ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 6 มิ.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 6 มิ.ย.




                                                                             

 เวลา 14.30 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บายโมโนแมกซ์ (Hit Movies by Monomax)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “ศึกมหัศจรรย์ ปาฏิหาริย์รักจากดวงดาว(Stardust)” เรื่องราวของชายหนุ่มที่ชื่อ ทริสตัน พยายามเอาชนะหัวใจของ วิคตอเรีย สาวสวยแต่แสนเย็นชาที่เขาหลงรัก ด้วยการมุ่งหน้าไปเพื่อกู้ดาวที่ตกจากฟ้า การเดินทางครั้งนี้นำพาเขาสู่ดินแดนต้องห้ามลึกลับที่อยู่เลยพ้นไปจากกำแพงรั้วของหมู่บ้าน ระหว่างออกเดินทาง ทริสตัน ได้พบดวงดาวที่เปลี่ยนร่างเป็นหญิงสาวที่ชื่อว่า อิฟเว่น เธอพาพวกเขาเข้าสู่มิติดวงดาวสุดอัศจรรย์ พร้อมการผจญภัยสุดอันตราย


                                                                                     



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “จูราสสิค เวิลด์ (Jurassic World)” เรื่องราวของสวนสนุก "จูราสสิค เวิลด์" สถานที่รวมเทคโนโลยีที่เข้ากับสัตว์ดึกดำบรรพ์ ออกมาโลดแล่นให้มนุษย์ยลโฉมกันอย่างตระการตา แต่เมื่อมนุษย์อยากเล่นบทพระเจ้า กฎแห่งธรรมชาติเลยลงโทษพวกเขา ด้วยไดโนเสาร์ทดลองสุดโหดและฉลาดอย่าง "อินโดไมนัส เร็กซ์" หลังถูกตัดแต่งพันธุกรรม ทำให้มันคิดเองเป็นและหลุดออกมาจากกรง จนไม่มีอะไรที่จะหยุดมันได้


                                                                                 




เวลา 22.55 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “แบทวูแมน ปี 2 ตอนที่ 16 (Batwoman Season EP.16)” : เมื่อศัตรูที่คุ้นเคยมาเยือนก็อตแธม แบทวูแมน และ แมรี่ พบว่าพวกเขาต้องพึ่งพากันและกันมากกว่าที่เคย ทางด้าน อลิซ มีภารกิจใหม่และได้รับพันธมิตรที่คาดไม่ถึงเพื่อเข้าร่วมกับเธอ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad