“โมโนแมกซ์” ป้ายยา ซีรีส์เทพเซียนฟอร์มยักษ์ “ล่าหัวใจมังกร Back From the Brink” สนุกเข้มข้นครบรส - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2566

“โมโนแมกซ์” ป้ายยา ซีรีส์เทพเซียนฟอร์มยักษ์ “ล่าหัวใจมังกร Back From the Brink” สนุกเข้มข้นครบรส

  


 
MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  ป้ายยาคอซีรีส์แนวเทพเซียน และ ท่องยุทธภพ ด้วยเรื่อง “ล่าหัวใจมังกร Back From the Brink” ซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์เทพเซียนเรื่องใหม่  ที่มีเนื้อเรื่องเข้มข้น ครบรสตั้งแต่ โรแมนติก ดราม่า แฟนตาซี ดัดแปลงมาจากนิยายของนักเขียนชื่อดัง จิ่วลู่เฟยเซียง เจ้าของผลงานนิยายดังหลายเรื่อง  นำแสดงโดย โหวหมิงฮ่าว และ โจวเหย่ คู่พระนางเคมีดีงามที่น่าจับตามอง  นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากความสามารถมาร่วมแสดงอีกคับคั่ง อาทิ หยางหรง หวังอี่หลุน , เฉินซินอวี่ และ จั่วเย เป็นต้น


เรื่องราวของ เทียนเย่า (โหวหมิงฮ่าว) เขาคือมังกรดำที่ถูกคนรักทรยศหักหลังด้วยการหักกระดูกมังกร เลาะเส้นเอ็น และผนึกไว้ทั้งสี่ทิศ เทียนเย่าบาดเจ็บสาหัสแต่เพราะโชคช่วยทำให้วิญญาณของเขารอดมาได้ เทียนเย่าเฝ้ารอวันที่จะได้กระดูกมังกรที่หายไปกลับคืนมา วันเวลาผ่านไปเขาก็ได้พบกับ เยี่ยนหุย (โจวเหย่) หญิงสาวซึ่งเป็นความหวังของเทียนเย่าเพราะเธอมีมังกรอยู่ในตัวและสามารถทำลายผนึกนำชิ้นส่วนมังกรของเทียนเย่าที่ถูกขโมยไปกลับมา หลังจากที่ทั้งคู่ต้องร่วมผจญภัยใช้ชีวิตด้วยกันความสัมพันธ์ของพวกเขาก็เริ่มพัฒนาผูกพันธ์ลึกซึ้งโดยไม่รู้ตัว เพราะเยี่ยนหุยคอยอยู่เคียงข้างและช่วยชีวิตเทียนเย่าอย่างไม่ย่อท้อและทำให้เขาได้พบกับความรักที่ไม่เคยได้รับมาก่อน!!!


ร่วมออกผจญภัยและค้นหาคำตอบในเรื่องราวต่าง ๆ ไปพร้อมเขาและเธอในซีรีส์ ล่าหัวใจมังกร Back From the Brink” https://www.monomax.me/title/104243-back-from-the-brink.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#ล่าหัวใจมังกร#BackFromtheBrink

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad