เมกาบางนา ส่งกำลังใจคนไทย ผ่านแคมเปญ “ลดจุใจ สู้ไปด้วยกัน” มอบความคุ้มค่าให้ขาช้อปสุดคุ้ม 3 ต่อ วันนี้ถึง 31 กรกฎาคมนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

เมกาบางนา ส่งกำลังใจคนไทย ผ่านแคมเปญ “ลดจุใจ สู้ไปด้วยกัน” มอบความคุ้มค่าให้ขาช้อปสุดคุ้ม 3 ต่อ วันนี้ถึง 31 กรกฎาคมนี้

 


ศูนย์การค้าเมกาบางนา สุดยอดแหล่งช้อปปิ้งและสถานที่พบปะสังสรรค์แห่งย่านกรุงเทพตะวันออก จัดแคมเปญสุดคุ้ม ลดจุใจ สู้ไปด้วยกัน(Together we’ll survive) ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2564 พร้อมรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมสำหรับสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส ให้ลูกค้าได้ช้อปให้คุ้มจุใจ ปลอดภัยแบบมีระยะห่าง ด้วยสิทธิประโยชน์ 3 ต่อ ได้แก่

·         ช้อปคุ้มต่อที่ 1 - สมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส จะได้รับ E-Voucher จากร้านค้าแบรนด์ดังในเมกาบางนา สำหรับเดือนก.ค.นี้ ได้แก่ HomePro ,IKEA, MINISO, Pomelo และ POWER BUY วันจันทร์ – วันศุกร์ เพียงช้อปครบ 3,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ รับ E-Voucher 100 บาท หรือ ช้อปวันเสาร์และวันอาทิตย์ เพียงช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ รับ E-Voucher 200 บาท (สูงสุดท่านละ 7,800 บาทตลอดแคมเปญ)

·         ช้อปคุ้มต่อที่ 2 ช้อปครบ 6,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ รับฟรีกระเป๋าช้อปจุใจ “Overload Shopping Bag” ดีไซน์เก๋ ขนาดใหญ่

·       ช้อปคุ้มต่อที่ 3 – Top Spender Rewards สำหรับผู้ที่มียอดใช้จ่ายสะสมสูงสุด 4 ท่านแรกระหว่างวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564 รับฟรี! บัตรกำนัลที่พักจาก The Okura Prestige Bangkok และ บัตรกำนัลอาหารและเครื่องดื่มจาก Marriott Bangkok The Surawongse รวมมูลค่า 7,000 บาท

 

พิเศษ เพียงใช้จ่ายบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ตลอดเดือนกรกฎาคม 2564 แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 15%

·         บัตรเครดิตกรุงศรี (KCC) แลกรับเครดิตเงินคืน 15% เพียงช้อปและแลกพอยต์ตามความประสงค์แต่ไม่เกินยอดซื้อ/เซลล์สลิป

·         บัตรเครดิตกรุงไทย (KTC) แลกรับเครดิตเงินคืน 12% เพียงช้อป และสแกน QR ใช้คะแนน แลกรับเครดิตเงินคืน

·         บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ (SCB) แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 13% เมื่อใช้คะแนนเท่ายอดซื้อ ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ

·         บัตรเครดิตทีเอ็มบีธนชาต (ttb)  เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข รับบัตรกำนัลสตาร์บัคส์ มูลค่าสูงสุด 1,200 บาท

 

ช้อปที่เมกาบางนาให้คุ้มค่า อย่าลืมดาวน์โหลดแอปฯ เมกาบางนา และสมัครสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส  เพื่อสะสมคะแนนและแลกรับของสมนาคุณได้ทุก ๆ เดือน แอปพลิเคชันที่จะให้คุณช้อปได้คุ้มค่า และได้สิทธิพิเศษมากกว่า ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://www.mega-bangna.com/mega-smile-rewards หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/MegabangnaShoppingCentre

 

#เมกาบางนา #Megabangna #MegaSmileRewards #ลดจุใจสู้ไปด้วยกัน #TogetherWeWillSurvive

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad