ชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพ ชวนสัมผัสรสชาติแห่ง French Riviera ณ “Casia” ห้องอาหารฝรั่งเศสไฟน์ไดน์นิ่งใหม่ใจกลางสยาม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพ ชวนสัมผัสรสชาติแห่ง French Riviera ณ “Casia” ห้องอาหารฝรั่งเศสไฟน์ไดน์นิ่งใหม่ใจกลางสยาม



 กรุงเทพฯ ประเทศไทย "ชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพ" (Chatrium Grand Bangkok) โรงแรมสุดหรูที่ผสมผสานความสง่างามเหนือกาลเวลาของวัฒนธรรมไทยเข้ากับความยิ่งใหญ่ของการบริการระดับสากล เปิดตัว Casia” (คาเซีย) ห้องอาหารไฟน์ไดน์นิ่ง นำเสนอยุคใหม่ของอาหารฝรั่งเศสสุดล้ำเลิศใจกลางสยาม (French Finesse in the Heart of Siamถ่ายทอดกลิ่นอายและเอกลักษณ์ของ French Riviera อย่างพิถีพิถันไว้ในทุกคำที่ได้ลิ้มลอง พร้อมให้บริการแล้วตั้งแต่ 14 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป

 

Casia” ห้องอาหารสไตล์ฝรั่งเศส-เมดิเตอร์เรเนียน ภายใต้บรรยากาศหรูหราคลาสสิก ผสานความผ่อนคลายและเป็นกันเอง เสมือนมื้ออาหารสุดพิเศษในฝรั่งเศสตอนใต้ที่สวยงามมีมนตร์เสน่ห์ พร้อมต้อนรับนักชิมด้วยอาหารระดับพรีเมี่ยมที่ใช้วัตถุดิบนำเข้าของผู้ผลิตชั้นนำจากทั่วยุโรป รวมถึงในท้องถิ่นไทยที่สดใหม่ สู่เมนูที่สะท้อนถึงความสวยงามและรสชาติที่ตราตรึงของ French Riviera

 

นำทีมรังสรรค์โดย เชฟเจอโรม บอนดาซ (Jerome Bondaz) หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหาร Casia ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารเลิศรส มีชื่อเสียงโด่งดังจากเมืองเอวิยง (Évianเคยเป็นมือขวาเชฟระดับโลกที่ร้านอาหารระดับตำนานและร้านอาหารดาวมิชลินหลายแห่ง อาทิ Chef Santi Santamaria ที่ร้าน Can Fabes ร้านอาหารมิชลินสตาร์ ดาวที่มีชื่อเสียงในบาร์เซโลนา และ Chef Alain Ducasse ที่ร้าน Le Louis XV และ Le Grill อันเลื่องชื่อในโมนาโก และในวันนี้ เชฟเจอโรมพร้อมที่จะนำเอกลักษณ์และแก่นแท้ของชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียนมาสู่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ แล้ว



เมนูซิกเนเจอร์ที่นักชิมไม่ควรพลาดของเชฟเจอโรมที่ Casia ได้แก่ “Veal Shank ขาลูกวัวเนื้อนุ่มตุ๋นให้รสชาติเข้าเนื้ออย่างช้า ๆ แบบข้ามคืน เคลือบซอสเข้มข้นกลมกล่อม เสิร์ฟพร้อมผักตามฤดูกาล (สำหรับ ท่าน) และ Bresse Pigeon ขานกพิราบกงฟีรมควัน เสิร์ฟพร้อมแครอทสไลด์เป็นเลเยอร์น่ารับประทานและผักกาดโรเมนให้รสชาติที่ลงตัว

 

นอกจากเมนู A La Carte แล้ว Casia ยังเชื้อเชิญให้ลิ้มลองกับเซ็ตเมนู (tasting menusที่จะพานักชิมออกเดินทางไปสู่ French Riviera อย่างไร้ที่ติ นอกจากนี้ Casia ยังเพิ่มประสบการณ์การรับประทานอาหารสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยงานอีเวนต์ด้านอาหารสุดพิเศษเป็นประจำ ไม่ว่าจะร่วมกับแหล่งวัตถุดิบชั้นนำ เชฟรับเชิญระดับโลก และผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์ เพื่อยกระดับวงการอาหารของกรุงเทพฯ ให้ดียิ่งขึ้น

.

แดเนียล เคอร์ ผู้จัดการทั่วไป ชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพ (Daniel Kerr, General Manager, Chatrium Grand Bangkok) กล่าวว่า เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัว Casia ซึ่งเรามั่นใจว่า ร้านอาหารไฟน์ไดน์นิ่งแห่งนี้จะกลายเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางชื่อดังของกรุงเทพฯ ที่ผู้มาเยือนอยากมาลิ้มลองอาหารรสเลิศ และเฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษต่าง ๆ โดยเชฟเจอโรมผู้มีประสบการณ์มากมายกับห้องอาหารชื่อดังทั้งในต่างประเทศและประเทศไทย จะเนรมิตสุดยอดเมนูด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศ ปรุงด้วยทักษะความแม่นยำ เพื่อรังสรรค์อาหารที่สวยงามและรสชาติเยี่ยมยอด เปิดประสบการณ์ให้ทุกคนได้รู้จักกับยุคใหม่ของ ‘French Finesse in the Heart of Siam’ อย่างแท้จริงที่ Casia

 

เชฟเจอโรม บอนดาซ (Jerome Bondaz) กล่าวว่า นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้น เมื่อเราเผยให้เห็นจุดหมายปลายทางแห่งอาหารรสเลิศที่โดดเด่นอย่างแท้จริงซึ่งไม่เหมือนที่อื่นที่มีให้บริการในกรุงเทพฯ ที่ Casia เราจะนำรสชาติและกลิ่นอายของ French Riviera มาสู่ประเทศไทย ด้วยเมนูที่พิถีพิถันจานต่อจานที่ใช้วัตถุดิบชั้นดีจากซัพพลายเออร์ในท้องถิ่นและยุโรปที่มีความรับผิดชอบอย่างยั่งยืน เพื่อสร้างสรรค์อาหารที่มีศิลปะสูงให้กับทุกคน เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับทุกท่านที่ Casia เร็ว ๆ นี้



Casia จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 มิถุนายน 2566 สามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2566 ได้ทาง https://www.sevenrooms.com/reservations/casia ให้บริการมื้อค่ำ (18.00 น. - 22.00 น.) ตั้งแต่วันพุธ วันอาทิตย์ และจะเปิดให้บริการมื้อกลางวันทุกวันในอนาคต นอกจากนี้ ร้านอาหารไฟน์ไดน์นิ่งฝรั่งเศสอันหรูหราแห่งนี้ ยังเหมาะสำหรับโอกาสเฉลิมฉลองพิเศษ หรือมื้อธุรกิจที่จะสร้างความประทับใจให้กับคู่ค้า ไปจนถึงมื้ออาหารของครอบครัว และค่ำคืนอันดื่มด่ำของคู่รักที่น่าจดจำ

 

สัมผัสประสบการณ์ “French Finesse in the Heart of Siam” ที่ห้องอาหาร Casia สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพ อีเมล info.cgb@chatrium.com โทรศัพท์ +66 (0) 2126 7999 Website, Facebook และ Instagram

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad