Young Hysan แร็ปเปอร์ชาวฮ่องกง ปล่อยอีพีชุดใหม่ ‘Radiance: The Remixes‘ พร้อมดึง “ไพร่า” Pyra ศิลปินไทย เจ้าของงานเพลงวิสัยทัศน์ล้ำ ร่วมแจม เติมเต็มความสมบูรณ์ของดนตรี - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

Young Hysan แร็ปเปอร์ชาวฮ่องกง ปล่อยอีพีชุดใหม่ ‘Radiance: The Remixes‘ พร้อมดึง “ไพร่า” Pyra ศิลปินไทย เจ้าของงานเพลงวิสัยทัศน์ล้ำ ร่วมแจม เติมเต็มความสมบูรณ์ของดนตรี

 


จากความสำเร็จของซิงเกิลยอดวิวระดับเกินล้าน ของ “My Money”, “Still Me”, “ANTI” และ “Take It or Leave It” ส่งให้ ยังฮีซัน (Young Hysan) แร็ปเปอร์,


นักร้อง และนักแต่งเพลงชาวฮ่องกง เป็นที่รู้จักในกลุ่มคนฟังเพลงรุ่นใหม่ 
ที่ต้องการสัมผัสกับงานเพลงที่แตกต่าง และมีสไตล์เฉพาะตัวที่โดดเด่น

ส่วนศิลปินหลายรายๆ ในยุคนี้ของฮ่องกง ก็ได้รับอิทธิพลจากเพลงของยังฮีซันด้วยเช่นกัน

 

เมื่อออกอัลบั้มชุดแรก ‘ANTI’ ก็ได้รับเสียงตอบรับกระหึ่ม ทั้งยอดสตรีมมิงที่เกินหน้าเกินตาการทำงานแบบศิลปินอิสระ แถมยังมีคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเอง

จนยังฮีซันได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงระดับโลก วอร์นเนอร์ มิวสิก และมีอัลบั้ม ‘Radiance’ ออกมาให้ฟังกันเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

 

ผ่านมากลางปี ยังฮีซัน พร้อมส่งงานใหม่ให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกครั้ง กับ ‘Radiance: The Remixes‘ อีพี เพลง ซึ่งเป็นโปรเจ็กต์งานเพลงรีมิกซ์สุดพิเศษ

ที่เจ้าตัวได้ร่วมงานกับศิลปินรุ่นใหม่ ที่น่าจับตามอง ไม่ว่าจะเป็น แอลบี สปิฟฟาย (LB Spiffy) แร็ปเปอร์จากโทรอนโททูจู (Tuju) แร็ปเปอร์

ที่ร่ายเพลงได้อย่างนุ่มนวลจากมาเลเซียซานตาเวิลด์วิว (Santaworldview) ศิลปินชาวญี่ปุ่นที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ

 

รวมทั้ง ไพรา (Pyra) ศิลปินหญิงชาวไทย เจ้าของงานเพลงที่มีสไตล์เฉพาะตัว ทั้งดนตรี และเนื้อหา ที่เรียกว่า ดีสโทเปียน (Dystopian) โดยไพราจะร่วมงานกับยังฮีซันในเพลง

Lost & Found” แล้วกับการเป็นศิลปินหญิงเพียงหนึ่งเดียวในอีพีชุดนี้ ทำให้ไพราเข้ามาเติมเต็มความหลากหลายของ ‘Radiance: The Remixes‘ ให้มีความสมบูรณ์แบบมากขึ้น

โดยเฉพาะการใช้เสียงร้องที่หวานใส ไพเราะ ที่เชื่อว่าเป็นอีกด้านหนึ่งที่แฟนเพลงของเธอน้อยคนเคยสัมผัส ขณะที่เพลงอื่นๆ ในอีพี ‘Radiance: The Remixes’

ก็เป็นการผสมผสานสไตล์เพลงของยังฮีซุน กับศิลปินคนอื่นๆ ที่มาร่วมงานได้อย่างลงตัว

 

สัมผัสกับอีพี ‘Radiance: The Remixes‘ ของยังฮีซัน และเสียงร้องสวยๆ ของไพราในเพลง “Lost & Found” จากกงานชุดนี้ได้แล้วจาก

Spotify, Apple Music, Joox และ TrueID Music หรือดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store Store โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad