‘Peppermint Town’ อัลบั้มที่สองของ “มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โธมัส” My Life as Ali Thomas ปล่อยออกมาให้ฟังแล้ว พร้อมวางจำหน่ายในรูปแบบของแผ่นไวนิล และซีดี ที่มีจำนวนจำกัดเปิดสั่งจองได้แล้ววันนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2564

‘Peppermint Town’ อัลบั้มที่สองของ “มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โธมัส” My Life as Ali Thomas ปล่อยออกมาให้ฟังแล้ว พร้อมวางจำหน่ายในรูปแบบของแผ่นไวนิล และซีดี ที่มีจำนวนจำกัดเปิดสั่งจองได้แล้ววันนี้

 


ห้าปีแล้ว ที่แฟนเพลงได้ทำความรู้จักกับวงดนตรีไทย เจ้าของผลงานที่ไปไกลถึงระดับอินเตอร์ มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โธมัส (My Life as Ali Thomas) จาก ‘Paper’ อัลบั้มชุดแรก

และงานแจ้งเกิดของพวกเขา ที่เต็มไปด้วยงานเพลงเพราะๆ มากไปด้วยเสน่ห์เฉพาะตัว และสไตล์ที่แตกต่างจากงานของศิลปินไทยโดยทั่วไป ไม่ว่าจะเป็น “Daughter and Son”, “Winter's Love” หรือ “Lover to Lover”

 

วันนี้มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โธมัส (My Life as Ali Thomas) กลับมาแล้ว พร้อมอัลบั้มใหม่ ‘Peppermint Town’ ที่แสดงให้เห็นมุมมองใหม่ๆ

ในการทำงานดนตรีของพวกเขา ที่ก้าวไปอีกขั้น และถูกนำมาเปิดเผยให้เห็นไปบ้างแล้ว จากซิงเกิลที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ เช่น “Real”, “Baby, I Love You”, “Rinn”, “My Red Golden Sun”

 

และกับ “Ocean” ซิงเกิลล่าสุดที่วงจะพาแฟนเพลงดำดิ่งลงไปในมหาสมุทร ที่ถูกเปรียบเปรยกับสิ่งต่างๆ มากมาย ที่หลายครั้งก็มีความแตกต่างกันในตัวเอง

ทั้งความฝัน-ความกลัวความสว่าง-ความมืด และเป็นได้ทั้งเพื่อนและสัตว์ประหลาด ที่ถูกนำเสนอผ่านดนตรีที่ให้ความรู้สึกเดียวกัน จากการนำเครื่องดนตรีจากวงออเคสตร้า

มาบรรเลงร่วมกับดนตรีที่มีซาวนด์ทันสมัย ทำให้มีสัมผัสที่หลากหลายและแตกต่าง ไม่ว่าจะล่องลอย-จมดิ่งนิ่งหรือรุกเร้า แต่รวมกันเป็นหนึ่งเดียวได้ ไม่ต่างจากความเป็นไปในมหาสมุทร หรือ “Ocean”

 

ในอัลบั้ม ‘Peppermint Town’ ของมาย ไลฟ์ แอส อะลิ โธมัส (My Life as Ali Thomas) ยังมีงานเพลงดีๆ อีกมากมายที่รอให้ค้นหา โดยสามารถฟังกันได้แล้ววันนี้ที่

Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music หรือดาวน์โหลดได้จากiTunes Store และพิเศษสุดๆ สำหรับนักฟังเพลงสายวินเทจและนักสะสม กับอัลบั้ม ‘Peppermint Town’

ในรูปแบบแผ่นเสียงและซีดี ที่วันนี้สามารถสั่งซื้อได้แล้วที่ Facebook Fanpage : My Life As Ali Thomas ซึ่งทำมาในจำนวนจำกัด และในส่วนของ Music Video สามารถชมได้ที่นี่ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad