2 ทีมสุดท้าย ชิงตำแหน่งแชมป์โลก dtac Talon ปะทะ Most Outstanding Player 18 ก.ค. นี้ ทีมไหนจะคว้าแชมป์ไปได้ มาติดตามไปพร้อมกัน! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

2 ทีมสุดท้าย ชิงตำแหน่งแชมป์โลก dtac Talon ปะทะ Most Outstanding Player 18 ก.ค. นี้ ทีมไหนจะคว้าแชมป์ไปได้ มาติดตามไปพร้อมกัน!


 หลังจากการแข่งขันยาวนานกว่า 15 วัน ในที่สุดเราก็ได้ ทีมสุดท้ายที่จะเข้าไปชิงชัยกันในรอบ Grand Final นั่นคือ dtac Talon (DTN) ตัวแทนจากไทย และ Most Outstanding Player (MOP) ตัวแทนจากไต้หวัน ทั้งคู่จะต้องมาปะทะกันในวันที่ 18 กรกฎาคม 2021 นี้ ซึ่งผู้ชนะนอกจากจะได้ฉายาแชมป์โลกของการแข่งขัน RoV ประจำปี 2021 แล้ว พวกเขาจะได้รับเงินรางวัลไปอีก 200,000 ดอลลาร์สหรัฐ

AWC เป็นที่รู้จักกันในฐานะการแข่งขัน RoV ระดับโลก โดยในปีนี้มีทีมที่เข้าร่วมทั้งหมด 16 ทีมจาก ภูมิภาค การแข่งขันทั้งหมดถูกจัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์เนื่องจากสถานการณ์โรคระบาด การแข่งขัน AWC 2021 นั้นถูกถ่ายทอดสดในทุกแมตช์ เพื่อให้บรรดาแฟนคลับ RoV ทั่วโลกได้ร่วมสนุก และตื่นเต้นไปพร้อมกัน โดยการถ่ายทอดสดนั้นมีให้เลือกรับชมต่างกันถึง ภาษา ได้แก่ อังกฤษ อินโดนีเซีย จีน เวียดนาม และไทย สามารถรับชมการถ่ายทอดสด AWC 2021 ได้ที่ https://www.youtube.com/channel/UCy19QXxbCHh8qVVCbuGk-ig


เส้นทางสู่รอบชิงชนะเลิศ

ในการแข่งขันครั้งนี้ DTN ทำผลงานได้น่าประทับใจ เพราะพวกเขายังไม่เคยแพ้ให้กับทีมไหนเลยตั้งแต่รอบ Group Stage นี่เป็นอีกหนึ่งครั้งทีมตัวแทนไทยไปได้ไกลจนถึงรอบ Grand Final หลังจากผิดหวังกับการคว้าแชมป์โลกมาหลายต่อหลายครั้ง พวกเขาไม่ได้สัมผัสการกับการเป็นแชมป์ในรายการนานาชาติมาตั้งแต่การแข่งขัน Throne of Glory 2017 ต้องมาตามดูกันว่า DTN จะสามารถทำความฝันของแฟน RoV ชาวไทยให้เป็นจริงได้หรือไม่


         ในการแข่งขัน AWC 2021 ทั้ง DTN และ MOP ต่างต่อสู้กันมาตั้งแต่รอบ Group Stage เนื่องจากพวกเขาถูกจัดให้อยู่ในกลุ่มเดียวกัน ซึ่งผลลัพธ์ตลอดการแข่งขันจนถึงตอนนี้ DTN ยังไม่เคยแพ้ให้กับ MOP เลยแม้แต่แมตช์เดียว ขนาดในรอบ Semi Finals เจ้าเหยี่ยวแดงตัวแทนทีมไทยก็สามารถเอาชนะไปได้ด้วยคะแนน 4-2 และถึง MOP จะเพิ่งได้เข้าแข่งขันรายการนานาชาติครั้งแรก ในฐานะตัวแทนลำดับที่ จาก GCS (ลีกไต้หวัน) แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าพวกเขาแข็งแกร่งมาก กับการเอาชนะทีมโหดหินมากมายในการแข่งขัน AWC 2021 แม้จะมีพลาดท่าร่วงไปอยู่ในสาย Loser Bracket แต่ก็ไต่กลับขึ้นมาด้วยการเอาชนะ Saigon Phantom ทีมดีกรีรองแชมป์จากเวียดนามไปอย่างขาดลอยด้วยคะแนน 4-0 นี่คืออีกหนึ่งบทพิสูจน์ตัวเองของ MOP โดยเฉพาะ YeQu และ Kawhi เพราะทั้งสองคนนี้เคยมาโลดแล่นอยู่ในการแข่งขัน RPL (ลีกไทย) ในปี 2019 และจบไปด้วยอันดับที่น่าเศร้าอย่างอันดับที่ 8




   ทั้งสองทีมต่างแบกความหวังอันหนักหน่วงจากภูมิภาคของตัวเอง ทีมไหนกันที่จะคว้าชัยชนะ และยืนอยู่บนบัลลังก์แชมป์เปี้ยน มาติดตามได้ในวันที่ 18 กรกฎาคมนี้  Facebook: Garena RoV TournamentGarena RoV Thailand และ Youtube: Garena RoV Thailand

 

โชว์สุดพิเศษกับเพลงประจำการแข่งขัน AWC 2021 Together

ในวันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้มีการปล่อยเพลง “Together” เพลงประกอบการแข่งขัน AWC 2021 ให้แฟน ๆ RoV รับฟังกันเป็นครั้งแรก เพลงนี้เกิดจากการร่วมมือกันของสองแร็ปเปอร์มากความสามารถอย่าง  Suboi และ Gavin.D

และในรอบ Grand Final วันที่ 18 กรกฎาคมนี้ เตรียมพบกับโชว์สุดพิเศษจากศิลปินทั้งสองท่าน ที่จะทำให้ผู้ชมทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์สุดแปลกใหม่ กับการรับชมผ่านทางหน้าจอ ติดตามดูได้ที่

https://www.youtube.com/channel/UCy19QXxbCHh8qVVCbuGk-ig



สามารถโหลดเกม RoV ได้ที่

     Apple iOS App Store

     Google Play Store

ติดตามเราเพื่อรับข่าวสารใหม่ ๆ เกี่ยวกับเกม RoV

     Instagram

     Facebook TournamentFacebook

     YouTube

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad