โปรเจกต์พิเศษสำหรับคนรักเสียงดนตรี และหลงใหลในการฟังเพลงแบบคลาสสิก เมื่อ Gadhouse ผู้ผลิตเครื่องเสียงแบรนด์ไทยแต่ไปไกลระดับโลก จับมือ “ฮอนน์” HONNE ร่วมออกแบบเครื่องเล่นแผ่นเสียงรุ่นพิเศษ เพื่อคอเพลงโดยเฉพาะ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

โปรเจกต์พิเศษสำหรับคนรักเสียงดนตรี และหลงใหลในการฟังเพลงแบบคลาสสิก เมื่อ Gadhouse ผู้ผลิตเครื่องเสียงแบรนด์ไทยแต่ไปไกลระดับโลก จับมือ “ฮอนน์” HONNE ร่วมออกแบบเครื่องเล่นแผ่นเสียงรุ่นพิเศษ เพื่อคอเพลงโดยเฉพาะ


 ในแวดวงคนฟังเพลงที่ชื่นชอบความคลาสสิกของแผ่นเสียง แกดเฮาส์ (Gadhouse) คือผู้ผลิตเครื่องเล่นแผ่นเสียง ที่ผสมผสานรูปลักษณ์แบบเรโทร เข้ากับคุณภาพเสียงจากเทคโนโลยีสมัยใหม่ได้อย่างกลมกลืน

 

สำหรับแฟนเพลงที่ชื่นชอบงานดนตรีที่มีสไตล์ ฮอนน์ (HONNE) วงดูโอจากอังกฤษ คือศิลปินที่มีซาวนด์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และทำให้ผู้ฟังได้ล่องลอยไปกับทุกตัวโน้ตของพวกเขา


 

เมื่อแกดเฮาส์ (Gadhouse) และฮอนน์ (HONNE) มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือความพิเศษสุด ๆ กับการนำเครื่องเล่นแผ่นเสียงของแกดเฮาส์ (Gadhouse)

ในรุ่นแบรด เรโทร เรคอร์ด เพลเยอร์ (Brad Retro Record Player) มาให้ฮอนน์ (HONNE) ได้ออกแบบใหม่โดยใส่ตัวตนของพวกเขา ภายใต้คอนเซ็ปต์ของอัลบั้มชุดใหม่

Let's just say the world ended a week from now. What would you do?’ ทำให้เครื่องเล่นแผ่นเสียงรุ่นนี้โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยดีไซน์ และสีสันที่เป็นฮอนน์ (HONNE)

 

ความพิเศษยังไม่ได้มีแต่เพียงเท่านี้ เมื่อเครื่องเล่นแผ่นเสียงที่พวกเขาร่วมงานกันจะวางจำหน่ายพร้อมอัลบั้มชุดใหม่ของวงในรูปแบบแผ่นเสียง


เป็น 
HONNE x Gadhouse Brad Retro Record Player Exclusive Set’ ซึ่งผลิตในจำนวนจำกัด มีเพียง 500 ชุด ซึ่งทุกชุดจะระบุหมายเลขเอาไว้โดยไม่ซ้ำกัน

สุดเอ็กซ์คลูซีฟจริงๆ  ในชุดจะประกอบด้วย เครื่องเล่นแผ่นเสียงแบรด เรโทร เรคอร์ด เพลเยอร์ จากแกดเฮาส์ (Gadhouse) ที่ออกแบบโดยฮอนน์ (HONNE)

พร้อมแผ่นรองเครื่องเล่นที่มีคอนเซ็ปต์เดียวกันกับแผ่นเสียงอัลบั้ม ‘Let's just say the world ended a week from now. What would you do?’

ที่เป็นแผ่นคริสตัล เคลียร์ (Crystal Clear) สวยงาม จนกลายเป็นงานศิลปะชิ้นพิเศษ

 

HONNE x Gadhouse Brad Retro Record Player Exclusive Set เปิดให้จับจองเป็นเจ้าของกันได้ที่ www.gadhouse.com และตัวแทนจำหน่ายแกดเฮาส์ (Gadhouse)

อย่างเป็นทางการทั่วโลก ตั้งแต่วันที่ กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป ในราคา 9,790 บาท โดยมีจำนวนจำกัดเพียง 500 ชุดเท่านั้น!

 

ซึ่งเป็นโอกาสอันดี สำหรับทุกคนที่รักในเสียงดนตรี และหลงใหลการฟังเพลงแบบคลาสสิก ที่จะได้สัมผัสกับบทเพลงคุณภาพอย่างครบทุกมิติ

และอิ่มทุกอารมณ์​ จากผลงานของศิลปินที่มีสไตล์เฉพาะตัว และผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นทั้งรูปลักษณ์และการใช้งาน

 

ช่องทางการ Pre-order

WEBSITE | LINE

ติดตาม “Gadhouse” ได้ที่
FACEBOOK |  INSTAGRAM | YOUTUBE | TWITTER

ติดตาม “HONNE” ใน Platform ต่าง ๆ ได้ที่
FACEBOOK |  INSTAGRAM |  TWITTER |  TIKTOK

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad