Chimeraland ฮิตติดลมบนทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2565

Chimeraland ฮิตติดลมบนทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


 เกมโอเพ่นเวิลด์แนวใหม่สไตล์ MMO มอบประสบการณ์การเล่นเกมเหนือจินตนาการให้กับเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก

กรุงเทพ ฯ 17 มกราคม 2565 – “Chimeraland” เกมออนไลน์โอเพ่นเวิลด์แนวใหม่สไตล์ MMO (Massively Multiplayer Online) จาก Level Infinite ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากเหล่าเกมเมอร์ทั้งใน ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และไทย โดยจำนวนผู้เล่นเพิ่มขึ้นทั้งบนทั้งอุปกรณ์ระบบ PC and Mobile และ (iOS/Android) ตั้งแต่วันเปิดตัว 6 มกราคม ที่ผ่านมา ทำให้ต้องมีการเพิ่มเซิร์ฟเวอร์พิเศษเข้ามาออนไลน์เพื่อรองรับผู้เล่นใหม่ ๆ พร้อมรับความนิยมของเกมที่ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

แม้ว่าจะมีการเปิดตัวเพียงห้าประเทศเท่านั้น แต่ Chimeraland ก็สร้างกระแสฮือฮาในชุมชนออนไลน์ทั้งบน Discord, Facebook และช่องทางโซเชียลอื่น ๆ ช่อง Discord อย่างเป็นทางการของเกมได้เติบโตขึ้นจนมีสมาชิกกว่า 10,000 คน เฉกเช่นเดียวกับผู้คนมากมายที่เข้าร่วมหน้า Facebook อย่างเป็นทางการ ต่างก็กำลังแบ่งปัน พูดคุยเกี่ยวกับประสบการณ์และภาพสกรีนช็อตต่าง ๆ จากเกม

ผู้เล่นของ Chimeraland มีอิสระในการออกเดินทางสำรวจ เลือก และสัมผัสประสบการณ์ต่าง ๆ ในเกมแบบโอเพ่นเวิลด์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละคร ตั้งรกราก สร้างบ้าน พาหนะ และสัตว์เลี้ยงต่าง ๆ โดยใช้เครื่องมือที่ออกแบบมามีความยืดหยุ่นสูง เครื่องมือเหล่านี้ช่วยให้ผู้เล่นขยายจินตนาการไปได้อย่างขีดสุด และสร้างศูนย์รวมตัวละคร เหล่าสัตว์วิเศษอันน่าพิศวงและสัตว์ประหลาดตัวร้ายอีกมากมายของตนเองได้

ผู้เล่นบางคนยังได้ทดลองการใช้ “ระบบการเลี้ยงสัตว์วิเศษ” หรือ “การวิวัฒนาการ” (สำหรับสัตว์เลี้ยงและสัตว์ขี่) เพื่อสร้าง สัตว์วิเศษ Chimera Pets ซึ่งเป็นการผสมผสานที่แปลกประหลาดและน่าพิศวง โดยกำหนดให้สิ่งมีชีวิตที่มีลักษณะ รูปร่าง และความสามารถเฉพาะตัว ไม่เหมือนใคร รวมถึงมีพลังความสามารถที่แตกต่างกันออกไป

เกมนี้เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินไปกับการสำรวจได้อย่างไม่รู้จบ และมีความแตกต่างจากเกมอื่นๆ (MMOPRG) น่าตื่นตาตื่นใจอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติและกิจกรรมต่าง ๆ มากมายให้ผู้เล่นได้เล่น และที่ฉันชอบมากที่สุดคือกราฟิกอันน่าทึ่งรวมถึงเอฟเฟกต์พิเศษสุดล้ำภายในเกม” นักเล่นเกมชาวไทยผู้มีชื่อเสียงอย่าง แป้งสามป๋องซาว กล่าว

จากมุมมองของเรา มันน่าตื่นเต้นมากที่ได้เห็นเกมที่มีฐานผู้เล่นเกิดและเพิ่มขึ้นในช่วง 10 วัน นับตั้งแต่เปิดตัวเกม ผู้เล่นสนุกสนานไปกับการสร้างสรรค์สิ่งต่าง ๆ และอีกหลายคนยังไม่ได้สำรวจแง่มุมอื่น ๆ ของเกมในเชิงลึกได้ครบทั้งหมด” ฟิลลิส เฉิน ตัวแทนจาก Level Infinite Team กล่าว

เราคิดว่าความคิดสร้างสรรค์ของผู้ใช้ของเราจะดีและน่าตื่นตาตื่นใจไปอีกเมื่อเวลาผ่านไป และเรารู้สึกทึ่งกับการสร้างสรรค์อันยอดเยี่ยมที่ผู้เล่นของเราได้เริ่มไว้ในเกมแล้ว เราตั้งตารออนาคตที่ฐานผู้เล่นของเราจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง และ Chimeraland เองก็จะขยายและเปิดตัวในตลาดอื่น ๆ ในปีหน้าด้วย

ผู้เล่นในประเทศไทยเป็นหนึ่งในกลุ่มผู้ใช้กลุ่มแรกๆ ที่ดำดิ่งสู่โลกอัศจรรย์ที่มอบรางวัล ของขวัญ และสิทธิพิเศษมากมาย ซึ่งได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นไปอีกตามความสนใจของชุมชนที่เพิ่มขึ้น ผู้เล่นใหม่ยังคงสามารถสนุกสุดมันไปกับรางวัลพิเศษเหล่านี้ได้ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าโดยการลงทะเบียนโดยเร็วที่สุด ได้เลย

ผู้เล่นจะได้พบกับสัตว์ร้ายและสัตว์พิศวงสุดอัศจรรย์มากมาย ซึ่งจะสามารถฝึกเพื่อให้ต่อสู้ ฝึกฝนเลี้ยงให้เชื่อง ล่าหรือจับ ในโลกของเกมแบบโอเพ่นเวิลด์ที่กว้างใหญ่ครอบคลุมพื้นที่สุดลูกหูลูกตา การผจญภัยรอผู้เล่นอยู่ทั่วทั้งสี่ทวีปและท้องทะเลของโลก ประกอบกับทักษะและพาหนะที่เหมาะสม จะสามารถสำรวจไปถึงท้องฟ้าและอวกาศได้ด้วยเช่นกันอย่างไม่รู้จบ

นอกจากนี้ โหมด Player versus Environment (PvE) และ Player versus Player (PvP) ยังได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้เล่น ที่ผู้เล่นยังสามารถสนุกกับเกมผ่านการเลือกใช้อาวุธและกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งเลือกเล่นได้ทั้ง เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเลือกระดับความท้าทายได้ตามต้องการ ทั้งการต่อสู้แบบฉายเดี่ยวและการรวมพลังไปพร้อมกันได้ด้วยการรวมทีมเพื่อพิชิตสัตว์ร้ายและสัตว์ประหลาดยักษ์

ไม่มีเกมใดที่สมบูรณ์แบบในช่วงเปิดตัว และเรารู้ว่ายังมีงานอีกมากที่จะเพิ่มประสิทธิภาพและปรับปรุง Chimeraland สำหรับผู้เล่นของเรา อย่างไรก็ตาม เรายังคงพอใจกับการเปิดตัวที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการตอบรับจากผู้ที่ได้ทดลองเล่นเกมและสัมผัสกับประสบการณ์สุดอัศจรรย์ที่เรามอบให้ แม้ว่าประสบการณ์ Chimeraland ส่วนใหญ่จะเป็นที่คุ้นเคยของนักเล่นเกมที่เคยเล่นเกม Massively Multiplayer Online (MMO) อื่น ๆ แต่ก็มีความโดดเด่น มีเอกลักษณ์เป็นอย่างมาก ด้วยบรรยากาศที่ผ่อนคลายที่ไม่เหมือนใครซึ่งดูเหมือนว่าเหล่าเกมเมอร์ต่างพากันชื่นชม.”

หากต้องการดูรายละเอียดเพิ่มเติมและดาวน์โหลดเกม กรุณาเยี่ยมชม www.chimeraland.com





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad