“โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท” เปิดตัวสุดยอดฟังก์ชัน MICE ยกระดับท่องเที่ยวภูเก็ต เตรียมรับทับงานอีเวนต์และงานแต่งงานริมทะเลระดับโลกหลังโควิด - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2564

“โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท” เปิดตัวสุดยอดฟังก์ชัน MICE ยกระดับท่องเที่ยวภูเก็ต เตรียมรับทับงานอีเวนต์และงานแต่งงานริมทะเลระดับโลกหลังโควิด

 


ภูเก็ต ประเทศไทย “โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท” (Four Points by Sheraton Phuket Patong Beach Resort) โรงแรมแห่งใหม่ใจกลาง “หาดป่าตอง” แหล่งท่องระดับโลกของจังหวัดภูเก็ต เปิดตัวสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับไมซ์ (MICE) สุดล้ำ เตรียมความพร้อมยกระดับจุดหมายปลายทางใหม่แห่งการจัดงานอีเวนต์และงานแต่งงานหลังโควิด

 

หลังจาก “โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท” เปิดประตูอย่างเป็นทางการเมื่อตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา และได้รับความสนใจจากนักเดินทางอย่างล้นหลาม ล่าสุดได้เปิดตัวสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการจัดงาน หรือ ไมซ์ (MICE) เต็มรูปแบบ เพื่อยกระดับการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ให้กลายเป็นจุดหมายปลายทางที่ครบวงจรทั้งการพักผ่อนและการจัดประชุมหรืองานอีเวนต์ระดับโลก ด้วยห้องบอลรูปขนาดใหญ่ถึง ห้อง ห้องจัดงานย่อยอีก ห้อง พร้อมพื้นที่กลางแจ้งที่สวยงามและมองเห็นวิวทะเลอันดามัน สามารถจัดงานได้ทุกขนาดและทุกประเภท ตั้งแต่งานประชุมไปจนถึงงานเลี้ยงที่ยิ่งใหญ่อลังการ

 


พื้นที่จัดงานของ โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท ประกอบด้วย “อัครา แกรนด์ บอลรูม” (Akara Grand Ballroom) ขนาด 495 ตร.ม. มีเพดานสูง เมตร สามารถมองเห็นวิวมหาทะเล เหมาะสำหรับงานประชุมใหญ่ของบริษัท พิธีมอบรางวัล และงานกาล่าดินเนอร์, “กะทู้ จูเนียร์ บอลรูม” (Kathu Junior Ballroom) ขนาด 180 ตารางเมตร รองรับแขกได้จำนวนถึง 176 คน สำหรับการจัดงานสัมมนา งานแถลงข่าว งานเปิดตัว หรืองานแต่งงาน ห้องบอลรูมทั้ง ห้อง สามารถจัดวางได้หลากหลายรูปแบบและแบ่งออกเป็นพื้นที่ขนาดเล็กแยกย่อยได้อีกหลากห้อง เพื่อความยืดหยุ่นอย่างเต็มที่สำหรับผู้จัดงาน ครบครันด้วยเทคโนโลยีภาพและเสียงอันล้ำสมัยจะทำให้ทุกงานสมบูรณ์แบบ ยังมี “ห้องจัดเลี้ยง 7 ห้อง สามารถรองรับการประชุมขนาดเล็ก การประชุมคณะกรรมการ หรือเวิร์คช้อป ในขณะที่ “พื้นที่กลางแจ้ง” ไม่ว่าจะเป็น สนามหญ้า ระเบียงสวน และริมสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับกิจกรรมการสร้างทีม งานเลี้ยงตอนพระอาทิตย์ตก และงานเลี้ยงอาหารค่ำ ด้วยฝีมือทีมงานมืออาชีพของโรงแรมที่จะคอยดูแลให้ทุกฟังก์ชันดำเนินไปอย่างราบรื่น

 


นอกจากนั้น โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท ยังมุ่งเน้นบริการสถานที่และการจัดงานแต่งงานที่มีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร ตั้งแต่พิธีการกลางแจ้งอันหรูหราบนสนามหญ้าหรือเฉลียง ไปจนถึงงานเฉลิมฉลองอันวิจิตรตระการตาในห้องบอลรูมที่มีให้เลือกมากมาย พร้อมทีมงานผู้เชี่ยวชาญเฉพาะของโรงแรมที่จะรังสรรค์งานอันน่าทึ่งแก่คู่รักประทับใจไม่รู้ลืม

 


พิเศษสุดกับข้อเสนอการจัดงานสำหรับองค์กร "The Time is Nowจองจัดงานตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2564 (จัดงานได้ถึง 31 ธันวาคม 2565) จะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ฟรีแขก คน ต่อแขก 10 คน, จองห้องพัก 15 คืน รับฟรีห้องพัก หนึ่งคืน, คะแนน Marriott Bonvoy สองเท่าส่วนลด 20% สำหรับแพ็คเกจการประชุมเต็มวันปรแกรมเที่ยวในภูเก็ต สำหรับคู่บ่าวสาว แพ็คเกจงานแต่งงานราคาเริ่มต้นเพียง 59,000 บาทสุทธิ รวมห้องพักสุดโรแมนติก พิธีอันวิจิตรงดงาม การจัดดอกไม้ อาหาร ฯลฯ

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและจัดการประชุมทางธุรกิจ งานสังสรรค์ หรืองานแต่งงานของคุณที่ โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท” โทร. 076 645 999 หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fourpointsphuketpatong.com 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad