Bilibili ประเดิมฉาย “ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ ศึกรถไฟสู่นิรันดร์” อนิเมะทำเงินสูงสุดแห่งปี 2563 เอาใจแฟนอนิเมะไทยเต็มที่ ด้วยเวอร์ชันดิจิทัล แบบฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2564

Bilibili ประเดิมฉาย “ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ ศึกรถไฟสู่นิรันดร์” อนิเมะทำเงินสูงสุดแห่งปี 2563 เอาใจแฟนอนิเมะไทยเต็มที่ ด้วยเวอร์ชันดิจิทัล แบบฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม!

 


Bilibili แพลตฟอร์มวิดีโอคอนเทนต์ชั้นนำแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศข่าวดี คว้า “ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ ศึกรถไฟสู่นิรันดร์” ฉายบนระบบดิจิตอล พร้อมให้แฟนๆ อนิเมะไทยรับชมฟรี ทั้งแบบบรรยายไทย และพากย์ไทย  

 

ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ ศึกรถไฟสู่นิรันดร์” ภาพยนตร์การ์ตูนญี่ปุ่น เป็นเจ้าของตำแหน่งหนังทำเงินสูงที่สุดในโลกประจำปี 2563 ซึ่งกวาดรายได้จากทั่วโลกไปถึงกว่า 454 ล้านเหรียญนับตั้งแต่ออกฉายครั้งแรกในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2563 ขึ้นแท่นหนังทำเงินอันดับหนึ่งของแดนอาทิตย์อุทัย แซงหน้าแชมป์ 19 ปีอย่าง Spirited Away  

                                   


แม้ว่าภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่องดังกล่าวได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในประเทศไทยไปเมื่อเดือนธันวาคมในปีที่ผ่านมา สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 อาจส่งผลให้แฟนอนิเมะไทยจำนวนหนึ่งพลาดโอกาสที่จะได้รับชม จึงถือเป็นข่าวดีสำหรับคนรักอนิเมะและดาบพิฆาตอสูร ที่ “ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ ศึกรถไฟสู่นิรันดร์” ถูกนำกลับมาฉายอีกครั้งบน Bilibili แพลตฟอร์มวิดีโอคอนเทนต์ ซึ่งมุ่งเติมเต็มชีวิตของคนรุ่นใหม่ในทุกๆ วัน ด้วยคลังอนิเมะลิขสิทธิ์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และมาตรฐานคอนเทนต์ที่ได้รับการพัฒนาและยกระดับอย่างต่อเนื่อง  

 

ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ ศึกรถไฟสู่นิรันดร์” เป็นการดำเนินเรื่องต่อจากซีซั่นแรกของซีรีส์ “ดาบพิฆาตอสูร” โดยนำเสนอเรื่องราวของทันจิโร่ เนซึโกะ เซนอิทสึ และอิโนะสุเกะ ซึ่งได้รับภารกิจใหม่ให้ไปสืบสวนหาสาเหตุการหายตัวไปของกว่า 40 ชีวิตบนขบวนรถไฟสู่นิรันดร์ที่มีอสูรทรงพลังซ่อนตัวอยู่ โดยครั้งนี้พวกเขาไม่จำเป็นต้องต่อสู้กันตามลำพังเพราะเสาหลักแห่งไฟ เรนโงคุ ได้เข้าร่วมศึกด้วย ภาพยนตร์อนิเมะเรื่องนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยไฟนักสู้ของทันจิโร่และผองเพื่อน ซึ่งสะท้อนสิ่งที่ชาวไทยทุกคนมองหาท่ามกลางศึกการแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้เป็นอย่างดี 

 

สำหรับแฟนๆ ชาวไทยที่ยังไม่เคยรู้จัก “ดาบพิฆาตอสูร” สามารถรับชมซีรีส์รวมถึงวิดีโอคอนเทนต์โดยผู้บริโภคเกี่ยวกับ“ดาบพิฆาตอสูร” ได้ทาง Bilibili  

 

ขึ้นขบวนรับชม “ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่: ศึกรถไฟสู่นิรันดร์” และอนิเมะลิขสิทธิ์อีกนับไม่ถ้วนได้แล้ววันนี้ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย  

เพียงดาวน์โหลดแอพลิเคชั่น Bilibili ทาง Google Play หรือ App Store  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad