“ภู-ภูดิส” แฮปปี้!! แฟนๆ ชอบคาแรคเตอร์สุดกวนใน “Nittiman The Series” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2564

“ภู-ภูดิส” แฮปปี้!! แฟนๆ ชอบคาแรคเตอร์สุดกวนใน “Nittiman The Series”

 


รับบทคาแรคเตอร์สุดกวน  หนึ่งในแก๊งค์เพื่อนคณะวิศวกรรมศาสตร์ ในซีรีส์   Nitiman The Series”  ผลิตโดย PLANT.NENTERTAINMENT ออนแอร์ทางช่องวัน31  ก็ทำเอา หนุ่มภู-ภูดิส วิเศษจิตร ได้ใจสาวไปเต็มๆ   ได้ยินแบบนี้ทำเอาเจ้าตัวออกอาการดี๊ด๊า  ฝากคำขอบคุณมาถึงแฟนๆ ทันทีว่า.. 

ก่อนอื่นก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ติดตามชม Nitiman The Series” กันมาตั้งแต่เริ่มออนแอร์นะครับ  ตอนนี้เรื่องราวก็เริ่มจะเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ  หลายคนบอกเพิ่งได้เริ่มดูซีรีสแนวนี้เป็นครั้งแรก  บอกดูแล้วติดเลย  คอยติดตามชมและเชียร์คู่ของ #บีบอมจิน กันเยอะมาก   แถมยังมีคนชมว่าดูแล้วทำให้นึกถึงสมัยเรียน  นึกถึงความสนุกเฮฮา ความรักความผูกพันระหว่างกลุ่มเพื่อนด้วย  ผมเองรับบทเป็น แจ็ค  อยู่แก๊งค์วิศวกรรมศาสตร์  เพื่อนกลุ่มเดียวกับจินครับ  จะมีนิสัยกวนๆ เจ้าชู้นิดๆ อารมณ์ดี ติดเล่นตลอดเวลา  ผมจะเป็นคู่หูกับพี่สิงห์ที่รับบทโดย โต๋นแตร์-ทินกร ครับ  ก็จะเป็นที่ปรึกษาและคอยแก้ปัญหาให้เพื่อนๆ แต่บางทีด้วยความที่เราติดเล่นซะเยอะเราก็มีถูกมองข้ามไปบ้างครับ   ถามว่ามาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ยากไหม  การทำงานตอนอ่านบทแรก เหมือนจะเป็นบทที่แสดงง่าย  แต่พอมาถ่ายจริงๆ ก็มีความยากอยู่เหมือนกัน  ตอนแรกกลัวว่าจะทำออกมาได้ไม่ดี  แต่พอมาอยู่กับนักแสดงด้วยกันหลายคน  ก็ช่วยเหลือกันเต็มที่  แถมบรรยากาศในกองก็สนุกสนาน เหมือนเราได้มาเจอเพื่อนกันมากว่ามาทำงานครับ  ซีรีส์ออนไปก็มีแฟนๆ ชอบคาแรคเตอร์ความกวนของแจ๊คเยอะมาก  ยังมีแซววาผมเล่นได้เป็นตัวเองมากด้วย (หัวเราะ)  ก็ดีใจนะครับที่แฟนๆ ชอบกัน  ก็อยากให้ติดตามชมซีรีส์เรื่องนี้กันต่อ  รับรองว่ามีเรื่องสนุกๆ ให้ติดตามอีกครับ   

ติดตามชมบทบาทใหม่ของ ภู-ภูดิส วิเศษจิตร ได้ในซีรีส์ Nitiman The Series”     ทุ กคืนวันศุกร์เวลา 22.45 น. ทางช่องวัน31 ดูย้อนหลังทันทีเวลา 24.00 น. ที่ WeTV และสามารถดูย้อนหลัง                1 สัปดาห์ได้ที่ช่องทางออนไลน์ในประเทศญี่ปุ่น U-NEXT อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.plantn-ent.com หรือ     FB / IG / YouTube / Twitter : PlanT.N Entertainment 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad