ทาโก้ เบลล์ มั่นใจเปิดสาขาที่พัทยา มองไกลถึงศักยภาพการเติบโตในระยะยาว - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ทาโก้ เบลล์ มั่นใจเปิดสาขาที่พัทยา มองไกลถึงศักยภาพการเติบโตในระยะยาว

 


กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 26 กรกฎาคม 2564 : ทาโก้ เบลล์ (Taco Bell) ร้านอาหารเม็กซิกันสไตล์ชื่อดังจากอเมริกา มั่นใจมาเปิดสาขาในเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี หลังจากที่เปิดสาขาในกรุงเทพฯ แล้วประสบความสำเร็จเกินคาด มีลูกค้าและพนักงานส่งอาหารมาต่อคิวรอหน้าร้านอยู่เสมอ

 


ชลบุรีนับเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากนักท่องเที่ยวตลอดมา โดยในแต่ละปีจะมีนักท่องเที่ยวมาเยือนชลบุรีสูงถึง 19 ล้านคน และราว 9.7 ล้านคน จะต้องแวะไปเที่ยวที่พัทยา ในช่วงสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 (COVIDd-19)  เศรษฐกิจของเมืองพัทยาก็ยังขับเคลื่อนต่อไปได้ ด้วยกำลังซื้อของผู้สูงอายุชาวต่างชาติหลายพันคนที่มาตั้งถิ่นฐานอยู่ที่นี่

 


ร้านทาโก้ เบลล์ สาขาพัทยา เป็นสาขาสำคัญ เพราะเป็นสาขาแรกที่เปิดให้บริการนอกเขตกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นไปตามแผนกลยุทธ์ในการขยายสาขาของทาโก้ เบลล์ ประเทศไทย

 


นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทรีเซนไทย เอ
เยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TTA และกรรมการ บริษัท สยาม ทาโก้ จำกัด กล่าวว่า “บริษัทฯ ยินดีอย่างยิ่งเมื่อมีโอกาสขยายฐานลูกค้าของทาโก้ เบลล์ ไปในเมืองใหญ่และในแหล่งท่องเที่ยวทั่วประเทศ โดยเฉพาะเมืองพัทยา ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญแห่งหนึ่งของประเทศไทย มีศักยภาพในการดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก รวมทั้งนักท่องเที่ยวในประเทศอีกจำนวนไม่น้อย บริษัทฯ จึงไม่รีรอที่จะมาเติมเต็มประสบการณ์ใหม่แก่บรรดาลูกค้าที่หลงใหลอาหารแนวเม็กซิกันที่นี่ให้ได้ลิ้มลองความอร่อยจัดจ้านของอาหารเม็กซิกันที่เป็นเอกลักษณ์ของทาโก้ เบลล์ โดยร้านทาโก้ เบลล์ สาขาพัทยา ตั้งอยู่ที่ชั้น ศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า บนถนนเลียบชายหาดพัทยา ซึ่งเดินทางไปมาสะดวก และในโอกาสฉลองเปิดร้านทาโก้ เบลล์ พัทยา ก็ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษให้แก่ลูกค้าที่ซื้อชุดคอมโบ ชุด รับฟรี ครั้นชี่ ทาโก้ (Crunchy Taco) 1 ชิ้น จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2564

 


ร้านทาโก้ เบลล์ สาขาพัทยา โดดเด่นด้วยศิลปะการตกแต่งที่บ่งบอกถึงปรัชญาของแบรนด์ ทาโก้ เบลล์ ที่กล่าวว่า 
‘Live Más’ (จงใช้ชีวิตอย่างเต็มที่’) ซึ่งลูกค้าจะได้สัมผัสกับประสบการณ์แปลกใหม่ในการรับประทานอาหารสไตล์เม็กซิกันที่มาควบคู่กับรสชาติอร่อยเด็ดลงตัวกับทุกเมนูยอดนิยมระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นครั้นชี่ ทาโก้ ซูพรีม (Crunchy Taco Supreme™) ครั้นช์แรป ซูพรีม (Crunchwrap Supreme™) ชิกเก้น เคซาดิญ่า (Chicken Quesadilla™) กริลด์สตัฟท์ เบอร์ริโต้ (Grilled Stuft Burrito™) โล้ดเด้ด นาโช่ (Loaded Nachos™) และอีกหลากหลายเมนู ทางร้านยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ให้บริการลูกค้า อาทิ Wi-Fi และจุดชาร์จอุปกรณ์เคลื่อนที่ และที่น่าสนใจยิ่งกว่านั้นคือ ร้านเป็นรูปแบบครัวเปิดที่ลูกค้าสามารถยืนชมพนักงานจัดเตรียมอาหารของตนเองได้อย่างสบาย

 


“เนื่องจากผู้บริโภคชาวพัทยาชื่นชอบประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ทาโก้ เบลล์ สาขาพัทยา มั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จอย่างสูง และอาจจะกลายเป็นสาขาหลักของทาโก้ เบลล์ ในภาคตะวันออกต่อไปในอนาคตก็ได้ เมื่อมีการเปิดเมืองต้อนรับนักท่องเที่ยวอีกครั้งหลังจากการแพร่ระบาดของโควิด-
19 สิ้นสุดลง” นายเฉลิมชัย กล่าวเสริม

 

ทาโก้ เบลล์ ยึดหลักปฏิบัติด้านอาชีวอนามัยและความปลอดภัยตามมาตรฐานระดับสากล และพร้อมส่งมอบบริการแบบไร้สัมผัสให้แก่ลูกค้าทุกท่าน

 


ขณะนี้ ร้านทาโก้ เบลล์ ยังสามารถเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 
10.00 น. ถึง 21.00 น. สำหรับลูกค้าที่สั่งซึ้อกลับบ้าน โดยปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับของศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 และมาตรการของจังหวัดชลบุรีอย่างเคร่งครัด

 


เชิญทุกท่านมาให้รางวัลตัวเองด้วยเมนูทาโก้แสนอร่อยจากร้านทาโก้ เบลล์ พัทยา อันเป็นสาขาที่ 
11 ของทาโก้ เบลล์ ประเทศไทย และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรม ข่าวสาร และโปรโมชั่นของ Taco Bell ได้ที่ Facebook: facebook.com/TacoBellTH, IG: @TacoBellTH, Twitter: @TacoBellTH และ Line: @TacoBellTH

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad