JR ติดโผ FTSE Micro Cap มีผล 18 มิ.ย.นี้ เข้าตากองทุน-สถาบัน จ่อเพิ่มน้ำหนักลงทุน มั่นใจผลงานปีนี้โตก้าวกระโดด - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2564

JR ติดโผ FTSE Micro Cap มีผล 18 มิ.ย.นี้ เข้าตากองทุน-สถาบัน จ่อเพิ่มน้ำหนักลงทุน มั่นใจผลงานปีนี้โตก้าวกระโดด

 


JR ปลื้ม! ขึ้นทำเนียบ FTSE All World Index กลุ่ม Micro Cap ดีเดย์ 18 มิ.ย. 64 นี้ ส่งผลอยู่ในโฟกัสนักลงทุนสถาบัน-กองทุนไทย-เทศ จ่อเพิ่มน้ำหนักลงทุน บิ๊กบอส “จรัญ วิวัฒน์เจษฎาวุฒิ”ประกาศพร้อมเดินหน้าประมูลงานใหม่ต่อเนื่อง มั่นใจโปรเจคยักษ์ “รถไฟฟ้าสายสีเหลือง-ชมพู เฟส 2” มาตามนัด หนุน Backlog ปีนี้ทะลุ 1 หมื่นล้านบาท ดันผลงานโตก้าวกระโดด

            นายจรัญ วิวัฒน์เจษฎาวุฒิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู. ยูทิลิตี้ จำกัด (มหาชน) (JR) เปิดเผยว่า จากการที่บริษัทฯได้รับการคัดเลือกเข้าคำนวณดัชนี FTSE All World Index  ซึ่ง JR จัดอยู่ในกลุ่ม FTSE Micro Cap จะมีผลบังคับใช้หลังราคาปิดของวันที่ 18 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป จะทำให้หุ้นได้รับความสนใจจากนักลงทุนทั้งในประเทศและต่างประเทศมากขึ้น

            "การที่หุ้น JR ถูกดึงเข้าคำนวณใน FTSE Micro Cap ครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงหุ้นที่มีสภาพคล่องในการซื้อขายและมั่นใจว่าหลังการเข้าคำนวณดัชนีดังกล่าว จะทำให้หุ้น JR อยู่ในโฟกัสของนักลงทุนสถาบันและกองทุนชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งมีโอกาสที่จะเพิ่มน้ำหนักลงทุน เนื่องจากเป็นหุ้นที่มีปัจจัยพื้นฐานแข็งแกร่ง ฐานะทางการเงินมีความมั่นคง และมีโอกาสเติบโตได้อีกมาก เหมาะสำหรับลงทุนในระยะยาว”

            ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร JR กล่าวอีกว่า แผนการดำเนินงานในช่วงที่เหลือของปีนี้ บริษัทฯยังคงเดินหน้าเข้าประมูลงานใหม่ต่อเนื่อง และในช่วงปลายปีนี้มีโอกาสได้งานโครงการใหญ่รถไฟฟ้าสายสีเหลือง-ชมพู เฟส 2  มูลค่าไม่ต่ำกว่า 6 พันล้านบาท ซึ่งจะทำให้งานในมือพุ่งแตะระดับ 1 หมื่นล้านบาท ส่งผลให้ธุรกิจในช่วง 2-3 ปีข้างหน้าเติบโตอย่างก้าวกระโดด สร้างสถิติสูงสุดใหม่ต่อเนื่อง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad