ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 7 มิ.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 7 มิ.ย.


                                                                                    



 เวลา 13.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ขบวนการจิ๊กโก๋โต้เอเลี่ยน (Attack the Block) : เรื่องราวของแก๊งวัยรุ่น ย่านลอนดอนใต้ ที่เป็นเหมือนแก๊งขาโจ๋ทั่วๆ ไป แต่พวกเขากลับต้องมาเผชิญหน้ากับเหตุการณ์สิ่งมีชีวิตจากนอกโลกบุกเข้ามาจู่โจมบริเวณย่านที่พักอาศัยของพวกเขา ทำให้วัยรุ่นทั้ง 7- คน ต้องร่วมมือกันปกป้องพิทักษ์แฟลตของตัวเองให้รอดปลอดภัยจากเอเลี่ยนตัวร้าย


                                                                                            



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “จิมิไนแมน (Gemini Man)” : เรื่องราวของ เฮนรี่ โบรแกน นักฆ่าฝีมือแถวหน้าของโลก ตั้งใจจะปลดเกษียณวางมือจากวงการ แต่องค์กรไม่ต้องการให้ตัวอันตรายอย่างเขามีชีวิตอยู่ เคลย์ เวอร์ริส หัวหน้าองค์กรโปรเจกต์ จิมิไน ผู้อยู่เบื้องหลังการโคลนนิ่งเพาะพันธุ์นักฆ่า ได้ทำการโคลนนิ่ง เฮนรี่ วัยหนุ่มได้สำเร็จ มีความปราดเปรียว ว่องไวและความมั่นใจสูง ทักษะหลายด้านที่อัปเกรดดียิ่งกว่า ถูกส่งมากำจัดตัวของเขาเอง

                                                                                     



เวลา 22.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง ปฏิบัติการเดือด เมืองคนดุ ปี 7 ตอนที่ 10 (NCIS: New Orleans Season 7 EP.10)” : เมื่อเจ้าหน้าที่ผู้บังคับการเรือถูกสไนเปอร์ยิงเสียชีวิต ไพรด์ และทีมออกตามล่าฆาตกรเพียงเพื่อจะพบว่าเขาอาจไม่ได้ลงมือเพียงลำพัง นอกจากนี้ ริต้ายังบอกกับไพรด์ว่าเธอได้รับงานที่น่าสนใจในแคนซัสซิตี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad