“นุ้ย-ตูมตาม” ว้าว! ความเก่งผู้เข้าแข่งขัน “ร้องต้องรอด” ลำบากใจนั่งแท่นคอมเมนเตเตอร์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2565

“นุ้ย-ตูมตาม” ว้าว! ความเก่งผู้เข้าแข่งขัน “ร้องต้องรอด” ลำบากใจนั่งแท่นคอมเมนเตเตอร์

 


ร้องต้องรอด วันจันทร์นี้ (31 มกราคม 2565) ต้อนรับการหวนคืนเวทีของแชมป์ 3 สมัย ที่กลับมาเยือนร้องต้องรอดในฐานะศิลปินรับเชิญและคอมเมนเตเตอร์ นุ้ย เชิญยิ้ม งานนี้บอกเลยว่าพกความสนุกพร้อมเคล็ดไม่ลับมาฝากผู้เข้าแข่งขันแบบไม่มีกั๊ก ซึ่งก่อนจะเริ่มต้นทำหน้าที่คอมเมนเตเตอร์ร่วมกับ “ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด” และ “เป็กกี้ ศรีธัญญา” นุ้ยไม่ลืมที่จะสร้างความคึกคักผ่านบทเพลงนะหน้าทอง ที่ยกก๊วนศิลปินจากค่ายลีลาเรคคอร์ดมาเสิร์ฟความสนุกถึงเวทีกันเลยทีเดียว  


โดย นุ้ย ได้เผยว่า การมาทำหน้าที่คอมเมนเตเตอร์ก็ยากไม่แพ้การมาแข่งขัน ซึ่งน้อง ๆ หลายคนที่มาคือเก่งกันทุกคน จนบ้างครั้งรู้สึกว่าไม่รู้จะแนะนำอะไร และบอกเลยว่ามาแข่งขันกับมาเป็นคอมเมนเตเตอร์ความกดดันแตกต่างกัน แต่อยากให้น้อง ๆ คุมสติให้อยู่แล้วทุกอย่างจะออกมาดีเอง การสู้กับระบบ AI จำไว้เลยว่าต้องร้องให้เหมือนต้นฉบับให้ได้มากที่สุด


สำหรับผู้เข้าแข่งขันในวันนี้ ตั๊ก-เป็กกี้-นุ้ย ถึงกับเอ่ยปากเลยว่า มีของเพราะต่างคนต่างเลือกเพลงที่ยากมาประชันเสียงสู้กับระบบ AI กันแบบไม่มีใครอ่อนข้อให้ใคร เริ่มที่ผู้เข้าแข่งขันคนแรก น้ำขิง-จุฬาลักษณ์ ฤมิตร กับบทเพลงอีก้อเข้ากรุง ที่ต้องรอดเพื่อนำเงินไปลงทุนขายน้ำเต้าหู้ ส่วน หมวย-พลอยชมพู เพชรจรัสฟ้า มาในบทเพลงอนิจจาทิงเกอร์ ต้องรอดเพื่อความหวังที่อยากจะขยายร้านขายของชำให้คุณแม่


ต่อความสนุกในวันพุธ ที่ 2 กุมภาพันธ์ กับนักร้องรับเชิญที่ทำเอาคอมเมนเตเตอร์ประจำรายการ ตั๊ก-เป็กกี้ ตื่นเต้นกันแบบสุด ๆ กับการมาเยือนร้องต้องรอดของหนุ่มหล่อหน้าคมเข้ม ตูมตาม ยุทธนา ที่เปิดตัวมาในบทเพลงเศร้ายอดวิวถล่มทลายกลับคำสาหล่า ก่อนจะขึ้นทำหน้าที่คอมเมนเตเตอร์ 


ซึ่งผู้เข้าแข่งขันในวันนี้ต้องบอกเลยว่า ถูกใจคอมเมนเตเตอร์รับเชิญมากเวอร์ คนแรก ใบเตย-ศุภรนิดา กลิ่นคล้าย สาวสวยดีกรีนักร้องอิสระที่ต้องรอดเพื่ออยากได้เงินไปผ่าตัดเส้นเสียง เพราะร้องเพลงทุกวันจนป่วยเส้นเสียงอักเสบ โดยเธอเลือกบทเพลงใจสิเพ มาสู้เพื่อเอาชนะระบบ AI และผู้เข้าแข่งขันอีกคน “จินนี่-ธัญยรัชต์ ภูกองชนะ” ที่ต้องรอดหวังนำเงินไปจ่ายหนี้ค่าเช่าบ้าน เธอเลือกบทเพลงจังหวะสนุกสนานไหง่ง่อง ที่ถ่ายทอดออกมาได้แบบสดใสสุด ๆ

ผู้เข้าแข่งขันวันนี้คือสนุกสนานสร้างสีสันให้กับรายการเป็นอย่างมาก ตัวรายการต้องบอกว่าทำให้เห็นมาตรฐานของผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนชัดเจนมาก พอมานั่งเป็นคอมเมนเตเตอร์ทำให้คิดถึงบรรยากาศตอนที่ตัวเองเป็นผู้เข้าแข่งขัน การให้คะแนนคือลำบากใจมากซึ่งต้องดูว่าจะให้ในมาตรฐานของนักร้องหรือของผู้เข้าแข่งขัน” ตูมตาม กล่าว



ติดตามความสนุกพร้อมกับฟังเพลงเพราะ ๆ ได้ในรายการ ร้องต้องรอด ออกอากาศวันจันทร์ที่ 31 มกราคม - พุธที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad