AP – SAMSUNG เปิดตัวแคมเปญใหม่ ‘บ้านมีชีวิต’ พบนวัตกรรมพื้นที่..ที่เข้าใจชีวิตมากที่สุด กับบ้านกลางเมือง 15 โครงการ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2564

AP – SAMSUNG เปิดตัวแคมเปญใหม่ ‘บ้านมีชีวิต’ พบนวัตกรรมพื้นที่..ที่เข้าใจชีวิตมากที่สุด กับบ้านกลางเมือง 15 โครงการ

 


กรุงเทพฯ (มิ.ย. 2564– บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เดินหน้า EMPOWER LIVING’ พร้อมส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ โดยร่วมกับซัมซุง (Samsung) ผู้นำนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก เปิดตัวแคมเปญ บ้านมีชีวิต” มอบนวัตกรรมพื้นที่ชีวิตแนวตั้งในบ้านกลางเมืองทุกโครงการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ COMFORT - CREATIVE – CONVENIENCE พร้อมเลือกรับโปรโมชั่นเพิ่มเติม มูลค่ารวมกว่า 2,000,000 บาท สิ้นสุดแคมเปญ 30 มิถุนายน 64


นายเมธา รักธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าทาวน์โฮม บมจ.เอพี (ไทยแลนด์) 
กล่าวว่า แบรนด์ บ้านกลางเมือง’ ถือเป็นฮีโร่แบรนด์ของสินค้ากลุ่มทาวน์โฮมเครือ AP  ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาบ้านกลางเมืองได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าคนเมืองเซกเมนต์กลาง-บน จนสามารถครองตำแหน่งผู้นำในตลาดทาวน์โฮมหรู 3 ชั้นในเมืองมายาวนานกว่า 30 ปี โดยบริษัทฯ ไม่เคยหยุดที่จะท้าทายตัวเอง เพื่อเอ็มพาวเวอร์ทุกมิติการอยู่อาศัยในทาวน์โฮม ให้ทุกพื้นที่ตอบทุกเรื่องราวชีวิตของผู้อยู่อาศัยได้อย่างสูงสุด บริษัทฯ จึงออกแคมเปญใหม่ บ้านมีชีวิต เพื่อมอบสิทธิพิเศษที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือทางธุรกิจกับทางบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคทรอนิกส์ จำกัด ในการผสานนวัตกรรมการออกแบบพื้นที่ทาวน์โฮม 3 ชั้น เข้ากับนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคตจากซัมซุง ที่บริษัทฯ เตรียมมอบให้กับบ้านกลางเมืองพร้อมอยู่ทุกโครงการ พร้อมเลือกรับสิทธิพิเศษอื่นๆ เพิ่มเติม รวมมูลค่าสูงสุดกว่า 2,000,000 บาท สิ้นสุดแคมเปญวันที่ 30 มิถุนายน 2564

คอนเซ็ปต์แคมเปญ บ้านมีชีวิต ประกอบด้วย แนวคิดสำคัญที่นวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคตจากซัมซุมจะเข้ามาเติมเต็มประสบการณ์การอยู่อาศัยในบ้านกลางเมืองที่เหนือกว่าเดิม


1.        CONVENIENCE สะดวกสบายด้วยผู้ช่วยอันชาญฉลาด พร้อมจัดการเรื่องวุ่นๆ ในบ้านให้คุณ กับ JetBot 90 AI+ เครื่องดูดฝุ่นที่ทำงานด้วยระบบ AI และ LiDAR เซ็นเซอร์สามมิติ พร้อมกล้องในตัว ตรวจจับและจดจำสิ่งของบนพื้น เป็นเหมือนคุณ รปภ. และแม่บ้านส่วนตัวในบ้านของเรานั้นเอง ตู้เย็น Bespoke ที่ปรับเปลี่ยนได้ทั้งสี และโมดูลาร์ดีไซน์ให้รองรับการขยายครอบครัวในอนาคต พร้อมระบบเตือนทุกเรื่องสำคัญ Google Home Hub ผู้ช่วยคนใหม่ประจำบ้านที่พร้อมเชื่อมต่อทุกการสั่งงาน


2.        CREATIVE กระตุ้นความคิดสร้างสรรค์รองรับทุกการ Work from Home ด้วยพื้นที่อเนกประสงค์ในบ้านกลางเมืองที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องประชุม สตูดิโอขนาดย่อม พร้อมนวัตกรรม Samsung Flip2 สมาร์ทบอร์ดอัจฉริยะ ปรับเปลี่ยนองศาได้ตามการใช้งานพร้อมเชื่อมต่อโลกออนไลน์ Smart Light แค่เปลี่ยนสีอารมณ์ก็เปลี่ยนกับเฉดสีมากกว่า 16 ล้านเฉดสี และไลฟ์สไตล์ทีวี The Serif สมาร์ททีวีระดับ 4K ที่สวยลงตัวในทุกมุมมอง ด้วยดีไซน์รูปทรงตัวอักษร "I" อันเป็นเอกลักษณ์ ที่มาพร้อมขาตั้งโลหะแบบพรีเมียมมินิมอล พร้อมยังให้ภาพสวยสมบูรณ์แบบ มีชีวิตชีวา สีสวยสด ด้วย เทคโนโลยี QLED


3.        COMFORT อุ่นใจในทุกพื้นที่เต็มอิ่มในการพักผ่อน ด้วย SmartThings Cam กล้องวงจรปิดระบบ Full HD พร้อมลำโพงในตัว แจ้งเตือนเมื่อมีผู้บุกรุก เครื่องฟอกอากาศ Cube AX9500 นวัตกรรมฟอกอากาศบริสุทธิ์หลายขั้นตอน ที่สามารถเชื่อมต่อเข้ากันสองตัวเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการกรองให้มีขนาดกว้างขึ้น อีกทั้งยังสามารถสั่งงานผ่านมือถือที่เชื่อมต่อกับแอป SmartThings เพื่อสั่งงานจากนอกบ้านทำให้บ้านของคุณสะอาดตลอดและปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และ AirDresser นวัตกรรมตู้เสื้อผ้าที่ช่วยอบด้วยไอน้ำร้อนขจัดแบคทีเรีย ไวรัส สารก่อภูมิแพ้ ได้ถึง 99.99% ด้วยนวัตกรรมทำความสะอาด JetStream


เป้าหมายของเราคือการมุ่งเอ็มพาวเวอร์ทุกมิติการอยู่อาศัยในทาวน์โฮมเครือ AP เพื่อให้ทุกพื้นที่ตอบทุกเรื่องราวชีวิตของผู้อยู่อาศัยได้อย่างสูงสุด
 ซึ่งจากอินไซด์ในการตัดสินใจเลือกซื้อบ้านของลูกค้า เซกเมนต์กลาง-บนทุกวันนี้ ลูกค้าไม่ได้มองหาเพียงบ้านที่มีดีไซน์สวย หรือบ้านที่มีเทคโนโลยีที่สุดท้ายแล้วกลายเป็นภาระของเขาในอนาคต แต่ลูกค้าให้ความสำคัญกับการมองหาคุณค่าใหม่ (New Value) ที่จะเข้ามาเติมเต็มประสบการณ์การอยู่อาศัยในบ้านที่เหนือกว่าเดิม โดยการร่วมมือกับทางซัมซุงในครั้งนี้ถือเป็นการต่อยอดสเปซภายในบ้านกลางเมือง เพื่อที่จะพลิกโฉมให้เกิดคุณค่าใหม่ ที่จะเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะการอยู่อาศัยในแบบฉบับของโครงการบ้านกลางเมืองเท่านั้น นายเมธา กล่าวย้ำ


สัมผัสสเปซจริงพร้อมประสบการณ์การใช้ชีวิตกับบ้านมีชีวิตที่บ้านกลางเมือง 15 โครงการ พร้อมเลือกรับแพ็กเกจพร้อมอยู่ รวมมูลค่าสูงสุดกว่า 2,000,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2564 ราคาพิเศษเริ่มต้น 4-9 ล้านบาท สนใจคลิก www.apthai.com/th/brand-concept/บ้านกลางเมือง

เอพี ไทยแลนด์ ภายใต้พันธกิจ ‘EMPOWER LIVING'

มุ่งส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดี ที่ลูกค้าสามารถเลือกได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad