เตรียมพบ 3 นางโชว์สุดเซ็กซี่ "ตั๊ก บงกช-หญิง รฐา-อมยิ้ม จุฬาลักษณ์” ในภาพยนตร์ “นางฟ้า” ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2564

เตรียมพบ 3 นางโชว์สุดเซ็กซี่ "ตั๊ก บงกช-หญิง รฐา-อมยิ้ม จุฬาลักษณ์” ในภาพยนตร์ “นางฟ้า” ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

 



ทรูโฟร์ยู ช่อง 
24 ขนภาพยนตร์ "นางฟ้า" ผลงานการกำกับครั้งแรกของสาว "ตั๊ก บงกช คงมาลัย" มาให้ชมกันอย่างจุใจ งานนี้มาพร้อมฝีมือการแสดงของดาราชื่อดัง หญิง รฐาอมยิ้ม จุฬาลักษณ์ กับบทบาทนางโชว์สุดฮอต ดาวเด่นสุดเซ็กซี่ประจำบาร์กับเรื่องราวชีวิตดราม่าจนเรียกน้ำตาผู้ชมมาแล้ว  

                                                    


        ภาพยนตร์ นางฟ้า เป็นหนังที่เล่าเรื่องราวชีวิตของ นางโชว์ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทและยังเป็นที่หลงใหลของบรรดาชายหนุ่มที่เข้ามาดูลีลาการเต้นโชว์ของพวกเธอ โดยเฉพาะ "เฟิร์น" (บงกช คงมาลัย) สาวพิเศษที่เป็นใบ้ แต่มีลีลาการเต้นโชว์สุดเร่าร้อนสวยงามแบบมัดใจชาย ส่วน "มิ้นท์" (จุฬาลักษณ์ จุฬานนท์) สาวสวยสายอาร์ตที่รักงานศิลปะทุกแขนงโดยเฉพาะด้านการเต้น ถึงแม้จะถูกรัศมีของเฟิร์นบดบังอยู่ แต่มิ้นท์ก็ทั้งรักและดูแลเฟิร์นเหมือนน้องสาว ส่วน "รุ้ง" (รฐา โพธิ์งาม) เธอเป็นนางโชว์ลีลาดีประสบการณ์มาเต็ม และมีความทะเยอทะยานสูง อยากมีชีวิตที่ดีขึ้นกว่าการเป็นแค่นางโชว์ประจำบาร์แห่งนี้ แต่ทว่าชีวิตจริงของพวกเธอนั้นกลับไม่ได้สวยงามอย่างการแสดงโชว์บนเวที เมื่อเวลาผ่านพ้นไป คลื่นลูกใหม่ขึ้นมาแทนที่ ปัญหาชีวิตต่าง ๆ เริ่มรุมเร้า เฟิร์นและรุ้งต่างก็แยกย้ายกันไปคนละทิศละทาง ด้านมิ้นท์เลิกเป็นนางโชว์ในบาร์ แล้วหันมาเปิดร้านขายดอกไม้แทน พร้อมกับเลี้ยงดู "เก้า" (มาเรียวโน่ คอนเซนติโน่) ลูกชายสุดที่รักวัย 15 ที่เกิดมาโดยไม่เคยรู้ว่าพ่อของตัวเองคือใคร เก้าจึงถูกเพื่อน ๆ ล้อว่าไม่มีพ่อมาตลอด จึงทำให้เก้าตัดสินใจตามหาพ่อ จนกระทั่งหนีออกจากบ้านไปในที่สุด โดยทิ้งให้มิ้นท์ต้องทนทุกข์ระทมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  ภาพยนตร์ นางฟ้า นอกจากจะเล่าเรื่องราวความรัก ความสุข ความทะเยอทะยาน และความฝันของแต่ละคน ซึ่งการกลับมาใช้ชีวิตจริงของแต่ละคนนั้น ช่างแตกต่างกันสิ้นเชิงกับการแสดงอันงดงามพลิ้วไหวบนเวที ส่วนบทสรุปจะเป็นอย่างไร ต้องไปติดตามชมภาพยนตร์ นางฟ้า ในวันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายนนี้ เวลา 8.30, 22.45 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live/ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad