“จอย-กนกอร” สาวตาคมวัย 22 ปี คว้ามงกุฎพร้อมเงินล้าน! รับตำแหน่งสุขสภาพคนแรกของเมืองไทย “MISS WELLNESS WORLD THAILAND 2024” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2566

“จอย-กนกอร” สาวตาคมวัย 22 ปี คว้ามงกุฎพร้อมเงินล้าน! รับตำแหน่งสุขสภาพคนแรกของเมืองไทย “MISS WELLNESS WORLD THAILAND 2024”





ฉีกทุกกฎเกณฑ์การประกวดนางงามในทุก ๆ เวที เพราะเป็นเวทีแรกและเวทีเดียว ที่จะเปลี่ยนรันเวย์นางงามไทยให้สร้างคุณค่าด้าน Wellness สำหรับกิจกรรมการประกวด “MISS WELLNESS WORLD THAILAND 2024” เวทีที่คัดเลือกหญิงไทยที่มีความงามอย่างมีสุขสภาพ (Wellness) โดยการสร้างคนเพื่อช่วยสร้างชาติ ด้วยการคัดเลือกหญิงไทยที่มีความงามทุกด้านเข้ารับการอบรมความรู้และทักษะด้านสุขสภาพ ความงาม สื่อสารและเปลี่ยนแปลงคนในประเทศให้มีสุขสภาพ พร้อมผลักดันให้ประเทศไทยก้าวเข้าสู่การเป็นเมืองหลวงสุขสภาพโลก ด้วยแนวคิด สวยสร้างสุข (Beauty with Wellness) คือความสวยที่ครบทั้งร่างกาย อารมณ์ ความคิด และจิตใจ และมีความมุ่งมั่นที่จะไปสร้างสุขให้กับผู้อื่น การประกวด MISS WELLNESS WORLD THAILAND 2024 จัดและดำเนินการโดย บริษัท จี แกรนด์ โปรดัคชั่น จำกัด  


 จากจุดเริ่มต้นรอบการคัดเลือกรอบแรกทั่วประเทศกว่า 100 คน พร้อมฝึกทักษะการเดินแบบ, การพูด, เรื่องราว Wellness ความคิด ลักษณะชีวิต นางงามแบบ Wellness จากผู้เชี่ยวชาญ ฯลฯ อย่างเข้มข้น เป็นเวลา 2 เดือน  ล่าสุดกับการขึ้นเวทีในรอบตัดสิน โดยพบกับ 30 สาวงามสุขสภาพที่โดดเด่น ในงานจัดการประกวดรอบตัดสิน “MISS WELLNESS WORLD THAILAND 2024 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ อาคารสยามสแควร์วัน เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ซึ่งได้รับเกียรติจาก ศ.ดร.เกรียงศักดิ์ เจริญวงศ์ศักดิ์ ประธานสถาบันการสร้างชาติ, นักวิชาการอาวุโส มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด, ประธานสหพันธ์สุขสภาพนานาชาติ (International Society of Wellness), ประธาน GlodenZone Wellness ผู้ริเริ่มก่อตั้งและเป็นประธานกองการประกวด MISS WELLNESS WORLD THAILAND 2024, คุณศกุณา โรจนพานิช ผู้อำนวยการกองประกวด และ คุณพิราวรรณ ปัสยามาตร กรรมการบริหารกองการประกวด ร่วมให้เกียรติเป็นคณะกรรมการตัดสินร่วมกับผู้ทรงคุณวุฒิด้านสุขสภาพ ผู้บริหารและเจ้าของกิจการด้านสุขสภาพ  พร้อมด้วย ดารา-อินฟลูเอนเซอร์ ที่ใส่ใจด้านสุขภาพและความงามเข้าร่วมงานมากมาย อาทิ แม่ลี-ดร.ศริญญา สิทธาไชย, แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์, แบงค์-อนุสิทธิ แสงนิ่มนวล, ศิลปิน XI (เอ็กซ์ซาย), Tpop เฟรม-ฤทธิ์ชนนท์ ศรีประสิทธิ์เดชา, ไรอัน ปัญญา แม็คเชน, คีตา-แทน-เจเจ-เทมโป้,  โดม เพชรธำรงชัย ฯลฯ 



เปิดเวที MISS WELLNESS WORLD THAILAND 2024 รอบตัดสิน กับ 30 สาวงาม ในการเดินประชันโฉมกับไอเดียเครื่องแต่งกายที่สะท้อนให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญในการบริโภคอาหาร ซึ่งสาว ๆ แต่ละคนต่างพรีเซ้นต์ออกมาได้อย่างชัดเจน สดใสและมั่นใจ พร้อมที่จะแบ่งทริคเล็ก ๆ ในการเลือกรับประทานที่เป็นประโยชน์และโทษต่อร่างกาย โดยมีเซอร์ไพรส์การกลับมา ของ ยุ้ย-รจนา เพชรกัณหา อดีตนางแบบดัง มาร่วมให้กำลังใจสาว ๆ ผู้เข้าประกวด พร้อมบอกเล่าการได้ชีวิตกลับมาแบบมีสุขสภาพ ก่อนกลับมาเชียร์พร้อมลุ้นการแสดงออกซึ่งความสามารถของสาว ๆ บนเวทีกันอย่างต่อเนื่อง และกองเชียร์ก็ยังคงใจจดใจจ่อกับการตอบคำถามของสาว ๆ ในรอบ 5 คนสุดท้าย ก่อนทำการตัดสิน MISS WELLNESS WORLD THAILAND 2024 ของประเทศไทย ซึ่งได้แก่ MWWT08 จอย-กนกอร รุ่งรักษา สาวสวยตาคม นางแบบมืออาชีพ ดีกรีบัณทิตจากมหาวิทยาลัยหอการค้า คณะมนุษยศาสตร์ วัย 22 ปี จากจังหวัดฉะเชิงเทรา ที่มีความงาม ความสามารถ รวมไปถึงสุขสภาพที่ดีที่โดดเด่นที่สุดในการประกวดในครั้งนี้ คว้ารางวัลมงกุฎเพชร พร้อมเงินรางวัลและสิทธิประโยชน์อื่น ๆ รวมกว่า 2 ล้านบาท 


โดยมีรางวัลอื่น ๆ รองอันดับ 1 MISS WELLNESS WORLD THAILAND 2024 ได้แก่ MWWT17 มีมี่-พิชญาภา อ่อนมิ่ง, รองอันดับ 2 MISS WELLNESS WORLD THAILAND 2024 ได้แก่ MWWT15 แพน-ภัทรชยา นาราเสริมชีพ, รองอันดับ 3 MISS WELLNESS WORLD THAILAND 2024 ได้แก่ MWWT01 พลอย อิสรีย์ รอดวิเศษ และ รองอันดับ 4 MISS WELLNESS WORLD THAILAND 2024 ได้แก่ MWWT24 เนส-ธนชพร เหล่าไพโรจน์จารี รับรางวัลตามลำดับ ด้วยเงินรางวัล และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท โดยสาว ๆ ผู้ได้รับตำแหน่งจะทำหน้าที่เป็นเสมือนทูตสุขสภาพของประเทศไทย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมเรื่องราวสุขภาพที่ดีของพี่น้องประชาชนชาวไทยต่อไป 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่  วนิดา 061 546 4266

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad