให้ใบเตยดังเป็นพลุแตกชั่วข้ามคืน  กลับมาร่วมเฟรมกันอีกครั้ง  แฟนคลับต่างลุ้นและดีใจว่าเจ้าแม่ลูกทุ่งป๊อบแดนซ์อย่างใบเตย อาร์สยาม จะลุกขึ้นมาทำเพลงให้แฟนเพลงได้แดนซ์กระจายกันอีกครั้งหรือเปล่า แต่ก็แอบคิดไปไกลว่าคุณแม่น้องเวทย์มนต์สุดแซ่บคนนี้  จะเปลี่ยนแนวเพลงเป็นฮิปฮอปกับเค้าหรือเปล่าน๊า..... เพราะ Urboy TJ เป็นเจ้าพ่อนักแต่งเพลงแนวแร๊ปฮิปฮอปสุดเจ๋ง เราอาจจะได้เห็นใบเตยลุคใหม่ก็เป็นได้  


งานนี้ชาวเน็ตเลยตามไปส่อง IG ใบเตยกันรัวๆ  เพราะเจ้าตัวแอบมีประเด็นเด็ดให้ส่องอยู่ตลอดเวลา ทั้งเรื่องปั๊มลูกคนที่ 2 ที่สามีอยากให้รีบมีลูกชายมาเป็นเพื่อนเล่นลูกสาวน้องเวทย์มนต์เอย ไหนจะเรื่องให้เงินล้านคุณพ่อไปเปย์สาวๆ อีก เรื่องขายของแบรนด์เนมก็มีดราม่าให้ไม่หยุดหย่อน ฟากธุรกิจขายของก็ปังสุดฤทธิ์ สร้างรายได้หลายสิบล้านจนเจ้าตัวยังงง ว่าจะทำต่อหรือพอแค่นี้  เพราะกำลังซุ่มทำโปรเจกต์พิเศษด้วย  คนจะปังอะไรก็ห้ามไม่อยู่  เอ้า... แฟนคลับปักหมุดเตรียมลุ้นโปรเจกต์ข่าวดีของเจ้าแม่สั้นเสมอหูกันกันได้เลยจ้า........ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad