แต่งแต้มสีสันให้การฟังของคุณด้วย RAZER OPUS X เพลิดเพลินไปกับเสียงที่สมบูรณ์แบบ รูปลักษณ์ที่มีสไตล์ สีสันสดใส มาพร้อมกับระบบตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟของหูฟัง Opus X ใหม่ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2564

แต่งแต้มสีสันให้การฟังของคุณด้วย RAZER OPUS X เพลิดเพลินไปกับเสียงที่สมบูรณ์แบบ รูปลักษณ์ที่มีสไตล์ สีสันสดใส มาพร้อมกับระบบตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟของหูฟัง Opus X ใหม่

 




แบรนด์: Razer แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำของโลกสำหรับเกมเมอร์

ผลิตภัณฑ์: Razer เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Opus X สินค้าในตระกูลผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไร้สายที่มีเทคโนโลยี Active Noise Cancellation (ANC), Bluetooth 5.0, โหมดเกมที่มีความหน่วงแฝงต่ำ 60ms, ไดรเวอร์ที่ปรับแต่งแล้ว 40 มม. และไมโครโฟนจำนวน 2 ตัว มาพร้อมความทันสมัยแห่งดีไซน์ การจัดแต่งทรงแบบครอบหูหลากหลายสีสันที่ชวนให้เหลียวมอง

Opus X ให้คุณภาพเสียงที่ดีเหมือนงานดีไซน์ด้วยไดรเวอร์ที่ปรับแต่งแล้ว 40 มม. ให้เสียงที่เต็มอิ่มและดื่มด่ำ ทำให้เกมการเล่นของคุณมีชีวิตชีวาด้วยเสียงเบสที่หนักแน่น เสียงกลางและสูงที่คมชัด สมบูรณ์แบบสำหรับฟังเพลงและรับชมภาพยนตร์ ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับเสียงที่ไม่ขาดตอนและดื่มด่ำ เนื่องจากเทคโนโลยี Opus X ANC จะปรับเสียงภายนอกที่ไม่ต้องการให้เป็นกลางด้วยโหมด Quick Attention สำหรับเวลาที่ผู้ใช้ต้องการได้ยินสิ่งรอบตัว


Opus X มีไมโครโฟนในตัวจำนวน 2 ตัวให้เสียงที่ชัดใสสำหรับการโทรผ่านมือถือ การสื่อสารในเกมหรือการประชุมทางวิดีโอ ทำให้เป็นชุดหูฟังอเนกประสงค์สำหรับความบันเทิง ทำงาน และเล่น ด้วยการใช้ Bluetooth 5.0 Opus X จึงมีช่วงและความเสถียรที่มากขึ้นด้วยการเชื่อมต่อที่สิ้นเปลืองพลังงานต่ำเพื่ออายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 30 ชั่วโมงด้วย ANC (40 ชั่วโมงโดยไม่มี ANC)

มีสไตล์โดดเด่น น่าจับตามอง สร้างขึ้นเพื่อความสะดวกสบายและมีให้เลือกหลายสี Razer Green, Mercury White และ Quartz Pink เรียกได้ว่า Razer Opus X เป็นชุดหูฟังอเนกประสงค์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคนที่ต้องการคุณภาพเสียงสูงและดื่มด่ำได้ทุกที่

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Opus X โปรดดู ที่นี่

จุดเด่น: Razer Opus X เป็นชุดหูฟังไร้สายที่ทันสมัยสำหรับการเล่นเกม ความบันเทิง และการทำงานที่สมจริงอย่างต่อเนื่อง

กำหนดการเปิดตัว:  Razer Opus X เริ่มจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 มิถุนายน 2564

สถานที่จัดจำหน่าย: ออนไลน์ Razer.com, ร้านค้าสาขาของ RazerStore และร้านค้าปลีกบางแห่ง Razer Opus X  สีเขียว จะเป็นรุ่นพิเศษที่มีจัดจำหน่ายเฉพาะเวลาจำกัดที่ Razer.com และ RazerStore

ราคา: 2,590 บาท

ข้อมูล: ดาวน์โหลดข้อมูลสินค้าที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad