ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมยิงสด ศึกฟุตบอลหญิงโอลิมปิก “สวีเดน” ปะทะ “สหรัฐอเมริกา” ให้แฟนกีฬาชาวไทยได้ชมอย่างจุใจ 21 กรกฎาคมนี้ มันส์แน่!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมยิงสด ศึกฟุตบอลหญิงโอลิมปิก “สวีเดน” ปะทะ “สหรัฐอเมริกา” ให้แฟนกีฬาชาวไทยได้ชมอย่างจุใจ 21 กรกฎาคมนี้ มันส์แน่!!

 


ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมถ่ายทอดสดกีฬา โอลิมปิก 2020” ประเดิมความมันส์สะใจด้วย 2 ทีมระดับโลกมาเจอกันของทีมอันดับ สวีเดน ลงสนามพบกับ สหรัฐอเมริกา ทีมอันดับ ของโลก ที่สนามโอลิมปิก สเตเดียม ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น พร้อมระเบิดความมันตลอดทั้งแมตซ์สนุกชมฟรีทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เท่านั้น  

             

สำหรับ สวีเดน” เคยคว้าอันดับ 3 ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลกปี 2019 พร้อมกับคะแนนแรงกิ้งอันดับที่ 5 ของโลกติดตัวมาด้วย  โดยมี ปีเตอร์ เกอร์ฮาร์ดส์สัน นั่งแท่นกุนซือชื่อดัง และเคยฝีไม้ายมือไว้ในฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก ยังคงได้รับความไว้วางใจให้คุมทัพต่อไป  และได้ทำการเรียกตัวผู้เล่นชุดใหญ่มาครบทีม นำทีมโดย แคร์โรลีน เชเกอร์สไตน่า แบล็คสเตนิอุส และ โซเฟียร์ ยาร์ค็อบส์สัน พร้อมด้วยสุดยอดดาวรุ่งดวงใหม่อย่าง ฮานน่า เบนนิสัน ส่วนทีมฟุตบอลหญิง สหรัฐอเมริก ดีกรีไม่ธรรมดาเคยคว้าแชมป์โลกหญิงได้สำเร็จในปี 2019  ที่ประเทศฝรั่งเศ พร้อมกับสถิติที่ชนะรวด ตั้งแต่นัดแรกของทัวร์นาเมนท์จนถึงนัดชิงชนะเลิศ และเป็นเจ้าของรางวัลเหรียญทองโอลิมปิก สมัย พร้อมกับคะแนนแรงกิ้งอันดับ ของโลก ทำให้พวกเธอกลายเป็นทีมเต็งหนึ่ง ส่วนของกุนซือของทีมสหรัฐอเมริกา วลัตโก แอนโดนอฟสกี ได้ตัดสินใจเรียกตัวขุมกำลังชุดใหญ่แบบเต็มระบบที่แทบจะเป็นชุดเดียวกันกับแชมป์โลกในปี 2019  นำทัพโดย หัวหอกระดับตำนานของวงการ คาร์ลี ลอยด์อเล็กซ์ มอร์แกน และ เมแกน ราปิโน่ มาลุ้นกันสิว่าโอลิมปิกครั้งนี้ ทัพสหรัฐอเมริกาจะสามารถเอาชนะสวีเดนไปได้หรือไม่ ติดตามชมทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ในวันพุธที่ 21 กรกฎาคม เวลา 15:20 เป็นต้นไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad