ฟิลิปส์ ส่งแคมเปญ ‘Experience The Best’ มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค ผ่าน 4 สุดยอดนวัตกรรม ชูกลยุทธ์ Consumer Insight ทั้งการพัฒนานวัตกรรมและการสื่อสาร หวังดันยอดขายช่วงครึ่งปีหลัง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ฟิลิปส์ ส่งแคมเปญ ‘Experience The Best’ มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค ผ่าน 4 สุดยอดนวัตกรรม ชูกลยุทธ์ Consumer Insight ทั้งการพัฒนานวัตกรรมและการสื่อสาร หวังดันยอดขายช่วงครึ่งปีหลัง

กรุงเทพฯ ประเทศไทย  วันนี้ บริษัท ฟิลิปส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการดูแลสุขภาพ เปิดตัวแคมเปญ Experience The Best’ ชูแนวคิดมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค เน้นกลยุทธ์หลัก Consumer Insight โดยการพัฒนานวัตกรรมจากความต้องการของผู้บริโภค พร้อมทั้งการจัดกิจกรรมสื่อสารที่ตรงใจกลุ่มเป้าหมาย ผ่าน สุดยอดนวัตกรรมจากฟิลิปส์ ได้แก่ หม้อทอดอากาศ AirFryer เครื่องปั่นสูญญากาศ Vacuum Blender เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย SpeedPro Max Aqua และเตารีดแรงดันไอน้ำ PerfectCare Elite Plus หวังดันยอดขายในช่วงครึ่งปีหลังให้เติบโต
นางสาวสิริวรรณ นิจกิจจาทร ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจ Personal Health บริษัท ฟิลิปส์ (ประเทศไทย) จํากัด กล่าวว่า “ในปัจจุบัน เราพบว่าเทรนด์เรื่องการรักสุขภาพกำลังเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ไปพร้อมๆ กับการขยายตัวของสังคมเมือง และการก้าวสู่สังคมผู้สูงอายุ ดังนั้น ผู้บริโภคชาวไทย จึงเริ่มหันมาใส่ใจกับการดูแลสุขภาพมากขึ้น พร้อมๆ กับการมองหานวัตกรรมที่จะมาช่วยให้พวกเขาดูแลสุขภาพได้มากขึ้น และอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันไปพร้อมๆ กัน ฟิลิปส์ ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการดูแลสุขภาพ เราจึงต้องการสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา วันนี้ เราจึงเปิดตัวแคมเปญ Experience The Best’ เพื่อนำเสนอ สุดยอดนวัตกรรมของเรา ที่มาช่วยในการดูแลสุขภาพ ไปพร้อมๆ กับการอำนวยความสะดวกสบายและยกระดับความเป็นอยู่ที่ดีให้ผู้บริโภค”
“ซึ่งภายใต้แคมเปญ Experience The Best’ เราจะเน้นกลยุทธ์หลัก เรื่อง คือ 1) Consumer Insight คือการพัฒนานวัตกรรมที่มาจากความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง ในขณะที่เมื่อเราพัฒนานวัตกรรมออกมาแล้ว การทำกิจกรรมการตลาด เราจำเป็นต้องคำนึงถึงสิ่งที่จะสื่อสารไปยังผู้บริโภค ต้องเป็นสิ่งที่ผู้บริโภคมองหา และอยากได้ยินอย่างตรงจุด ทั้งผ่านการสื่อสารแบบออนไลน์และออฟไลน์  2) Shift from Pull to Push กระตุ้นให้ผู้บริโภคไปหาสินค้าเราที่หน้าร้านค้ามากขึ้น เพื่อที่จะได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์ตรงกับสินค้าเรา โดยหน้าร้านเราจะมีการจัดสินค้าในแคมเปญฯ นี้ อย่างโดดเด่น มีการติดตั้งจอแบบอินเทอร์แอคทีฟเพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าไปหาข้อมูลและเรียนรู้ผลิตภัณฑ์ ไปพร้อมๆ กับการมีผู้ให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์หน้าร้านที่เป็นมืออาชีพ นอกจากนี้ เรายังมีการจัดกิจกรรมโรดโชว์เพื่อสาธิตผลิตภัณฑ์ของเราตามร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำด้วย เพราะเราเชื่อว่าการได้มาสัมผัสประสบการณ์ตรงที่เป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดเช่นนี้ จะช่วยให้ผู้บริโภคเข้าใจและตัดสินใจซื้อสินค้าได้มากขึ้น” นางสาวสิริวรรณ กล่าวเพิ่มเติม
สุดยอดนวัตกรรมจากฟิลิปส์ ประกอบด้วย
  • หม้อทอดอากาศ Philips AirFryer โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Turbostar Rapid Air เอกสิทธิ์เฉพาะจากฟิลิปส์ เพื่อให้ได้อาหารที่สุกอย่างทั่วถึง โดยไม่ต้องใช้น้ำมัน และยังสามารถลดไขมันได้สูงสุดถึง 90%[1] แถมการควบคุมอุณหภูมิที่แม่นยำ จึงปรุงเมนูได้หลายสไตล์ตามที่ต้องการ ทั้งเมนูทอด ย่าง อบ และรมความร้อน
  • เครื่องปั่นความเร็วสูงระบบสุญญากาศ Philips High Speed Vacuum Blender มาพร้อมเทคโนโลยีใบมีด Problend6 3D ที่สามารถผ่าลึกถึงเซลล์ผักผลไม้ ทำให้ได้สารอาหารมากกว่าเครื่องปั่นทั่วไป ลดการเกิดปฏิกิริยาออกซิเดชั่นขณะปั่น ช่วยคงคุณค่าสารอาหารและความสดใหม่ไว้ได้ถึง ชั่วโมง และยังสามารถเลือกใช้งานฟังก์ชันการปั่นได้ถึง แบบ
  • เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Philips SpeedPro Max Aqua ใหม่ล่าสุด เครื่องดูดฝุ่นไร้สายที่เร็วที่สุด[2] ทำความสะอาดแบบ 3-in-1 ระบบดูดและเช็ดถูในคราวเดียว เมื่อทำสองอย่างในขั้นตอนเดียวก็ทำให้ทำความสะอาดได้เร็ว ฝุ่นก็ไม่ฟุ้งกระจาย มาพร้อมหัวดูด 360 องศา ที่ดักจับฝุ่นผงและสิ่งสกปรกจากทุกซอกทุกมุมได้อย่างรวดเร็ว เคลื่อนไหวได้สะดวกทุกพื้นผิว ไม่ว่าจะเป็นพื้นแข็งหรือบนพรม
  • เตารีดแรงดันไอน้ำอัจฉริยะ Philips PerfectCare Elite Plus ที่สุดแห่งนวัตกรรมเตารีดมาพร้อม DynamiQ Sensor เซ็นเซอร์อัจฉริยะที่นำมาไว้ในเตารีดเป็นครั้งแรกของโลก ช่วยควบคุมการปล่อยไอน้ำตามแรงมือที่จับขณะรีด โดยไม่ต้องกดปุ่มใดๆ ผสานกับเทคโนโลยี OptimalTEMP เอกสิทธิ์เฉพาะของฟิลิปส์ที่มาช่วยป้องกันผ้าไม่ไหม้และการรีดทุกเนื้อผ้าตั้งแต่ผ้ายีนส์ไปถึงผ้าไหมได้เรียบโดยไม่ต้องตั้งอุณหภูมิ เพื่อช่วยให้การรีดผ้าเป็นเรื่องง่ายและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น
หลังจากเราที่ได้เริ่มดำเนินการกิจกรรมการตลาดภายใต้แคมเปญ ‘Experience The Best’ ตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เราได้รับผลตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก รวมถึงการเติบโตของสินค้าในกลุ่มสุดยอดนวัตกรรมทั้ง ก็เติบโตอย่างมากเช่นกัน ซึ่งต้องบอกว่าแคมเปญนี้เราจะยังคงดำเนินกิจกรรมต่างๆ ไปจนถึงสิ้นปี และยังจะมีกิจกรรมดีๆ พร้อมโปรโมชั่นต่างๆ ออกมาอีกมากมาย นั่นทำให้เรามั่นใจว่าเราจะประสบความสำเร็จทั้งด้านยอดขายและการสร้างแบรนด์จากแคมเปญนี้อย่างแน่นอน” นางสาวสิริวรรณ กล่าวสรุป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad