ธนาคารกรุงเทพ จัดทำซองอั่งเปาภาพนกมงคล “สี่เชว่” เสริมสิริมงคลเทศกาลตรุษจีนประจำปี 2565 พร้อมเชิญชวนมอบอั่งเปาออนไลน์ เพื่อความปลอดภัย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2565

ธนาคารกรุงเทพ จัดทำซองอั่งเปาภาพนกมงคล “สี่เชว่” เสริมสิริมงคลเทศกาลตรุษจีนประจำปี 2565 พร้อมเชิญชวนมอบอั่งเปาออนไลน์ เพื่อความปลอดภัย

 


เสริมสิริมงคล : ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) จัดทำซองอั่งเปาสีแดง พิมพ์ด้วยเทคนิคพิเศษ Gold Hot Stamping สำหรับมอบให้แก่ลูกค้าเพื่อเสริมสิริมงคลในช่วงเทศกาลตรุษจีน ประจำปี 2565 โดยออกแบบเป็นภาพนกมงคล สี่เชว่’ แสดงถึงการนำมาซึ่งข่าวดีและสิ่งอันเป็นมงคล โดยชาวจีนในสมัยโบราณเชื่อว่า หากได้ยินเสียงนกชนิดนี้เพรียกร้องจะพบเจอแต่เรื่องที่เป็นมงคล พร้อมคำอวยพรภาษาจีนสี่คำว่า กง เฮ่อ ซิน สี่ มีความหมายว่า ‘ขอให้ได้รับสิ่งดีๆ ในวันปีใหม่’ ซึ่งเป็นข้อความแห่งความโชคดีและความเป็นสิริมงคลตามความเชื่อและทัศนคติของชาวจีน

 


โดยธนาคารกรุงเทพได้จัดทำซองอั่งเปาในช่วงเทศกาลตรุษจีนต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี สำหรับมอบให้แก่ลูกค้าเพื่อนำไปใช้อวยพรลูกหลาน และผู้ที่เคารพนับถือในโอกาสปีใหม่ของชาวไทยเชื้อสายจีน สะท้อนถึงการเป็น เพื่อนคู่คิด ที่ให้ความสำคัญและร่วมอยู่เคียงข้างลูกค้าในทุกช่วงเวลาและเทศกาลสำคัญ โดยเฉพาะการมอบความห่วงใยช่วงเฝ้าระวังการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อลดความเสี่ยงและโอกาสในการรับเชื้อจากธนบัตรหรือเงินสด ลูกค้าสามารถมอบอั่งเปาออนไลน์ผ่าน Bangkok Bank Mobile Banking ซึ่งได้มีการดีไซน์ e-Slip ในธีมร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีน พร้อมทั้งสามารถส่งคำอวยพรในรูปแบบ e-Card ให้แก่ผู้รับอั่งเปาได้พร้อมกันด้วย เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการส่งมอบความสุขและความสิริมงคลให้แก่กันได้อย่างมั่นใจในเรื่องความปลอดภัยได้มากยิ่งขึ้น./

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad