“California” งานเพลงรวมพลังสามซูเปอร์สตาร์แห่งเอเชีย Rich Brian , Niki และ Warren Hue ส่งตรงให้แฟนๆ ได้ฟัง พร้อมมิวสิกวิดีโอสวยๆ ของสามศิลปิน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2564

“California” งานเพลงรวมพลังสามซูเปอร์สตาร์แห่งเอเชีย Rich Brian , Niki และ Warren Hue ส่งตรงให้แฟนๆ ได้ฟัง พร้อมมิวสิกวิดีโอสวยๆ ของสามศิลปิน

 


เมื่อสามศิลปินระดับท็อปของเอเชียมาร่วมงานกัน ก็ต้องเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่น่าจับตามอง เพราะงานนี้สามศิลปินแถวหน้าจากค่ายเพลง 88rising

ริช ไบรอัน (Rich Brian), นิกิ (Niki) และศิลปินหน้าใหม่ที่กำลังมาแรง วอร์เรน ฮู (Warren Hue) ปล่อยความคิดสร้างสรรค์กันเต็มที่ จนกลายเป็นเพลง “California” งานดนตรีเก๋ ที่อารมณ์ของเพลงเท่สุด ๆ




 

“เพลงนี้เป็นเรื่องของสามเด็กอินโดนีเซีย ที่ออกไล่ตามความฝัน ไม่ว่าจะเป็นการแสดงนักวิทยาศาสตร์ หรือสถาปนิก หรือว่าทั้งสองอย่าง ทุกสิ่งสามารถเป็นไปได้”

ริช ไบรอัน พูดถึงที่มาของเพลง “ในกรณีนี้ นิกิวอร์เรน แล้วก็ผม บรรลุถึงสิ่งเดียวกัน นั่นก็คือการทำงานในแคลิฟอร์เนีย ซึ่งมีทั้งจุดสูงสุดและต่ำสุด”


 

เป็นเรื่องโคตรเจ๋งเลย ที่ได้ทำงานกับริช ไบรอัน และวอร์เรน ฮู เพื่อนชาวอินโดนีเซียของฉัน ความเฉียบคมในการแต่งเพลงคือสิ่งสำคัญที่เราสามคนนำมารวมกัน หวังว่าแฟน ๆ ทุกคนคงสนุกกับเพลงนี้นะ!” นิกิ กล่าว


 

ส่วนน้องใหม่ วอร์เรน ฮู พูดถึงการทำเพลง “California” ว่า เนื้อร้องที่ผมเขียนเป็นเรื่องจริงจังกับการเป็นคนเอเชียในอเมริกา และมุมมองที่มีต่อแคลิฟอร์เนีย

กระบวนการทำเพลงนี้เป็นเรื่องที่น่าสนใจ เพราะมันแสดงให้เห็นมุมมองของคนอินโดนีเซียสามคน ที่มาพูดถึงอเมริกา และโปรเจ็กต์นี้ก็เป็นการทำงานที่สนุก

 

ซึ่งความสุขและความสนุกจากการทำงานร่วมกันในครั้งนี้ ก็ทำให้ “California” มาพร้อมกับบรรยากาศที่รื่นรมย์ การเรียบเรียงที่ผสมผสานการร้อง และการแร็ปเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน

โดยเฉพาะซาวด์ดนตรีที่ฟังล่องลอย รู้สึกถึงการไล่ตามความฝันที่อยู่รอบ ๆ ตัว ขณะที่การถ่ายทอดเป็นมิวสิกวิดิโอก็นำเอาอารมณ์และความรู้สึกในเพลง มานำเสนอเป็นภาพได้อย่างเยี่ยมยอด

เมื่อทั้งริช ไบรอันนิกิ และวอร์เรน ฮูปรากฏตัวท่ามกลางแสงแดด และสายลม ของสถานที่ต่าง ๆ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของแคลิฟอร์เนีย ที่ผสมกลมกลืนเข้ากับเนื้อหาเป็นอย่างดี

 

โดยสามารถชมมิวสิกวิดีโอของ “California” ที่เก๋ทั้งดนตรีและมีอารมณ์อยู่ในภาพกันได้ที่นี่ และสามารถฟังเพลงที่เป็นการร่วมงานกันของสามศิลปินเอเชีย

เพลงนี้กันได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox และ TrueID Music  โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad