เมกาบางนา ตั้งเป้าปี 65 ชูกลยุทธ์เจาะกลุ่มลูกค้าเด็กและครอบครัว เปิดตัวโปรแกรม ‘เมกา สไมล์ คิดส์’ จัดเต็มโปรโมชั่นสิทธิพิเศษจากร้านค้า สิทธิ์นี้เฉพาะคุณหนูๆเท่านั้น! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2565

เมกาบางนา ตั้งเป้าปี 65 ชูกลยุทธ์เจาะกลุ่มลูกค้าเด็กและครอบครัว เปิดตัวโปรแกรม ‘เมกา สไมล์ คิดส์’ จัดเต็มโปรโมชั่นสิทธิพิเศษจากร้านค้า สิทธิ์นี้เฉพาะคุณหนูๆเท่านั้น!


ศูนย์การค้าเมกาบางนา เดินหน้ามอบประสบการณ์แบบ Inclusive-Lifestyle Experience ที่ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการของลูกค้า ครอบคลุมทุกกลุ่มนักช็อปในปัจจุบันซึ่งมีไลฟ์สไตล์ผสมผสานกันแบบ Mixed-Generation Traits โดยชูกลยุทธ์สร้างสรรค์พื้นที่ทุกตารางเมตรของศูนย์ฯ ให้เป็น  Your Everyday Meeting Place’ ที่ไม่ได้ตอบโจทย์เพียงการช็อปปิ้ง แต่ให้ทุกครั้งที่ลูกค้ามาที่เมกาบางนา ได้รับประสบการณ์พิเศษกลับไปเสมอ โดยตั้งเป้าปี 2565 ต่อยอด Loyalty Program เมกา สไมล์ รีวอร์ดส   (Mega Smile Rewards) เจาะกลุ่มลูกค้าครอบครัวที่มีสมาชิกตัวน้อย ๆ เพิ่มเติมด้วยการเปิดตัวโปรแกรม  เมกา สไมล์ คิดส์ (Mega Smile Kids) ซึ่งเป็น Loyalty Program ที่จัดทำขึ้นเพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้าเด็กเล็กอายุต่ำกว่า 12 ปี พร้อมผนึกกำลังกับร้านค้าภายในศูนย์การค้ามากกว่า 500 ร้านค้า ผลัดเปลี่ยนกันมามอบโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษที่คัดสรรมาเพื่อคุณหนู ๆ โดยเฉพาะ ซึ่งคุณพ่อคุณแม่นักช็อปที่เป็นสมาชิกเมกา สไมล์

รีวอรด์สอยู่แล้ว  สามารถสมัครสมาชิก เมกา สไมล์ คิดส์ ให้เด็ก ๆ ได้ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคมนี้เป็นต้นไป  คาดว่าการเปิดตัว เมกา สไมล์ คิดส์ จะทำให้เพิ่มยอดสมาชิกโดยรวมได้ถึง 20% จากกลุ่มลูกค้าเดิม และยังเป็นการสร้าง Repeat Traffic ให้กับร้านค้าภายในศูนย์ฯ อีกด้วย เพราะทุกการช็อปสามารถสะสมคะแนนเพื่อมาแลกสิทธิประโยชน์มากมายจากร้านค้าที่ร่วมรายการและสิทธิประโยชน์พิเศษจากพาร์ทเนอร์ของเมกาบางนา ได้ตลอดทั้ง 365 วัน

 


คุณสิรินฉัตร แสงศรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเมกาบางนา
เปิดเผยว่า “ลูกค้าประจำของ
เมกาบางนาส่วนใหญ่เป็นกลุ่มครอบครัวที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ย่านบางนา
และเขตพื้นที่ใกล้เคียง รวมถึงจังหวัดในภาคตะวันออก อาทิ ชลบุรี ระยอง ฉะเชิงเทรา เป็นต้น ซึ่งนับว่าเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง โดยเมื่อเดือนพฤษภาคม 2562 เมกาบางนาได้เปิดตัวโปรแกรมเมกา สไมล์ รีวอร์ดส บนแอปพลิเคชันเมกาบางนา ซึ่งเป็น Loyalty Program ที่ศูนย์ฯ จัดทำขึ้นเพื่อมอบสิทธิพิเศษ และโปรโมชั่นเด็ด ๆ ให้กับกลุ่มลูกค้าที่เป็นสมาชิกที่มาใช้บริการที่เมกาบางนาเป็นประจำ เป็นการทำ CRM สร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มลูกค้าหลักของศูนย์ฯ โดยในปัจจุบันเรามีสมาชิกมากกว่า 300,000 คน ลูกค้าสามารถสะสมคะแนนผ่านแอปพลิเคชันเมกาบางนา โดยแสดงใบเสร็จที่ใช้จ่ายกับร้านค้ากว่า 900 ร้านค้าภายในศูนย์ฯ ซึ่งทุก ๆ การใช้จ่าย 500 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ สามารถสะสมได้ 1 คะแนน ทั้งนี้คะแนนสามารถสะสมไว้แลกสิทธิพิเศษได้มากมาย อาทิ ของพรีเมียม ส่วนลด หรือหากสะสมครบ 30 คะแนน จะสามารถนำมาแลกคูปองเงินสด 100 บาท จากร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมถึงสิทธิประโยชน์อีกมากมายจากพาร์ทเนอร์ของศูนย์ฯ ไม่ว่าจะเป็นบัตรน้ำมัน หรือ Voucher ห้องพักจากโรงแรมชั้นนำ เป็นต้น   

 


ตลอดระยะเวลา 4  ปีที่ผ่านมา ในช่วงของการปรับตัวเพื่อรับมือกับ Digital Disruption ศูนย์การค้าเมกาบางนาได้นำเอาเทคโนโลยีต่าง ๆ มาพัฒนาการบริการให้กับลูกค้าผ่านการใช้งานบนแอปพลิเคชันเมกาบางนา นอกจากตัว Loyalty Program แล้วยังมี Feature อื่น ๆ อาทิ E-Valet Parking และในอนาคตก็จะมี E-Navigation เพื่อช่วยให้การ
ช็อปปิ้งบนพื้นที่กว่า 400
,000 ตารางเมตรไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป อีกทั้งยังเน้นเรื่อง Digital Marketing Strategy เพื่อสร้าง Seamless Connection with Customers โดยเน้นการสื่อสารกับลูกค้าโดยการสร้าง Contents แบบ Always On ในทุกช่องทางที่เป็น Preference Channels ของแต่ละคน นอกจากนี้เรายังนำเอา  MarTech Tools สำคัญ ๆ มาใช้เพื่อวิเคราะห์ข้อมูลของกลุ่มลูกค้าต่าง ๆ เพื่อที่จะเข้าใจความชอบ ความต้องการ และนำเอาข้อมูลเหล่านั้นมาวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงบริการตลอดจนการคัดสรรร้านค้าและสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าของศูนย์ฯ ให้ครบครันและตรงใจมากยิ่งขึ้น

 


“ในปี  2565 เราเตรียมยกระดับโปรแกรมเมกา สไมล์ รีวอร์ดส ให้ครบวงจรมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าทุกเจเนเรชั่นอย่างแท้จริง และเราเห็นการเติบโตของกลุ่มลูกค้าครอบครัว โดยเฉพาะกลุ่ม Novice Parents และ School Parents ที่เป็นกลุ่มนักช็อปสำคัญที่มีไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว และให้ความสำคัญกับการใช้จ่ายเพื่อเสริมสร้างพัฒนาการและการเรียนรู้ของเด็ก ๆ  ศูนย์การค้าเมกาบางนาเล็งเห็นว่าการสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มลูกค้า สามารถทำได้ไม่เฉพาะกับกลุ่มคุณพ่อคุณแม่นักช็อปเท่านั้น แต่สามารถส่งต่อสิทธิพิเศษดี ๆ ไปถึงเด็ก ๆ  ที่เป็นตัวแปรสำคัญในการเลือกซื้อสินค้าและเป็น Key Influencer หลักในการกระตุ้นให้คุณพ่อคุณแม่จับจ่ายใช้สอยมากขึ้น ดังนั้น โปรแกรมเมกา สไมล์ คิดส์ จึงถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์การช็อปสำหรับลูกค้าตัวน้อยที่อายุไม่เกิน 12 ปี โดยโปรแกรมนี้ได้รวบรวมเอาสิทธิประโยชน์มากมายจากกลุ่มร้านค้าที่ให้บริการสินค้าสำหรับเด็ก โรงเรียนและสถาบันสอนเสริมทักษะพิเศษ นอกจากนี้ ยังมีร้านอาหารและร้านค้าไลฟ์สไตล์ต่างๆ ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมอีกมากมาย  โดยในเฟสแรกที่เปิดตัว ทางศูนย์ฯ ได้รวบรวมสิทธิพิเศษ และโปรโมชั่นดีๆ จากร้านค้ามาไว้ในโปรแกรมนี้ได้มากกว่า 40 ร้าน ให้คุณพ่อคุณแม่นัก
ช็อปได้สนุกกับการช็อปเพื่อคุณหนู ๆ แล้วยังสามารถแลกรับสิทธิประโยชน์ได้อีกมากมายเช่น สิทธิ์การทดลองใช้บริการคลาสเรียนต่าง ๆ เมนูพิเศษ และส่วนลดเงินสด โดยมีร้านค้าภายในศูนย์ฯ เข้าร่วมโปรแกรมเป็นจำนวนมาก ได้แก่ ร้านค้ากลุ่มแม่และเด็ก อาทิ
B2S, Toys “R” Us, Baby Hills โรงเรียนเสริมทักษะ อาทิ KPN Music Academy, YAMAHA, Robot's Child, Clay Works, Hegura, I Can Read, Chefu Town, Dance Space & The Kick by Kru Ant, Shichida, Global Art, Vocalize – Singing Academy by Kru Fasai เป็นต้น สินค้าแนวสปอร์ต อาทิ Super Sports, Fitness First หมวดกิจกรรมความบันเทิง อาทิ Mega Cineplex, Blu-o, Sub Zero, Mega Harborland รวมไปถึง ร้านอาหารและเครื่องดื่ม แบรนด์ดัง อาทิ McDonald, IKEA, KFC, Mikazuki, PAUL, Subway, Beard Papa's, GAGA, Vista Café, Dunkin, Kamu เป็นต้น” นางสาวสิรินฉัตร กล่าว

 


นอกจากนี้เมกาบางนายังมีสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าเมกา สไมล์ คิดส์ เพิ่มเติม ดังนี้

1.   Welcome Pack: ของขวัญพิเศษ จำนวนจำกัด การันตีว่าต้องถูกใจน้องๆ หนูๆ แน่นอน กติกาง่ายๆ เมื่อลงทะเบียนสมัครเมกา สไมล์ คิดส์ รับฟรีทั้งกระเป๋าสะพายหลัง เข็มกลัด ขวดน้ำ พร้อมส่วนลดพิเศษจากร้านค้าที่ร่วมโปรแกรม รวมไปถึงสติ๊กเกอร์สุดคิวท์ออกแบบพิเศษ Limited Collection จากร้าน I Found Something Good

2.   Kids Rewards: สิทธิพิเศษที่ตรงใจเด็ก และถูกใจคุณพ่อคุณแม่ อาทิ คูปองส่วนลด บัตรกำนัล และของขวัญ ของ
พรีเมี่ยมต่าง ๆ ที่มีให้ได้แลกรับกันตลอด
365 วัน

3.   E-Discount Coupon: รับส่วนลดสุดคุ้มจากร้านค้าต่าง ๆ ที่ร่วมรายการ

4.   Birthday Privilege: รับทันที! ของขวัญเซอร์ไพรส์สำหรับน้อง ๆ ที่เกิดในเดือนนั้น ๆ อาทิ เมนูพิเศษ จากร้านโปรดในเมกาบางนา

5.   Event & Workshop: ร่วมสนุกกับกิจกรรมเพื่อสร้างเสริมประสบการณ์ ทั้งสนุก และได้เรียนรู้ทักษะต่าง ๆ พร้อมพัฒนาความคิดสร้างสรรค์สำหรับเด็ก จากโรงเรียนเสริมทักษะภายในเมกาบางนา

 


สำหรับคุณพ่อคุณแม่นักช็อปที่เป็นสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดสอยู่แล้ว สามารถสมัครโปรแกรมเมกา สไมล์ คิดส์ ให้คุณหนู ๆ ได้ฟรี! ที่บูธกิจกรรมเมกา สไมล์ คิดส์ ภายในศูนย์การค้าเมกาบางนา เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม 2565 เป็นต้นไป รายละเอียดเพิ่มเติมและเงื่อนไขต่างๆ สามารถดูได้จากเว็บไซต์ www.mega-bangna.com  

 

ติดตามข่าวสารและโปรโมชันของเมกาบางนาได้ที่
แอปพลิเคชัน : http://onelink.to/n37e4g

เว็บไซต์ : https://www.mega-bangna.com/

เฟซบุ๊ก : facebook.com/MegabangnaShoppingCentre

อินสตาแกรม : @Megabangna_th

ทวิตเตอร์ : @Megabangna3

ไลน์ : @Megabangnaofficial

หรือโทร. 02-105-1000

 

#Megabangna #เมกาบางนา #MegaSmileKids

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad