อยู่บ้านยาวคราวนี้ คอละครไม่มีเหงา... ทรูไอดี ชวนย้อนเวลากับละครฮิตที่คิดถึง จัดลิสต์มาให้อิน ฟินยาวๆ ครบทุกแพลตฟอร์ม ทั้ง เว็บ แอป และกล่อง TrueID TV - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2564

อยู่บ้านยาวคราวนี้ คอละครไม่มีเหงา... ทรูไอดี ชวนย้อนเวลากับละครฮิตที่คิดถึง จัดลิสต์มาให้อิน ฟินยาวๆ ครบทุกแพลตฟอร์ม ทั้ง เว็บ แอป และกล่อง TrueID TV

 


กรุงเทพฯ 2 มิถุนายน 2564 - สถานการณ์โควิดระบาดระลอกใหม่นี้ มีผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมากและไม่แสดงอาการ  สิ่งที่พอจะทำเพื่อช่วยลดการระบาดได้ก็คงจะต้อง "อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ" กันยาวๆไป TrueID พร้อมเอาใจแฟนละครวิก 3 พระราม 4 เดินหน้าขนทัพละครดัง ทั้งละครใหม่ ละครชุด และละครยอดนิยมที่ยังตราตรึงในความทรงจำตลอดกาล รวมกว่า 90 เรื่อง ลงแพลตฟอร์ม TrueID ให้ลูกค้าได้รับชมอย่างจุใจ ครบทุกแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็นทางเว็บ แอป หรือ กล่อง TrueID TV มากไปกว่านั้น TrueID อยากให้ทุกคนที่ดูยิ่งดูยิ่งรวย ดูละครจะได้รับ 5 ทรูพอยท์ต่อตอน สูงสุด 15 ทรูพอยท์ต่อวัน ง่ายๆแค่คลิก https://ttid.co/14Ip/d07a7d84  ไม่ว่าจะเป็น






• ละครสุดฮิตยอดนิยมที่ทุกคนรู้จักกันดีอย่าง สี่หัวใจแห่งขุนเขา ปริศนา เรือนมยุรา สี่แผ่นดิน และอาญารัก ซึ่งสามารถรับชมได้บน TrueID เท่านั้น

• ละครชุดที่ความทรงจำและที่คิดถึงมากที่สุด อาทิ ละครชุดสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ที่รวมเหล่านักแสดงดังไว้อย่างคับคั่ง อาทิเช่น เบลล่า ราณี เจมส์ จิรายุ และแต้ว ณฐพร และละครดังที่ทำให้เกิดกระแสคู่ขวัญ ในจอแก้วอย่าง สูตรเสน่หา สวรรค์เบี่ยง และดงผู้ดี

• ละครดังปี 2021 จากช่อง 3 ในหลากหลายอรรถรส ซึ่งแต่ละเรื่องนั้นก็เป็นการประชันฝีมือการแสดงของกองทัพดาราชั้นนำแห่งวงการบันเทิงไทย อาทิเช่น เทพธิดาปลาร้า เมียจำเป็น ดาวคนละดวง ดวงใจในมนตรา

• ละครใหม่รอลงจอ อาทิเช่น บาปอยุติธรรม (นำแสดงโดย บอย ปกรณ์) มนต์รักหนองผักกะแยง (นำแสดงโดย ณเดชน์ และ โบว์ เมลดา) สร้อยสะบันงา (นำแสดงโดย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และ นาย ณภัทร) และ กะรัตรัก ที่แอน ทองประสม ประกบคู่กับ เจมส์ จิรายุ เป็นครั้งแรก


 

โดยครั้งนี้ TrueID พร้อมตอบโจทย์คนรักละครอย่างเต็มที่ นอกจากผู้ชมจะสามารถรับชม รายการที่น่าสนใจต่างๆของช่อง 3 ใน แบบเรียลไทม์ (LIVE) แล้วยังสามารถชมย้อนหลังได้อย่างจุใจแบบครบทุกแพลตฟอร์มของ TrueID ไม่ว่าจะเป็นบนเว็บ แอปพลิเคชัน หรือ กล่อง TrueID TV  ง่ายๆแค่คลิก https://ttid.co/14Ip/d07a7d84

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad