ส่องความอลังการ InterContinental Danang Sun Peninsula Resort รีสอร์ทที่ได้เข้าชิงถึง 7 รางวัล ในงาน World Travel Awards 2021 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ส่องความอลังการ InterContinental Danang Sun Peninsula Resort รีสอร์ทที่ได้เข้าชิงถึง 7 รางวัล ในงาน World Travel Awards 2021

 


ยลโฉม “อินเตอร์คอนติเนนตัล ดานัง ซัน เพนนินซูล่า รีสอร์ท” (InterContinental Danang Sun Peninsula Resortรีสอร์ทสุดหรูในเวียดนาม ที่ได้รับการขนานนามว่า เป็นหนึ่งในรีสอร์ทริมชายหาดที่มีชื่อเสียงที่สุดในเอเชีย ซึ่งในปีนี้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงถึง รางวัล ในงาน World Travel Awards 2021 ซึ่งเป็นงานประกาศรางวัลที่เป็นสุดยอดของสัญลักษณ์แห่งความเป็นเลิศในอุตสาหกรรมการบริการ

 


InterContinental Danang Sun Peninsula Resort ตั้งอยู่บนพื้นที่อนุรักษ์ธรรมชาติอันงดงามของคาบสมุทร Son Tra ทางเหนือของเมืองดานัง ประเทศเวียดนาม ฝีมือออกแบบโดยสถาปนิกชื่อดังระดับโลก Bill Bensley สวรรค์บนพื้นที่ขนาด 39 เฮกตาร์ของ InterContinental Danang Sun Peninsula Resort  ได้รับการเนรมิตขึ้นให้อยู่ภายใต้บรรยากาศสุดโรแมนติก เพียบพร้อมด้วยบริการส่วนบุคคลและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือชั้น คอนเซปต์ ได้แก่ สวรรค์ ท้องฟ้า โลก และทะเล ทั้งหมดเชื่อมโยงกันด้วย “รถรางไฟฟ้า” ที่ทอดตัวขึ้นไปบนเนินเขาที่มีป่าปกคลุม

 


ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับศิลปะอาหารที่ La Maison 1888 ซึ่งรังสรรค์เมนูสุดล้ำโดยเชฟมิชลินสตาร์ Pierre Gagnaire หรือผ่อนคลายความรู้สึกที่ HARNN Heritage Spa และบนชายหาดยาว 700 เมตร ภายในรีสอร์ทยังประกอบด้วยพื้นที่สำหรับการประชุมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และงานแต่งงานที่ไม่ซ้ำแบบใคร ด้วยหอประชุมที่สร้างขึ้นโดยเฉพาะ ห้องบอลรูม และพื้นที่ประชุมให้เลือกหลายสไตล์

 

ร่วมโหวตให้กับ InterContinental Danang Sun Peninsula Resort เพียงเข้าไปที่ www.worldtravelawards.com/vote เลือก ภูมิภาคเอเชีย” และทำตามขั้นตอนสั้น ๆ การลงคะแนนจะปิดในวันที่ 1 กันยายน 2564

 

ค้นหาความอลังการของ InterContinental Danang Sun Peninsula Resort ได้ที่ www.danang.intercontinental.com/en

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad