รู้จักกับสาวฮ็อตคนใหม่ Bella Poarch อินฟลูเอนเซอร์คนดังในโลกออนไลน์ ศิลปินใหม่ของ Warner Music เจ้าของเพลง “Build a Bitch” ที่กำลังฮิตทั้งทางหน้าปัดวิทยุ และหน้าจอสตรีมมิง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2564

รู้จักกับสาวฮ็อตคนใหม่ Bella Poarch อินฟลูเอนเซอร์คนดังในโลกออนไลน์ ศิลปินใหม่ของ Warner Music เจ้าของเพลง “Build a Bitch” ที่กำลังฮิตทั้งทางหน้าปัดวิทยุ และหน้าจอสตรีมมิง

 


จากที่เป็นเจ้าของตำแหน่งสตาร์ดังระดับหัวแถวบนแอพติ๊กต็อกอก (Tik Tok) และเป็นอินฟลูเอนเซอร์ (Influencer) เอเชียน-อเมริกันหมายเลข ของโลก

วันนี้ เบลลา พอร์ช (Bella Poarchเปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยวคนใหม่เรียบร้อยแล้ว กับวอร์นเนอร์ มิวสิก ค่ายเพลงอินเตอร์ระดับโลก ด้วยซิงเกิลที่กำลังดังระเบิดทั้งบนหน้าปัดวิทยุ และในโลกออนไลน์ “Build a Bitch”

 

“Build a Bitch” เป็นเพลงป็อปสนุกๆ มีซาวนด์ดนตรีน่ารักๆ จังหวะดนตรีชวนให้ดีดนิ้ว เคาะเท้าตาม แล้วก็มีท่อนคอรัสกุ๊กกิ๊กๆ

เป็นเสน่ห์ที่ทำให้อยากฟังซ้ำแล้วซ้ำเล่า แต่ในเวลาเดียวกันเรื่องราวในเพลงก็มีความคมคาย เมื่อเธอไม่ได้พูดเรื่องราวใสๆ ไร้สาระ

 

โดยเบลลา พอร์ช บอกว่า “เพลงนี้พูดถึงการยอมรับตัวเอง ว่าจริงๆ แล้วเราเป็นใคร แทนที่จะไปฟังคำคนอื่น ว่าน่าจะทำอะไรหรือควรทำตัวยังไง” เธอกล่าว

“ฉันหวังว่า มันน่าจะทำให้คนมีความมั่นใจและรู้สึกดีกับตัวเองมากขึ้น แล้วเตือนพวกเขาด้วยว่า อย่าไปตัดสินคนอื่น” ซึ่งเป็นมุมมองที่สมกับการเป็น อินฟลูเอนเซอร์เบอร์ท็อปของโลกในยามนี้จริงๆ

 

เบลลา ยังส่งมิวสิกวิดีโอ “Build a Bitch” ออกมาให้ชมแล้วเช่นกัน โดยเธอเป็นเจ้าของเรื่องราวด้วยตัวเอง ซึ่งให้เหตุการณ์เกิดขึ้นในโรงงานสร้างตุ๊กตา

ที่บรรดาหนุ่มๆ เข้าคิวสั่งทำตุ๊กตาสาวๆ ที่พวกเขาออกแบบได้ตามต้องการ แต่แล้วตุ๊กตาตัวหนึ่งที่มีข้อบกพร่องและถูกทิ้งลงปล่องเผา กลับลุกขึ้นมาต่อสู้ และปล่อยให้

ตุ๊กตาทั้งหมดได้มีตัวตนที่เป็นของตัวเอง ไม่ใช่ถูกออกแบบโดยคนอื่น ซึ่งเข้ากับเนื้อหาของเพลงอย่างลงตัว และนำเสนอได้อย่างสนุก จนยอดวิวทะลุร้อยล้านอย่างรวดเร็ว

 

โดยมิวสิกวิดีโอของ “Build a Bitch” สามารถชมกันได้แล้วที่นี่ และถ้าต้องการฟังเพลงนี้

ก็มีให้ฟังแล้วเช่นกันที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad