'Black Clover M: Rise Of The Wizard King' เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้! เตรียมปลดปล่อยพลังเวทในตัวคุณ และพบรางวัลอันน่าตื่นเต้นมากมาย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2566

'Black Clover M: Rise Of The Wizard King' เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้! เตรียมปลดปล่อยพลังเวทในตัวคุณ และพบรางวัลอันน่าตื่นเต้นมากมาย




 Garena เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว สำหรับ Black Clover M: Rise Of The Wizard King (BCM) เกมมือถือ RPG ผจญภัยในโลกเวทมนตร์ที่พัฒนาโดย VIC Games Studio ต่อเนื่องจากการทดสอบ Closed Beta เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2022 ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ และผู้ใช้เป็นอย่างมาก

 

โดยเราตั้งเป้าที่จะนำความตื่นเต้นของแอนิเมชันต้นฉบับกลับมาฝากผู้เล่นอีกครั้ง โดย Black Clover M เชิญชวนให้ผู้เล่นเข้าร่วมเควสต์ในโลกเวทมนตร์ไปกับอัสตาและผองเพื่อน เมื่อเข้าสู่โลกเวทมนตร์แห่ง Black Clover แล้ว เควสต์ต่าง ๆ ในเกมที่ขับเคลื่อนด้วยเนื้อเรื่อง และฉากอนิเมะสุดคลาสสิกจะทำให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์สุดอลังการ ทั้งภาพกราฟิกคุณภาพสูง และ เอฟเฟกต์แบบจัดเต็ม อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน!

 

นำฉากที่น่าจดจำมาสร้างสรรค์ใหม่ใน Black Clover M

เหล่าแฟน ๆ ของซีรีส์อนิเมะต้นฉบับสามารถตั้งตารอการดัดแปลงฉากคุณภาพเยี่ยมอันน่าจดจำต่าง ๆ จาก Black Clover ได้ในเกมเพลย์ของ Black Clover M เกม RPG กลยุทธ์แบบเทิร์นเบสนี้จะพาผู้เล่นออกผจญภัยในโลกแห่งเวทมนตร์ โดยมีฉากที่น่าตื่นตาจากอนิเมะพร้อมนักพากย์เสียงจากแอนิเมชันต้นฉบับ เช่น Gakuto Kajiwara, Nobunaga Shimazaki, Kana Yuuki, Junichi Suwabe, Daisuke Ono รวมถึงนักพากย์ชื่อดังท่านอื่น ๆ


Black Clover M เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้_1.jpg Black Clover M เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้_2.jpg
Black Clover M เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้_3.jpg Black Clover M เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้_4.jpg
Black Clover M เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้_5.jpg Black Clover M เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้_6.jpg

 

Black Clover M นำเสนอเกมเพลย์แบบเทิร์นเบส กลยุทธ์การเล่นที่เข้าใจง่ายและรวดเร็ว รวมถึงคุณภาพแอนิเมชันที่เหนือชั้น โดยผู้เล่นจะได้เผชิญหน้ากับศัตรูที่ท้าทายและเอาชนะอุปสรรคระหว่างที่เพลิดเพลินไปกับภาพอันตื่นตาในเกม เมื่อเล่นเกมไปเรื่อย ๆ ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดแล้วสวมบทบาทจักรพรรดิเวทมนตร์ได้ในโลกเกมที่มีความสมจริง

 

สามารถรับชมวิดีโอตัวอย่างล่าสุดได้ที่นี่ คลิกที่นี่

 

ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับสกุลเงินในเกมและตั๋วอัญเชิญตัวละครสุดพิเศษ

ผู้เล่นสามารถชมฟีเจอร์ต่าง ๆ ของเกมล่วงหน้าและรับรางวัลเมื่อลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ คลิกที่นี่ หรือกดถูกใจ เพจ Black Clover M TH อย่างเป็นทางการบน Facebook โดยรางวัลมีทั้งตั๋วอัญเชิญตัวละครยอดนิยมจาก Black Clover และสกุลเงินยูลสำหรับใช้ในเกมและ Black Clover M TH ยังเตรียมรางวัลพิเศษตามยอดลงทะเบียนไว้ให้ผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าอีกด้วย ผู้เล่นจะได้รับไอเทมในเกมเมื่อ ยอดลงทะเบียนถึง แสน, 1 ล้าน และ 1.5 ล้าน ในส่วนของตัวละครมิโมซา ระดับ SR และคอสตูมพิเศษ เครื่องแบบคาเฟ่ จะปลดล็อกเมื่อยอดลงทะเบียนถึง 2.5 ล้านและ ล้าน!

 

Black Clover M เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้_Reward.jpg

 

นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถคลิกดาวน์โหลดเกมได้แล้วผ่าน App Store และ Google Play ทั่วโลกยังสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเกม Black Clover M ได้ตั้งแต่วันนี้เช่นกัน อย่าลืมชวนเพื่อน ๆ และ แฟน ๆ อนิเมะมาลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมหน่วยอัศวินเวทมนตร์ตอนนี้เลยและสามารถติดตามการอัปเดตอื่น ๆ ได้ทาง แฟนเพจอย่างเป็นทางการ

 

ติดตามช่องทางการต่างๆ ของ Black Clover M เพื่อรับข่าวล่าสุดของเกม BCM:

     Facebook: https://www.facebook.com/bclovermobileth

     Tiktok: https://www.tiktok.com/@blackclovermobileth

     Twitter: https://twitter.com/bclovermobileth

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad