Emerson ฉลองครบรอบ 100 ปีเทคโนโลยี Copeland™ นวัตกรรมระบบปรับอากาศและระบบทำความเย็น เทคโนโลยี Copeland™ ผสมผสาน ‘ความคิดสร้างสรรค์’ กับความเชี่ยวชาญที่ได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนาน ในการแก้ปัญหาความท้าทายด้วยความยั่งยืนแก่ลูกค้าทั่วโลก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2564

Emerson ฉลองครบรอบ 100 ปีเทคโนโลยี Copeland™ นวัตกรรมระบบปรับอากาศและระบบทำความเย็น เทคโนโลยี Copeland™ ผสมผสาน ‘ความคิดสร้างสรรค์’ กับความเชี่ยวชาญที่ได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนาน ในการแก้ปัญหาความท้าทายด้วยความยั่งยืนแก่ลูกค้าทั่วโลก

 


ฮ่องกง, 18 มิถุนายน 2564 – อิเมอร์สัน (Emerson, NYSE: EMR) ฉลองการครบรอบ 100 ปี ของแบรนด์ Copeland™ ซึ่งได้รับการยอมรับในฐานะผู้นำด้านการออกแบบและผลิตคอมเพรสเซอร์ระบบปรับอากาศและระบบทำความเย็นที่ประหยัดพลังงานและน่าเชื่อถือ อีกทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและปกป้องสิ่งแวดล้อมทั้งในที่ทำงานและที่พักอาศัย เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองที่สำคัญนี้ ในอีก 12 เดือนข้างหน้า อิเมอร์สันเดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ของ Copeland™ อย่างต่อเนื่อง และรับมือกับความท้าทายที่สำคัญของอุตสาหกรรม


เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสานต่อนวัตกรรมของ Copeland™  และเน้นย้ำถึงความสำคัญของการแก้ปัญหาที่สำคัญของลูกค้า อิเมอร์สันได้ลงทุนกว่าหลายล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในการขยายโรงงาน Copeland™ ในเมืองซิดนีย์ รัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา การลงทุนครั้งนี้ครอบคลุมการสร้างห้องปฏิบัติการทางวิศวกรรมใหม่ ขนาด 110,000 ตารางฟุต สำหรับการวิจัยผลิตภัณฑ์ การพัฒนาและการทดสอบคอมเพรสเซอร์และระบบอิเล็กทรอนิกส์ รวมถึงเทคโนโลยีที่สำคัญอื่นๆ สำหรับอุตสาหกรรมการทำความร้อน การระบายอากาศ เครื่องปรับอากาศ และเครื่องทำความเย็น (HVACR) ระดับโลก งานส่วนใหญ่ในห้องปฏิบัติการที่เมืองซิดนีย์จะมุ่งเน้นไปที่การพัฒนานวัตกรรมด้านเทคโนโลยีคอมเพรสเซอร์ รวมถึงสารทำความเย็น ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น และมีค่าที่ทำให้เกิดภาวะโลกร้อนที่ต่ำกว่าเดิม (GWP) เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานและข้อบังคับด้านประสิทธิภาพ ในขณะเดียวกันก็ยังสามารถตอบโจทย์เชิงการออกแบบของลูกค้า การลงทุนครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของการเสริมความแข็งแกร่งของเครือข่ายศูนย์การวิจัยและพัฒนา (R&D) และศูนย์ข้อมูลขนาดใหญ่ทั่วโลกของอิเมอร์สัน ทั้งในประเทศจีน สหรัฐอเมริกา และเยอรมนี เพื่อขับเคลื่อนการสร้างสรรค์นวัตกรรมและการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัลในอุตสาหกรรมและการใช้งานที่หลากหลาย


นายเจมี่ โฟรดจ์ ประธานบริหารฝ่ายธุรกิจโซลูชันเพื่อการพาณิชย์และที่อยู่อาศัย ของ อิเมอร์สัน
 กล่าวว่า “แบรนด์ Copeland™  มีมรดกอันน่าภาคภูมิใจและศักยภาพที่แข็งแกร่ง เทคโนโลยีเครื่องปรับอากาศและเครื่องทำความเย็นได้มีบทบาทสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ ในชีวิตประจำวันของผู้คนทั่วโลก ด้วยความแข็งแกร่งของแบรนด์และความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมของ Copeland™  อิเมอร์สันจะยังคงยึดมั่นในแนวทางการดำเนินธุรกิจอย่างรับผิดชอบ และอาศัยความเชี่ยวชาญอันยาวนานของเราในอุตสาหกรรมนี้ ในการขับเคลื่อนนวัตกรรมเพื่อโลกที่ยั่งยืนยิ่งขึ้น”

แบรนด์ Copeland™ กำเนิดขึ้นจากการคิดค้นของนักประดิษฐ์ เอ็ดมันด์ โคปแลนด์ ผู้ก่อตั้งบริษัท ในเมืองดีทรอยต์ รัฐมิชิแกน ในปี 1921 เพื่อพลิกโฉมอุตสาหกรรมเครื่องทำความเย็นผ่านสิ่งประดิษฐ์อันเป็นเอกลักษณ์ของเขา เมื่อธุรกิจต้องเผชิญกับความท้าทายในช่วงภาวะเศรษฐกิจตกต่ำครั้งใหญ่ ทรัพย์สินของบริษัทถูกขายและธุรกิจถูกย้ายไปที่เมืองซิดนีย์ รัฐโอไฮโอ ในปี 1937 โดยในเมืองซิดนีย์มีกลุ่มวิศวกรรุ่นใหม่ซึ่งมีวิสัยทัศนด้านธุรกิจ คนของบริษัท ได้เล็งเห็นโอกาสในอนาคต จึงได้ซื้อกิจการและสิทธิบัตรคอมเพรสเซอร์ของบริษัท ต่อมา เมื่ออิเมอร์สันเข้าซื้อกิจการ Copeland™ ในปี 1986 บริษัทยังคงคำนึงถึงจิตวิญญาณขององค์กรและความคิดสร้างสรรค์ที่หลอมรวมโดยผู้ก่อตั้งและผู้บุกเบิกธุรกิจกลุ่มแรกของแบรนด์นี้

อิเมอร์สันได้ลงทุนอย่างต่อเนื่องในการพัฒนาผลิตภัณฑ์สโครล


คอมเพรสเซอร์ (คอมเพรสเซอร์แบบก้นหอย) รุ่นใหม่ที่ Copeland™ กำลังพัฒนาในช่วงเวลาที่ซื้อกิจการ และในปี 1987 บริษัทก็ได้เปิดตัวสโครลคอมเพรสเซอร์ตัวแรกที่จำหน่ายภายใต้แบรนด์ Copeland™  ความสำเร็จของผลิตภัณฑ์นี้ได้ปฏิวัติอุตสาหกรรมเครื่องปรับอากาศและเครื่องทำความเย็นทั่วโลกด้วยประสิทธิภาพที่สูงและน่าเชื่อถือ นำไปสู่การเปิดตัวสโครลคอมเพรสเซอร์ตระกูลใหม่ของ Copeland™  สำหรับการใช้งานหลากหลาย ตั้งแต่เครื่องปรับอากาศในที่พักอาศัยและเชิงพาณิชย์ ไปจนถึงระบบทำความเย็นสำหรับอุตสาหกรรมอาหารและสุขภาพ รวมถึงคอนเทนเนอร์สำหรับการขนส่งทางทะเล

อิเมอร์สันยังคงมุ่งมั่นที่จะยกระดับนวัตกรรมกลุ่มผลิตภัณฑ์ Copeland™ และเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการพัฒนาโซลูชันที่ยั่งยืน ทั้งในด้านประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ และอนุรักษ์ทรัพยากร นอกจากเหนือจากสโครลคอมเพรสเซอร์จาก Copeland™ แล้ว อิเมอร์สันยังออกแบบ ผลิต และทำการตลาดคอมเพรสเซอร์แบบลกึ่งลูกสูบและแบบลูกสูบของ Copeland™ แบบครบวงจร รวมถึงชุดควบแน่น(Condensing unit)สำหรับการใช้งานทำความเย็นเชิงพาณิชย์ โดยผลิตภัณฑ์ของ Copeland™ จำนวนมากยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีอัจฉริยะ สำหรับตรวจสอบและการป้องกัน การวินิจฉัย การวัดการใช้พลังงาน และความสามารถในการสื่อสารขั้นสูงอีกด้วย

แบรนด์ Copeland™ ยังยืนหยัดที่จะสานต่อเส้นทางแห่งการสร้างสรรค์ ตอบสนองความต้องการเฉพาะของแต่ละตลาดในภูมิภาค โดยครอบคลุมตั้งแต่การวิจัยและพัฒนา การออกแบบและวิศวกรรม ไปจนถึงการทดสอบและการผลิตขั้นสูงที่ศูนย์นวัตกรรมและโรงงานทั่วโลก

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอมเพรสเซอร์ของ Copeland™ ได้ที่ Emerson.com/Copeland หรื Emerson.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad