สุขเกินต้าน !! แจกใหญ่อลังการ ขาลรับสุข สนุกยกครัว เฉลิมฉลองตรุษจีนปีเสือทอง ที่ทรูไอดี - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2565

สุขเกินต้าน !! แจกใหญ่อลังการ ขาลรับสุข สนุกยกครัว เฉลิมฉลองตรุษจีนปีเสือทอง ที่ทรูไอดี

 


ทรูไอดี (TrueID) จัดเต็มรับปีเสือทอง ให้ทั้งลุ้นโชคและความสุข  สนุกรับปีขาลเสิร์ฟแคมเปญ  “ขาลรับสุข สนุกยกครัว”   ให้คุณสุขได้เต็มที่  เพราะทรูไอดีแจกใหญ่อลังการต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ขาลปั๊บรับเฮง ให้ลุ้นทุกวันกับทองหนัก 5 บาท อั่งเปา 100 ล้านทรูพอยท์ พร้อมรับความสุขไปกับขบวนหนังดัง ซีรีส์เด็ดๆ การ์ตูนยอดฮิต จัดเต็มอันลิมิตแบบไม่หยุดพัก ขาลแห่งความสุข สนุกรับปีเสือ กับสุดยอดความบันเทิง และ สิทธิพิเศษมากมาย สุขไม่สิ้นสุดที่ทรูไอดี  คลิกเลย https://ttid.co/KupK/da26d30f



เฮงปังรับโชค กับเกมวงล้อ     "หมุนปั๊บรับเฮง"  เล่นฟรีได้ทุกวัน ร่วมสนุกได้ทุกค่าย จะค่ายไหนก็รับความเฮงได้ เพียงแค่มีแอปพลิเคชันทรูไอดี แจกใหญ่อลังการการันตีของรางวัล  อาทิ  ทองคำมูลค่า 5 บาท, อั่งเปาทรูพอยท์มูลค่ากว่า 6 ล้านทรูพอยท์ และโค้ดส่วนลดต่างๆ อีกมากมาย ที่พิเศษยิ่งไปกว่านั้น แจกอั่งเปาใหญ่กดรับอั่งเปาทรู
พอยท์ฟรี !!  มูลค่ารวมกว่า 100 ล้านคะแนน  


ขาลรับสุขอย่างต่อเนื่อง ทรูไอดี ให้คุณมันส์เต็มอิ่มไปกับศึก EPL ความสนุกขีดสุดรับตรุษจีน เพื่อคอบอลอังกฤษ จัดเต็มบิ๊กแมตช์สุดมันส์และคู่
อื่นๆแบบครบครัน ชมมันส์ครบทุกคู่ กับแพ็กเกจราคาสุดพิเศษ ชมเต็มอิ่ม 30 วัน เพียง  299 บาท เชียร์กันสนั่นเร้าใจได้ทั้ง แอป เว็บ และ กล่องทรูไอดี ทีวี
นอกจากนี้ ทรูไอดี ยังแจกอั่งเปาและสิทธิพิเศษอีกมากมายให้ช้อปเพลินโทรฟรี อิ่มคุ้ม ยกมาแบบจัดเต็ม สุขไม่อั้นรับปีเสือ ทั้ง ดู เล่น อ่าน มีหนังดี ซีรีส์เด็ด การ์ตูนยอดฮิต อีกเพียบ ตามใจได้ทั้งครอบครัวทุกที่ทุกเวลา สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของศูนย์รวมความบันเทิงที่สุดกว่า และสิทธิพิเศษที่ดีกว่า เพื่อทุกไลฟ์สไตล์ ใช้งานง่าย จบครบในที่เดียว สุขไม่สิ้นสุดที่ทรูไอดี คลิกเลย https://ttid.co/KupK/da26d30f

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad