หน้าตาดีอย่างเดียวไม่ได้!! หุ่นก็ต้องปังด้วย "สอง ภูตะวัน' ฟิตหุ่นเตรียมพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2565

หน้าตาดีอย่างเดียวไม่ได้!! หุ่นก็ต้องปังด้วย "สอง ภูตะวัน' ฟิตหุ่นเตรียมพร้อมซิงเกิ้ลใหม่

 


ปล่อยเพลง “กขค” ให้ได้ฟังกันไปแล้ว หลายคนถามไถ่ว่าเมื่อไหร่หนุ่มหล่อแห่งค่าย KHAOSAN SOUND  “สอง ภูตะวัน” จะมีซิงเกิ้ลใหม่ให้ได้ฟังกันอีก แหม...สาวๆ ใจเย็นๆ เพราะตอนนี้หนุ่มสอง ภูตะวัน กำลังซุ่มฟิตแอนด์เฟิร์มหุ่นให้ปั๊วะปังโดนใจแฟนเพลงอยู่ 

            หน้าตาดีอย่างเดียวไม่ได้ หุ่นก็สำคัญไม่แพ้กัน  แว่วมาว่าหนุ่มสอง ภูตะวัน แอบไปเล่นฟิตเน็ต ฟิตหุ่นให้แข็งเรง เตรียมทำเพลงใหม่ให้ได้ฟังกันเร็วๆ นี้  งานนี้มีคนตาดีแอบเห็นหนุ่มสอง ลงภาพในโซเชียลตอนกำลังฟิตหุ่น  ทั้งวิ่งลู่  เล่นเวท  ซิทอัพสร้างกล้ามเนื้อซิกแพคเอาใจแฟนเพลงสุดฤทธิ์สุดเดช  ซึ่งถือว่าไม่ยาก เพราะสองเคยเป็นทหารเกณฑ์มาก่อน เรื่องออกกำลังกายนับว่าเป็นเรื่องชิลล์มากสำหรับหนุ่มหล่อคนนี้ แต่ที่ต้องมีวินัยเพิ่มขึ้น  คือต้องฝึกบริหารปอดควบคู่ไปด้วย เวลาร้องเพลงจะได้มีพลังเสียงที่คงที่ แม้ที่ผ่านมาจะออกกำลังกายได้ไม่เต็มที่เท่าไหร่ เพราะสถานการณ์โควิด-19  แต่หลังจากที่รู้ว่าค่ายไฟเขียวให้ทำซิงเกิ้ล 2 หนุ่มสองคนนี้ก็หันมาออกกำลังกายฟิตทุกอย่าง เตรียมพร้อมสำหรับเพลงใหม่ทันที 

            ระหว่างรอฟังเพลงใหม่ ก็ฟังเพลง กขค ของหนุ่มสอง ภูตะวัน ให้หายคิดถึงกันไปพลางๆ ก่อน อดใจรออีกนิดรับรองได้ฟินกันต่อแน่นอนจ้า  ติดตามฟังเพลง กขค ได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=dnQz9XzePVQ 

 

#กขค #สองภูตะวัน #khaosansound 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad