เอสจี แคปปิตอล ลูกซิงเกอร์แรงไม่ตกเปิดบริการผ่อนทอง 4 เดือน ทะลุ 20 ลบ. ลุยเพิ่ม “ทอง” หลากหลายรูปแบบ สนับสนุนให้คนไทยเก็บออมง่ายขึ้น - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2565

เอสจี แคปปิตอล ลูกซิงเกอร์แรงไม่ตกเปิดบริการผ่อนทอง 4 เดือน ทะลุ 20 ลบ. ลุยเพิ่ม “ทอง” หลากหลายรูปแบบ สนับสนุนให้คนไทยเก็บออมง่ายขึ้น


 บริษัท เอสจี แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) บริษัทในเครือ ซิงเกอร์ ปลื้ม CLICK2GOLD บริการผ่อนทอง ผ่านไลน์ประสบความสำเร็จ เปิดตัวบริการเพียง เดือน กวาดลูกค้าสมัครใช้บริการแล้วกว่า 1,000 ราย ได้ยอดผ่อนทองน้ำหนักรวมถึง 719 บาท เป็นมูลค่าร่วมกว่า 22 ล้านบาท ตั้งเป้าเดินหน้าสนับสนุนให้ "ทอง" เป็นหนึ่งในทางเลือกของการเก็บออมสะสมทรัพย์ใช้เป็นทรัพย์สินหมุนเวียนเมื่อฉุกเฉินและลงทุน พร้อมต่อยอดผลิตภัณฑ์ทองหลากหลายรูปแบบให้เลือกผ่อนสะสม

 


นางสาวบุษบา กุลศิริธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสจี แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการธุรกิจสินเชื่อชั้นนำ ภายใต้แบรนด์ 
รถทำเงิน” สินเชื่อเช่าซื้อเพื่อผลิตภัณฑ์ ซิงเกอร์” และสินเชื่ออื่น ๆ เปิดเผยว่า หลังจากเปิดตัวบริการ CLICK2GOLD ผ่อนทองสะดวก รับทองสบาย บนแพลตฟอร์มไลน์ LINE Official: SINGERCONNECT ไปเมื่อกลางเดือนกันยายน 2564 ที่ผ่านมา นับว่าประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย มีลูกค้าสนใจใช้บริการผ่อนทองน้ำหนักรวมถึง 719 บาท หรือมีมูลค่าร่วม 22 ล้านบาท ในระยะเวลาเพียง เดือน ด้วยการผ่อนทองรูปพรรณ นับเป็นเทรนด์ของการลงทุนและการสะสมทรัพย์ที่อยู่คู่คนไทยในทุกเจเนอร์เรชั่น เพื่อหมุนเวียนยามฉุกเฉินหรือสร้างความมั่งคั่งได้ระยะยาว

 

จากตัวเลขความสำเร็จหลังเปิดตัว มีลูกค้ากว่า 1,000 ราย สมัครใช้บริการดังกล่าว ชี้ให้เห็นว่า CLICK2GOLD เป็นริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนไทย ช่วยส่งเสริมให้คนไทยซื้อทองได้ตามกำลังทรัพย์และรายได้ในรูปแบบของการผ่อนเพื่อเก็บออม โดยเฉพาะกลุ่มผู้ที่ไม่ได้มีรายได้ประจำ อาชีพพ่อค้า แม่ค้า รับจ้าง คนรุ่นใหม่ที่ประกอบอาชีพอิสระ ฟรีแลนซ์ ทำให้สามารถเป็นเจ้าของทอง เพื่อสะสมทรัพย์ สร้างความมั่นคงทางการเงิน อีกทั้งยังสามารถนำทองมาหมุนเวียนเพื่อใช้จ่ายได้ในยามฉุกเฉิน หรือเก็งกำไรได้ในระยะยาว โดยมีความเสี่ยงต่ำ จากความสำเร็จดังกล่าว บริษัทฯได้เตรียมแผนเดินหน้า เพิ่มผลิตภัณฑ์ทองที่หลากหลายมากขึ้น เพื่อเป็นหนึ่งในทางเลือกของการเก็บออมทรัพย์สิน สนับสนุนให้คนไทยเก็บหอมรอมริบ และส่งเสริมคนไทยให้สามารถเก็บออมเงินในหลายรูปแบบ รวมไปถึงส่งเสริมให้ผู้ใช้บริการ CLICK2GOLD ทุกรายเป็นเจ้าของทองตามความตั้งใจ” นางสาวบุษบา กล่าว 


 



ทั้งนี้ ในปี 2565 นี้ บริษัทฯ ได้เตรียมต่อยอดบริการ ออกผลิตภัณฑ์ทองให้ลูกค้าได้เลือกผ่อนที่หลากหลายมากขึ้น เช่น การเพิ่มรูปแบบของทองนอกเหนือจากทองรูปพรรณ รวมทั้งการขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในกลุ่มที่มีมูลค่าคล้ายทอง โดยจะคงใช้กลยุทธ์ทางธุรกิจด้วยการทำงานร่วมกับพันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจนั้น ๆ เช่นเดียวกับการที่บริษัทฯ จับมือกับ ออโรร่า (Aurora) ผู้นำธุรกิจค้าทองคำและเครื่องประดับเพชร ภายใต้ บริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด เป็นต้น นอกจากนี้ ยังได้มีแผนจัดโปรโมชั่นส่งเสริมอย่างต่อเนื่อง เพื่อต่อยอดและดึงดูดให้คนไทยหันมาใช้บริการผ่อนทองง่าย ๆ ผ่านไลน์มากขึ้น เพื่อเป็นการส่งเสริมและสร้างวินัยทางการเงินให้กับคนไทย ซึ่งเป็นเป้าหมายหนึ่งของบริษัทในการสร้างความยั่งยืนทางการเงินให้กับคนในประเทศ


 


อย่างไรก็ตาม การผ่อนทองจะเป็นเทรนด์การลงทุนที่สามารถจับต้องได้มากขึ้น ทั้งในรูปแบบการสะสมทรัพย์และการลงทุนที่จะช่วยให้คนไทยทุกเจเนอเรชั่น ได้เริ่มต้นสะสมทรัพย์สิน ใช้เป็นเครื่องประดับ และยังสามารถเปลี่ยนเป็นเงินได้ทันทีเมื่อจำเป็น ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ “CLICK2GOLD” ผ่อนทองสะดวก รับทองสบาย โทร. 02-234-7171 และเพิ่มเพื่อนเพื่อใช้บริการได้ที่ LINE Official: SINGERCONNECT หรือ https://line.me/R/ti/p/%40444yqxoe



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad