LEGO หวนรำลึกถึงอดีตด้วยเครื่องพิมพ์ดีดคลาสสิก 2,000 ชิ้น พร้อมกุญแจเคลื่อนย้ายและแคร่ตลับหมึก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2564

LEGO หวนรำลึกถึงอดีตด้วยเครื่องพิมพ์ดีดคลาสสิก 2,000 ชิ้น พร้อมกุญแจเคลื่อนย้ายและแคร่ตลับหมึก

 


เมื่อพบเห็นในสำนักงานแทบทุกแห่งทั่วโลก เครื่องพิมพ์ดีดที่ไว้ใจได้นั้นก็สูญพันธุ์ไปแล้ว


 แต่ตอนนี้ LEGO ได้ย้อนเวลากลับไปแล้ว โดยเปิดตัวอุปกรณ์รุ่น 2,079 ชิ้น พร้อมด้วยกุญแจและแคร่เคลื่อนย้าย


 ชุดที่เพิ่งเปิดตัวใหม่นี้มุ่งเป้าไปที่นักสร้างผู้ใหญ่ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากแนวคิดจากสตีฟ กินเนส แฟนพันธุ์แท้เลโก้ชาวอังกฤษ


ออกแบบมาเพื่อสะท้อนการทำงานและสไตล์ของเครื่องพิมพ์ดีดแบบคลาสสิก ชุดนี้มีแถบพิมพ์ตรงกลางที่ยกขึ้นทุกครั้งที่กดปุ่ม  ซึ่งจะเชื่อมโยงกับแคร่ตลับหมึกซึ่งจะเคลื่อนไปตามที่คุณพิมพ์ และยังมีลูกกลิ้งสำหรับป้อนกระดาษจริงอีกด้วย


 




ในการแถลงข่าวจาก LEGO กินเนสส์กล่าวว่า: "ฉันต้องการสร้างสิ่งที่แตกต่างไปจากที่ LEGO เคยทำมาก่อนและแสดงให้เห็นว่าคุณสามารถทำอะไรก็ได้จาก LEGO จริงๆ


 "ฉันซื้อเครื่องพิมพ์ดีดโบราณเพื่อค้นคว้า จากนั้นก็ใช้อิฐและกลไกต่างๆ ไปเรื่อยๆ จนกว่าฉันจะพอใจกับการออกแบบ



"ฉันหวังว่ามันจะนำความคิดถึงมาสู่แฟน ๆ ที่เป็นผู้ใหญ่เช่นฉัน และความสงสัยและความอยากรู้อยากเห็นให้กับแฟน ๆ ที่อายุน้อยกว่าที่อาจไม่เคยเห็นเครื่องพิมพ์ดีดตัวจริง!"


 FedericoBegher รองประธานฝ่ายการตลาดระดับโลกของ LEGO Group กล่าวในข่าวประชาสัมพันธ์ว่า "สำหรับหลาย ๆ คน การหลีกหนีจากโลกที่เชื่อมต่อถึงความเรียบง่ายของเครื่องพิมพ์ดีดเป็นประสบการณ์ที่คล้ายคลึงกันกับกระบวนการสร้างด้วยอิฐ LEGO อย่างมีสติ

                                                


"ที่นี่ เรามีชุด LEGO ที่รวมโลกทั้งสองนี้ไว้อย่างลงตัวและเหมือนกับโลกจริง เป็นสิ่งที่แฟน ๆ ของ LEGO ภูมิใจที่จะแสดงในบ้านของพวกเขา"


 เครื่องพิมพ์ดีดซึ่งจะวางจำหน่ายในราคา $199.99 จะวางจำหน่ายสำหรับสมาชิกของเว็บไซต์ VIP ของแบรนด์ในวันที่ 16 มิถุนายน และวางจำหน่ายทั่วไปในเดือนกรกฎาคม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad