กระโดดทะยานไปสู่แป้นชู้ตกับ เลอบรอน เจมส์ และ ทูน สควอด ในใบปิดและตัวอย่างใหม่ Space Jam: A New Legacy - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2564

กระโดดทะยานไปสู่แป้นชู้ตกับ เลอบรอน เจมส์ และ ทูน สควอด ในใบปิดและตัวอย่างใหม่ Space Jam: A New Legacy

 


เตรียมลงสนามท้าทะยานชู้ตแป้นบาสเก็ตบอลไปกับ เลอบรอน เจมส์ พร้อมเปิดศึกระหว่าง ทูน สวอด นำโดย บั๊กส์ บันนี่โลล่า บันนี่ทวีตตี้ดัฟฟี่ ดั๊กโร้ด รันเนอร์สนิฟเฟิลส์ และแทส หรือ แทสมาเนี่ยน เดวิล และ กูน สควอด นำโดย โครนอสเดอะ บราวอารัคนีก้าไวท์ มัมบ้า และเว็ท-ไฟเออร์ ในตัวอย่างและโปสเตอร์ใหม่สุดจี๊ดจาก Space Jam: A New Legacy ภาพยนตร์ผจญภัย-คอมเมดี้ผสมแอนิเมชั่น ฝีมือผู้กำกับภาพยนตร์ มัลคอล์ม ดี. ลี

                                           


“Space Jam: A New Legacy” เล่าเรื่องราวเมื่อเลอบรอน และ ดอมลูกชายของเขาติดอยู่ในมิติแห่งโลกดิจิตอลโดยฝีมือของหุ่นยนต์เอ.ไอตัวร้าย เลอบรอนมีทางเลือกเดียวที่จะสามารถพาคนที่รักกลับบ้านได้อย่างปลอดภัย นั่นก็คือรวมตัวบั๊ก และ โลล่า บันนี่ กับชาวแก๊งลูนีย์ ทูนส์ที่เลื่องชื่อในความวายป่วงเพื่อเอาชนะหุ่นยนต์แชมป์เปี้ยนระดับโปรเพลย์เยอร์ผู้เป็นเจ้าของทักษะกีฬาที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อนในสนามแข่งขันบาสเก็ตบอลให้ได้แม้ว่าการแข่งขันครั้งนี้จะเป็นการเดิมพันที่ท้าทายที่สุดในชีวิตแต่นี่ก็อาจเป็นโอกาสให้ เลอบรอนได้สานสัมพันธ์ครั้งใหม่กับลูกชายของเขาให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น

ร่วมเขียนบทภาพยนตร์โดย จูเอล เทย์เลอร์โทนี่เร็ทเท็นไมเออร์,คีแนน คูเกลอร์และเทเรนซ์ แนนซ์ ภายใต้การอำนวยการสร้างของ ไรอัน คูเกลอร์ดันแกนเฮนเดอร์สัน และมาเวอริค คาร์เตอร์ นำทีมแสดงโดย เลอบรอน เจมส์โซเนความาร์ติน-กรีน,ดอน ชีเดลมาร์ติน เคลบบาปีเตอร์คอร์เนลล์,เซดริค โจคาสแซนดร้าสตาร์ ร่วมให้เสียงพากย์โดย กาเบรียล อิเกิลเซียสแคธ ซูซี่เจ. ไมเคิลเททัม,เอริค บัวซ่าเจฟฟ์ เบิร์กแมน และบ็อบ เบอร์เก็น

สุดท้ายแล้ว ทูน สควอด หรือ กูน สควอด จะเป็นผู้คว้าชัย?!

"Space Jam: A New Legacy" เข้าฉาย 15 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SpaceJamMovieThailand

#SpaceJamMovie #สเปซแจม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad