"สวัสดี คนแปลกหน้า" คำทักทายของกลุ่มศิลปินใหม่จากเกาหลี “CIX” ที่กำลังจะกลายเป็นคนคุ้นหน้าด้วยอีพี เปิดตัว Hello Chapter 1: Hello Stanger - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2562

"สวัสดี คนแปลกหน้า" คำทักทายของกลุ่มศิลปินใหม่จากเกาหลี “CIX” ที่กำลังจะกลายเป็นคนคุ้นหน้าด้วยอีพี เปิดตัว Hello Chapter 1: Hello Stanger

เตรียมตัวให้พร้อมทำความรู้จักกับกลุ่มศิลปินใหม่จากเกาหลี CIX (ซีไอเอ็กซ์หรือ Complete In X ที่เป็นการรวมตัวของหนุ่มๆ ทั้งหมด ชีวิต แพจินยอง อดีตสมาชิกบอยแบนด์ที่ประสบความสำเร็จ เป็นที่รู้จักกันดี WANNAONE กับเพื่อนๆ อีกสี่คน บีเอ็กซ์ซึงฮุนฮยอนซอก และยงฮี
โดยพวกเขาแต่ละคนต่างก็มีความสามารถเฉพาะตัวที่โดดเด่นแตกต่างกันไป แต่เมื่อมารวมตัวอยู่ด้วยกันก็กลายเป็นความเหมาะเจาะ ลงตัว และสมบูรณ์แบบขึ้นมาในทันที เช่นที่ความหมายเต็มๆ ของชื่อวงว่าเอาไว้
โดยหนุ่มๆ เพิ่งเปิดตัวให้แฟนๆ ได้รับรู้ถึงความสามารถไปหมาด เมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ด้วยอีพีชุด “HELLO Chapter 1 : Hello, Stranger” ซึ่งไม่ต่างไปจากการทักทายคอเพลงเป็นครั้งแรกของพวกเขา ที่ตอนนี้ยังเป็นน้องใหม่ เป็นคนแปลกหน้าในวงการ
แต่เชื่อได้เลยว่า อีกไม่นานนับจากนี้ พวกเขาจะกลายเป็นคนคุ้นเคยของแฟนเพลงเค-ป็อป เมื่อทั้งห้าเพลงในอีพี “Hello Chapter 1 Hello, Stranger” ล้วนเป็นงานที่ไม่ใช่แค่ไพเราะ แต่ยังฟังแล้วสะดุดหูโดนใจ สมกับเป็นอีพี ที่ได้รับการกล่าวขวัญถึง เป็นหนึ่งในงานที่น่าสนใจมากที่สุดของปี 2019 รวมทั้งได้ทีมงานเบื้องหลังระดับท็อปมาร่วมงานเพียบ อาทิ เอ็มซีเอ็มซี (MZMC), สไตลซ์ ฟิวโก (Styalz Fuego), ไรซ์ เอ็น พีส์ (Rice N Peas)
และตอนนี้ซิงเกิลแรก อย่าง “Movie Star” ก็กลายเป็นเพลงฮิตติดลมบนไปแล้วจากอีพีชุดนี้ โดยที่เพลงสนุกๆ อย่าง "Like It That Way” หรือ "What You Want” เพลงจังหวะเนิบๆ สุดเซ็กซี ก็พร้อมที่จะได้รับความนิยมเช่นกัน
ทำความรู้จักกับ CIX ก่อนที่พวกเขาจะกลายเป็นคนคุ้นเคยของใครต่อใครจากอีพีชุด “Hello Chapter 1 : Hello Stranger” ได้แล้ว ไม่ว่าจะฟังกันที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad