เกม “Free Fire” เล็งเห็นศักยภาพฟุตซอลไทย โดดหนุน “บลูเวฟ” ป้องกันแชมป์ ฟุตซอลลีก พร้อมสานต่อความสำเร็จสโมสร - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

เกม “Free Fire” เล็งเห็นศักยภาพฟุตซอลไทย โดดหนุน “บลูเวฟ” ป้องกันแชมป์ ฟุตซอลลีก พร้อมสานต่อความสำเร็จสโมสร

 


ฉลามพลังเพลิง” บลูเวฟ ชลบุรี บรรลุข้อตกลง กับเกม Free Fire ซึ่งจะมาเป็นผู้สนับสนุนหลักของสโมสรในการแข่งขันฤดูกาล 2021

 

โดยเกม Free Fire เป็นเกม Mobile Battle Royale ชั้นนำที่พัฒนาและเปิดให้บริการโดยบริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการและผู้พัฒนาเกมออนไลน์ชั้นนำระดับโลก ทั้งยังเป็นเกมที่มีฐานผู้เล่นแข็งแกร่ง โดยได้รับการจัดอันดับจาก App Annie ให้เป็นเกมที่มียอดดาวน์โหลดสูงที่สุดในโลกติดกัน ปีซ้อน (พ.ศ. 2562 - 2563)

 

“ประธานแปม” ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการเข้ามาให้การสนับสนุน ของเกม Free Fire ว่า การแข่งขัน ในฤดูกาล 2021 ซึ่งกำลังจะเริ่มต้นในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ แม้สถานการณ์ในบ้านเรา ทุกสโมสร จะได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาด ของ ไวรัส โควิด-19 อย่างมาก แต่ถือว่าทุกทีมก็มีความตื่นตัว ในการพัฒนาศักยภาพของสโมสรและนักเตะ โดยมีการทุ่มงบประมาณมากมาย เพื่อให้เกิดความสำเร็จให้ได้ตามเป้าหมาย อย่างน่าสนใจ และ น่าตื่นเต้น”

 

แน่นอนครับว่า สโมสรของเราก็เช่นกัน เราไม่หยุดนิ่งในการพัฒนา และ ยกระดับมาตรฐานของสโมสร แน่นอน แม้ว่าจะประสบความสำเร็จมาแล้วมากมาย เราต้องการที่จะรักษา และ สานต่อในทุก ๆ ด้าน เพื่อสร้างความมั่นคง และ ยั่งยืนให้ สโมสรต่อไป”

 

ดังนั้นจึงถือเป็นเรื่องที่ดีมาก ๆ ครับ ที่ในการแข่งขันปีนี้เราได้ เกม Free Fire เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักรายใหม่ของสโมสรในซีซั่นนี้ ซึ่งนั่นจะทำให้สโมสรของเรามีการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ เเละวันเปิดตัวของสโมสร เรามีเซอร์ไพรส์รออยู่เเน่นอนครับ ผมอยากให้ทุก ๆ ท่านให้การสนับสนุน และต้อนรับสปอนเซอร์ใหม่ ที่เพิ่มเข้ามาในปีนี้”

 

ผมเชื่อว่า การเข้ามาให้การสนับสนุนเกม Free Fire จะนำความแข็งแกร่งมาสู่ สโมสรของเรา ในทุก ๆ ด้าน ให้มีคุณภาพดียิ่งขึ้น ซึ่งผมต้องขอขอบคุณ Free Fire เป็นอย่างยิ่งสำหรับการให้การสนับสนุนในครั้งนี้ ขณะที่รายละเอียดในการสนับสนุนต่าง ๆ นั้น เราจะมีการประกาศให้ทราบอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ก็ขอฝากให้แฟนคลับของเราทุกๆคน แฟนฟุตซอล และ พี่-น้องชาว จังหวัด ชลบุรี รอติดตามไปพร้อมกันนะครับ”

วริทธิ์นันท์ ไตรรัตโนภาส Director Game Operations, Garena Online (Thailand) Co., Ltd. กล่าวถึงการสนับสนุน สโมสร บลูเวฟ ชลบุรี ในครั้งนี้ ว่า “Free Fire เชื่อว่าคนไทยมีความสามารถ หากได้รับการสนับสนุนให้พัฒนาตัวเองและได้รับโอกาสที่ดี นักกีฬาไทยเก่งไม่แพ้ชาติใดในโลก ประกอบกับฟุตซอล เป็นกีฬาที่อยู่ในความสนใจของผู้เล่น Free Fire อยู่แล้ว ดังนั้นจึงได้จับมือกับ บลูเวฟ ชลบุรี ซึ่งเป็นสโมสรฟุตซอลชั้นนำของประเทศไทยเพื่อร่วมผลักดันการพัฒนานักกีฬาในครั้งนี้ ในขณะเดียวกัน ยังเป็นการขยายฐานผู้เล่นและผู้ชมอีสปอร์ตของ Free Fire ไปยังกลุ่มคนที่มีความสนใจในกีฬาฟุตซอลด้วยนั่นเอง”

 

เตรียมพบกับโปรเจกต์ใหม่ จากเกม Free Fire และ บลูเวฟ พร้อมติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรเจกต์ตลอดทั้งปี 2021 นี้ ได้ทาง

Facebook: Garena Free Fire TH

Instagram : bluewavechonburifc

FB Page : Bluewave Chonburi Futsal Club

Tiktok : Bluewavefc 

 

#BluewaveChonburi2021

#TheR15ingWave

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad