YLG ร่วมฉลองตรุษจีนเปิดตัวทองคำคอลเลคชั่นปีเสือเริ่มต้นเพียง1,450บ. มอบเป็นของขวัญ-ซื้อสะสมลงทุน ขายทำกำไรได้จริงตามราคาสมาคม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2565

YLG ร่วมฉลองตรุษจีนเปิดตัวทองคำคอลเลคชั่นปีเสือเริ่มต้นเพียง1,450บ. มอบเป็นของขวัญ-ซื้อสะสมลงทุน ขายทำกำไรได้จริงตามราคาสมาคม

 


วายแอลจี เปิดตัวคอลเล็กชั่นทองคำปีเสือราคาจับต้องง่ายเริ่มต้นเพียง 1,45บ. ด้วยทองคำแท่งขนาดเล็กบนการ์ดทองคำลายเสือออกแบบลวดลายโดย”ครูโต” ศิลปินวาดภาพชื่อดัง และลวดลายเสือมงคล เหรียญทองคำปีนักษัตรต่างๆให้สะสมครบทุกปี เผยหลังเปิดตัวคอลเล็กชั่นการ์ดและเหรียญทองคำปีนักษัตรต่อเนื่องพบยอดตอบรับดี เหตุเป็นทองชิ้นเล็กผู้คนซื้อหาง่าย และยังสะสมไว้ขายทำกำไรตามราคาทองสมาคมฯสร้างความมั่งคั่งในอนาคต สนใจลงทุนการ์ดและเหรียญทองคำกับวายแอลจี คลิก  www.ylgprecious.co.th ส่วนทิศทางทางคำปีนี้มองทรงตัวระดับสูงต่อเนื่องจากปีก่อน ทองคำในประเทศมีลุ้นแตะ 30,000 บ.

 


นางพวรรณ์ นววัฒนทรัพย์
 ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (YLG)  เปิดเผยว่าพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปีนี้ YLG ได้เปิดตัวคอลเล็กชั่นทองคำปีเสือ ในหลากหลายรูปแบบ ทั้งแบบการ์ดทองคำ ซึ่งเป็นทองคำแท่งขนาดเล็กเริ่มต้นตั้งแต่น้ำหนัก 0.5 กรัม บรรจุบนการ์ดทองคำลายเสือ ทั้งคอลเล็กชั่นลายเส้น  ครูโต’ หรือ ม.ล.จิราธร จิรประวัติ ศิลปินวาดภาพชื่อดัง นอกจากนี้ยังมีลายเสือมงคล ในราคาเริ่มต้นเพียงประมาณ 1,45บ. (ราคาเคลื่อนไหวตามราคาประกาศของสมาคมค้าทองคำ) อีกทั้งยังมีเหรียญทองคำคอลเล็กชั่นปีเสือ ที่มีน้ำหนัก 50 ส.ต. ซึ่งเหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญและซื้อสะสมเพื่อขายทำกำไรในอนาคตเมื่อราคาทองคำปรับขึ้นไปได้เช่นเดียวกับทองคำทั่วไป

อย่างไรก็ดีการ์ดทองคำ และเหรียญทองคำคอลเล็กชั่นปีนักษัตร YLG ได้ออกมาอย่างต่อเนื่องทุกปี ตามปีนักษัตรในปีต่างๆ ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าดีเกินคาด โดยเฉพาะการ์ดทองคำลวดลายต่างๆ เนื่องจากเป็นทองคำแท่งขนาดเล็กที่คนทั่วไปสามารถจับต้องได้ง่าย ในราคาเพียงประมาณ 1,45บ. ซึ่ง YLG ถือเป็นเจ้าแรกที่นำเสนอสินค้าทองคำในรูปแบบของการ์ดทองคำขนาดเล็ก เพื่อให้เกิดการจูงใจในการออม หรือการมอบให้ลูกหลานเพื่อเป็นของขวัญที่สามารถเพิ่มมูลค่าในอนาคต ทั้งนี้นอกจากลวดลายปีนักษัตรแล้ว การ์ดทองคำของ YLG ยังมีลวดลายอื่นๆ เช่น คอลเล็กชั่นสัตว์เลี้ยงแสนรัก ทั้งแมว และสุนัข สายพันธุ์ต่างๆ รวมถึงการ์ดทองคำตามเทศกาลวันสำคัญ เช่น วันวาเลนไทน์ วันแม่ และ วันเกิด เป็นต้น โดยผู้ที่สนใจสามารถเลือกชมการ์ดทองคำและเหรียญทองคำคอลเล็กชั่นต่างๆผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.ylgprecious.co.th สำหรับช่องทางการจำหน่ายทางออนไลน์นั้นทาง YLG มีบริการส่งทางไปรษณีย์ซึ่งได้ทำประกันการจัดส่งไว้แล้วจึงมั่นใจว่าจะไม่มีการสูญหายเกิดขึ้น นอกจากนี้ผู้ซื้อที่อยู่ในเขตกรุงเทพฯยังสามารถเลือกใช้นัดรับของได้ตามจุดต่างๆ


อย่างไรก็ดี YLG ยังมีอีกหนึ่งช่องทางที่สนับสนุนการออมในรูปแบบทองคำคือการลงทุนผ่านบัญชีออมทองที่ www.ylggoldsaving.comที่เพิ่มโอกาสให้คนรุ่นใหม่ หรือนักลงทุนหน้าใหม่สามารถเข้าถึงการลงทุนในทองคำได้ง่ายขึ้น ผ่านรูปแบบของการออมทองที่สามารถเริ่มออมได้เพียงเงินลงทุน 100 บาท ด้วยขั้นตอนที่สะดวก โดยผู้ออมที่สะสมทองคำไปจนครบจำนวน กรัมขึ้นไป สามารถเลือกได้ว่าจะไถ่ถอนนำทองคำกลับไป หรือถอนเป็นเงินสด หรือ จะออมต่อเนื่อง ซึ่งขั้นตอนการสมัครง่ายๆ เพียงเปิดบัญชีออมทองที่ www.ylggoldsaving.com ใช้เอกสารเปิดบัญชีเพียง 3 อย่าง ประกอบด้วย บัตรประจำตัวประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน และหน้าสมุดบัญชีเงินฝาก เมื่อสมัครเปิดบัญชีพร้อมแนบไฟล์เอกสารและถ่ายรูปคู่บัตรประชาชนเรียบร้อยแล้ว สามารถเริ่มต้นการออมทองได้ทันที โดยเลือกออมได้ 2 รูปแบบ ทั้ง การออมทอง แบบรายวัน เริ่มเพียง 100 บาท สามารถกดออมในระบบด้วยตนเอง ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่จำเป็นต้องออมทองทุกวัน สามารถเพิ่มยอดการออมได้ตามความจะสะดวก ส่วนรูปแบบที่ 2 คือ การออมทอง แบบรายเดือน เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเดือน ในรูปแบบของการหักผ่านบัญชีอัตโนมัติ ซึ่งสามารถกำหนดวันตัดรอบบิลได้ด้วยตนเอง และยังสามารถกดออมทองรายวันเพิ่มได้เช่นกัน นอกจากนั้น การถอนเงินจากระบบออมทอง จะไม่เสียค่าธรรมเนียมใดๆในการทำธุรกรรมเมื่อถอนเงินขั้นต่ำ 3,000 บาท ขึ้นไป


“สำหรับราคาทองคำในปีนี้ YLG มองว่าจะทรงตัวได้  แม้จะเผชิญกับปัจจัยกดดันสำคัญจากแนวโน้มการขึ้นอัตราดอกเบี้ยของธนาคารกลางสหรัฐ(เฟด) เนื่องจากค่าเงินบาทยังคงอ่อนค่า บวกรวมกับปัจจัยสนับสนุนหลายปัจจัย ทั้งเงินเฟ้อยังทรงตัวในระดับสูง  การปรับตัวลงของสินทรัพย์เสี่ยง และปัญหาความตึงเครียดระหว่างรัสเซียกับสหรัฐ  ดังนั้นนักลงทุนจึงยังคงให้ความสนใจถือครองทองคำ สะท้อนจากกองทุน SPDR ที่กลับมาถือทองคำเพิ่มอีกครั้ง” นางพวรรณ์ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad