ร่วมงานระดับอินเตอร์!! “4MIX” เป็นกรรมการ "Cántala en Thai" ชวนประกวดร้องเพลงของสถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงเม็กซิโก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ร่วมงานระดับอินเตอร์!! “4MIX” เป็นกรรมการ "Cántala en Thai" ชวนประกวดร้องเพลงของสถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงเม็กซิโก

 


พิสูจน์ฝีมือโชว์ผลงานเดบิ้วท์เพลง “Y U COME BACK”  จนฮอตฮิตติดลมบนในไทย  พร้อมกระแสความแรงพุ่งทะยานไปถึงสายตาชาวต่างชาติ  แถมยังเป็นวงที่ดันกระแสให้วง T-POP  ของไทยดังไกลไปถึงฝั่งลาตินอเมริกา    สำหรับ 4MIX   วง  T-POP LGBTQ สายเลือดไทย  ประกอบไปด้วย 4 หนุ่ม นินจา-จารุกิตต์  คำหงษาแม็กก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูลโฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม  ล่าสุดสถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงเม็กซิโก  ได้จัดกิจกรรมการประกวดร้องเพลง "Cántala en Thai" (กันตาลา เอน ไทย)  ชวนให้ผู้ที่มีใจรักในการร้องเพลงได้ส่งผลงานมาร่วมประกวดกัน  บอกเลยว่างานนี้  4mix  ปังสุดๆ เพราะได้รับเกียรติให้ร่วมเป็นกรรมการในการตัดสินผลรางวัลในครั้งนี้อีกด้วย  

             


           สำหรับกิจกรรมการประกวดร้องเพลง "Cántala en Thai"(กันตาลา เอน ไทย)              จะแบ่งเป็น 2 ประเภท  คือ  ประกวดร้องเพลงไทยตามต้นฉบับ  และประกวดร้องเพลงไทยที่แปลเป็นภาษาสเปน   ผู้ที่สนใจสามารถส่งคลิป VDO ร้องเพลงในสไตล์ที่ตนเองถนัดให้ทางสถานทูตไทย ณ กรุงเม็กซิโกคัดเลือกได้ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 30 กันยายน 2021  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง  http://www.thailatinamerica.net/mexico 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad