BIZ ยิ้มรับรายได้พุ่ง-ขายเครื่องฉายรังสี 225 ลบ. มั่นใจหนุนผลงานปี 64 ออลไทม์ไฮตามนัด - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2564

BIZ ยิ้มรับรายได้พุ่ง-ขายเครื่องฉายรังสี 225 ลบ. มั่นใจหนุนผลงานปี 64 ออลไทม์ไฮตามนัด

 


BIZ โตแรงสวนกระแสโควิด-19 ลงนามในสัญญาซื้อขายเครื่องฉายรังสีมูลค่ากว่า 225 ล้านบาท ให้กับ หน่วยงานโรงพยาบาลภาครัฐ แห่ง หนุน Backlog โตกระฉูด 2.2 พันล้านบาท ดันผลงานปี 64 ทุบสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์  

 

นายสมพงษ์ ชื่นกิติญานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิสซิเนสอะไลเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (BIZ) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ลงนามในสัญญาซื้อขายครุภัณฑ์ทางการแพทย์ เครื่องฉายรังสีเป็นเครื่องเร่งอนุภาคพลังงานสูงให้กับหน่วยงานโรงพยาบาลภาครัฐ แห่ง ระยะเวลาของสัญญารวม 240 วัน มูลค่า 225.40 ล้านบาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอาการแล้ว) ส่งผลให้งานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) เพิ่มเป็น 2.2 พันล้านบาท ซึ่งจะทยอยรับรู้รายได้ในปีนี้ 80-90% ผลักดันผลการดำเนินงานในปีนี้เติบโตอย่างก้าวกระโดด สร้างสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ จากการส่งมอบงานตามแผน  

 

เรายังคงมุ่งมั่นส่งมอบงานให้กับลูกค้าโรงพยาบาลภาครัฐและเอกชนตามแผน แม้จะเกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 รอบใหม่ โดยแผนการดำเนินงานในช่วงที่เหลือของปีนี้ บริษัทฯ ลุยเข้าร่วมประมูลงานใหม่ เพื่อเพิ่มปริมาณงานในมือรอรับรู้รายได้ สนับสนุนธุรกิจเติบโตอย่างแข็งแกร่ง สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น” นายสมพงษ์ กล่าวในที่สุด  

 

BIZ ดำเนินธุรกิจจำหน่ายและติดตั้งชุดเครื่องมือทางการแพทย์ สำหรับรักษาผู้ป่วยโรคมะเร็งด้วยวิธีรังสีรักษา (Radiotherapy) โดยนำเข้าผลิตภัณฑ์จากบริษัทผู้ผลิตที่มีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับอุปกรณ์ และเทคโนโลยีด้านการรักษาโรคมะเร็งระดับชั้นนำของโลก รวมถึงการให้บริการซ่อมบำรุงรักษาชุดเครื่องมือทางการแพทย์ดังกล่าว (Maintenance Service) โดยมีกลุ่ม ลูกค้าหลัก ได้แก่ โรงพยาบาลในสังกัดมหาวิทยาลัยแพทย์ โรงพยาบาลในเครือโรงพยาบาลมะเร็งของกรมการแพทย์ภาย ใต้กระทรวงสาธารณสุข โรงพยาบาลรัฐอื่น ๆ หน่วยงานหรือองค์กรด้านสาธารณสุขภายในประเทศ และโรงพยาบาลเอกชน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad