มาทั้งอัลบั้ม ทั้งซิงเกิล Anne-Marie ปล่อย ‘Therapy’ อัลบั้มใหม่ และซิงเกิลล่าสุด “Kiss My (Uh Oh)” ให้ฟังพร้อมๆ กัน การันตีเพลงดียกชุด พร้อมได้ตัวท็อปของวงการมาแจมเพียบ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

มาทั้งอัลบั้ม ทั้งซิงเกิล Anne-Marie ปล่อย ‘Therapy’ อัลบั้มใหม่ และซิงเกิลล่าสุด “Kiss My (Uh Oh)” ให้ฟังพร้อมๆ กัน การันตีเพลงดียกชุด พร้อมได้ตัวท็อปของวงการมาแจมเพียบ

 


แอนน์-มารี (Anne-Marie) ศิลปินสาวเสียงดีจากเกาะอังกฤษ เจ้าของอัลบั้มชุดแรก ‘Speak Your Mind’ เมื่อปี 2018 ที่มีเพลงฮิต อย่าง "Alarm", "Ciao Adios",

"Friends", "2002" และ "Don't Play" จนส่งอัลบั้มก็ขึ้นไปถึงอันดับ บนชาร์ตของเกาะอังกฤษได้สบายๆ

 

แม้ช่วง ปีที่ผ่านมา แอนน์-มารียังไม่มีอัลบั้มใหม่ให้ได้ฟัง แต่ก็ปล่อยซิงเกิลมาเรื่อยๆ ทั้งที่เป็นงานของเธอเอง และการไปร่วมงานกับศิลปินอื่น อาทิ  "Birthday", "Her", "To Be Young" (featuring Doja Cat) และ "Problems"

 

ปีนี้ แอนน์-มารี ไม่ได้มีแค่เพลงใหม่ให้ได้ฟังหายคิดถึง แต่ยังมาเป็นอัลบั้ม กับ ‘Therapy’ งานชุดที่สอง ที่มีศิลปินมากมายมาร่วมแจม ไม่ว่าจะเป็น​ เคเอสไอ (KSI),

ดิจิทัล ฟาร์ม แอนิเมัลส์ (Digital Farm Animals), ไนออลล์ ฮอแรน (Niall Horan) จากวัน ไดเร็กชัน (One Direction) และสามสาวลิตเติลมิกซ์ (Little Mix)

 

ซึ่งหลายๆ เพลงจาก ‘Therapy’ ก็ถูกตัดเป็นซิงเกิลฮิตติดลมไปแล้วก่อนหน้า เช่น "Don't Play" ที่แอนน์-มารีร่วมงานกับเคเอสไอ และดิจิทัล ฟาร์ม แอนิมัลส์, "Way Too Long"

ที่ได้นาธาน ดาว (Nathan Dawe) กับ โมสแต็ก (MoStack) มาร่วมงาน และเพลงที่เธอทำกับไนออลล์ ฮอแรน "Our Song"

 


คราวนี้ก็เป็นเวลาของ “Kiss My (Uh Oh)” ที่แอนน์-มารีทำงานร่วมกับลิตเติลมิกซ์ ซึ่งจะผสมผสานสไตล์เฉพาะตัวของทั้งสองศิลปิน แล้วก็แซมพลิงเพลง “Never Leave You (Uh Oh)”

งานอาร์แอนด์บีคลาสสิกจากต้นยุค 00’s มาทำให้มีลูกเล่นชวนฟังมากยิ่งขึ้น ส่วนเนื้อหา ก็ว่าด้วยการเดินไปจากความสัมพันธ์ที่ทำให้ชีวิตและจิตใจย่ำแย่

 

ด้วยเสียงร้องของทั้งแอนน์-มารีและลิตเติลมิกซ์ กับดนตรีที่มีเสน่ห์ ทำให้ “Kiss My (Uh Oh)” น่าจะเป็นเพลงฮิตอีกเพลงของศิลปินทั้งสองราย

 

ไปฟัง “Kiss My (Uh Oh)” และเพลงดีๆ จาก ‘Therapy’ อัลบั้มใหม่ของเธอกันได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox และ TrueID Music หรือดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store

รวมถึงสามารถชมมิวสิกวิดีโอและคลิปต่างๆ ของศิลปินสาวรายนี้ได้ที่ YouTube Channel : Anne-Marie โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad