ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 5 มิ.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 5 มิ.ย.


                                                                              



 เวลา 10.50 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ริดดิค 3 (Riddick 3)” : เรื่องราวการเดินทางของ ริดดิค” ผู้ไม่เกรงกลัวความตายและมองเห็นความมืด หลังแย่งชิงและขึ้นครองบัลลังค์สำเร็จ เขาถูกหักหลังโดยเหล่าเสนาในวัง และถูกทิ้งให้ใช้ชีวิตอยู่บนดาวที่อันตรายที่สุดในกาแล็คซี่ ไม่เพียงแค่นั้น ริดดิค ถูกตั้งค่าหัวที่สูงที่สุดในจักรวาล และถูกเหล่านักล่าค่าหัวตามล่าแต่หารู้ไม่ ว่าสิ่งที่ชั่วร้ายที่สุดในระบบสุริยะนั้นก็คือตัวของ ริดดิค” เอง


                                                                                    



เวลา 20.10 น.

โปรแกรม โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “คนคมถล่มนิวเคลียร์ (Shock Wave 2)”: เกิดการก่อการร้าย ด้วยการวางระเบิดทั่วฮ่องกง เฉิงฟง อดีตเจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้ระเบิด  EODB ได้รับบาดเจ็บรุนแรงในจุดเกิดเหตุ ความสัมพันธ์ของเขากับองค์กรก่อการร้ายตัวแสบอย่าง เวนเด็ตต้า ทำให้เขากลายเป็นผู้ต้องสงสัยคนสำคัญในทันที เมื่ออาการของ เฉิงฟง ดีขึ้น เขาก็ถูกตำรวจควบคุมตัวเอาไว้ เฉิงฟง รู้ดีว่าเขาตกอยู่ในสถานการณ์ที่สามารถถูกส่งเข้าคุกได้ตลอดเวลา จึงทำให้เขาตัดสินใจหลบหนีเพื่อออกตามหาความจริง


                                                                                 



เวลา 23.0น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “แบทวูแมน ปี 2 ตอนที่ 15 (Batwoman Season EP.15)” : ในขณะที่ชีวิตของ ลุค แขวนอยู่บนเส้นด้าย ผลกระทบจากเหตุการณ์ร้ายแรง ก็ได้เป็นตัวเร่งให้เกิดการตัดสินใจที่เปลี่ยนแปลงชีวิตสำหรับคนรอบข้างของเขา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad