ซัมซุงเผยอินไซต์ สมาร์ทโฟนแบบไหนที่ Gen Z มองหา - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ซัมซุงเผยอินไซต์ สมาร์ทโฟนแบบไหนที่ Gen Z มองหา

 


กรุงเทพฯ (กรกฎาคม 2564)  Gen Z คือเจเนอเรชันที่เกิดและเติบโตมาในสังคมยุคดิจิทัล (Digital Native) พวกเขาจึงเป็นกลุ่มที่สามารถเข้าถึงและมีทักษะในการใช้เทคโนโลยีได้อย่างคล่องแคล่ว คุ้นเคยกับการสื่อสารและค้นคว้าข้อมูลในโลกออนไลน์ตั้งแต่เด็ก ด้วยเหตุนี้ สมาร์ทโฟน’ จึงกลายเป็นไอเท็มอันดับแรกๆ ที่คนวัยนี้ให้ความสำคัญเพื่อใช้เป็นเครื่องมือในการเปิดโลกกว้างให้กับตนเอง แต่ด้วยตัวเลือกของสมาร์ทโฟนในปัจจุบันที่มีอยู่อย่างมากมาย ทำให้ผู้ซื้อโดยเฉพาะคนที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนเครื่องแรกให้กับเด็กกลุ่มนี้จำเป็นต้องพิจารณาถึงปัจจัยต่างๆ ก่อนตัดสินใจ น่าสนใจว่าแท้จริงแล้วพวกเขามองหาอะไรในสมาร์ทโฟน และสมาร์ทโฟนแบบไหนที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการ ในราคาที่คุ้มค่าสำหรับคนวัยนี้ที่สุด

 

พร้อมเปิดรับนวัตกรรมและเทรนด์ใหม่ๆ อยู่เสมอ

ไม่ว่าจะเป็นเทรนด์ฮิต กระแสมาแรงในโลกออนไลน์ หรือแม้กระทั่งข่าวสารบ้านเมือง จะเห็นได้ว่า Gen Z มักเป็นกลุ่มแรกๆ ที่ตื่นตัวและพร้อมเปิดรับอยู่เสมอ เช่นเดียวกับในด้านนวัตกรรมที่พวกเขาต่างก็ให้ความสนใจและต้องการที่จะได้สัมผัสเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่เข้ามา ซึ่งสอดคล้องกับดีเอ็นเอของสมาร์ทโฟนตระกูล Galaxy A Series ที่ซัมซุงได้ตั้งใจนำนวัตกรรมล่าสุดระดับพรีเมียม พร้อมประสิทธิภาพที่เร็วแรงมาไว้ในช่วงราคาที่เข้าถึงได้ เหมาะกับ Gen Z ที่มองหาสมาร์ทโฟนเพื่อทั้งด้านการใช้งานและความบันเทิงอย่างครบครัน

 

ซึ่งหนึ่งในตัวเลือกสมาร์ทโฟนที่ซัมซุงอยากแนะนำก็คือ Samsung Galaxy A22 (LTE) สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่จัดเต็มกับฟีเจอร์ กล้อง-จอ-แบต ระดับ High-End และยังมาพร้อมดีไซน์ใหม่ที่มินิมอลพร้อมเฉดสีที่ทันสมัย ช่วยเพิ่มความมั่นใจในทุกการใช้งาน โดยทั้งหมดนี้มาในราคาเพียง 6,999 บาทเท่านั้น เมื่อเทียบกับประสิทธิภาพที่ได้รับแล้ว ถือเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่า ตอบโจทย์ทั้งผู้ซื้อและผู้ใช้วัย Gen Z อย่างแท้จริง

 



 

นำเสนอความคิดสร้างสรรค์ผ่านคอนเทนต์คุณภาพ

เอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นของ Gen Z คงหนีไม่พ้นความเป็นตัวของตัวเอง กล้าที่จะคิดนอกกรอบ และลองทำสิ่งใหม่ๆ โดยอาศัยพื้นที่บนโซเชียลมีเดียในการสะท้อนตัวตนออกมาอย่างเต็มที่ ผ่านคอนเทนต์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใครและพร้อมที่จะแชร์ออกไปได้แบบเรียลไทม์



 

ดังนั้น เขาจึงต้องการตัวช่วยอย่างกล้องสมาร์ทโฟนคุณภาพสูง ซึ่ง Galaxy A22 นั้นได้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบอินไซต์ข้อนี้โดยเฉพาะด้วยกล้องหลังระดับโปรถึง 4 ตัว โดยจุดเด่นอยู่ที่กล้องหลักความละเอียดสูง 48 ล้านพิกเซล ที่มาพร้อมนวัตกรรม OIS กันสั่นระดับ High-End ซึ่ง ณ ขณะนี้ ซัมซุงเป็นเพียงแบรนด์เดียวในตลาดที่มอบฟีเจอร์ดังกล่าวในสมาร์ทโฟนระดับราคาเดียวกัน สามารถบันทึกภาพถ่ายและวิดีโอได้คมชัดทุกสถานการณ์แม้ในที่แสงน้อย รวมถึงกล้อง Ultra-Wide[1] 8 ล้านพิกเซล ที่ช่วยเก็บภาพในมุมมองที่กว้างเสมือนตาเห็นถึง 123 องศา และยังมีกล้อง Macro 2 ล้านพิกเซล สำหรับถ่ายภาพระยะใกล้ได้อย่างชัดเจนทุกรายละเอียด รวมถึงกล้อง Depth 2 ล้านพิกเซล ช่วยเพิ่มโฟกัสให้กับคอนเทนต์หน้าชัดหลังละลายได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ Galaxy A22 ยังมาพร้อมกล้องหน้าคมชัด 13 ล้านพิกเซล ให้เซลฟี่สวย โดดเด่นไม่เหมือนใคร

 



 

ท่องโลกกว้างผ่านหน้าจอสีสดใส ลื่นไหล ไม่มีสะดุด

เพราะพวกเขาใช้เวลาบนจอสมาร์ทโฟนค่อนข้างมาก ทั้งติดตามข่าวสารบนโซเชียลมีเดียและดูคอนเทนต์ต่างๆ เพื่อความบันเทิง ดังนั้น นอกจากหน้าจอคุณภาพสูงที่ให้ความคมชัดระดับ HD+ Super AMOLED 90Hz แล้ว หน้าจอที่มีขนาดใหญ่ถึง 6.4 นิ้ว และเทคโนโลยีถนอมสายตา Eye Comfort Shield[2] จึงเป็นฟีเจอร์ที่ควรให้ความสำคัญเช่นกัน เพราะจะช่วยให้พวกเขาสามารถชมคอนเทนต์ได้อย่างเต็มอิ่ม สบายตา และลดอันตรายจากแสงสีฟ้าได้อีกด้วย

 



 

พร้อมลุยได้เต็มที่ด้วยแบตเตอรี่ยาวนาน วัน[3]

ด้วยไลฟ์สไตล์แบบ Always Connected สมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์การใช้งานของ Gen Z จึงจำเป็นต้องมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ เพื่อรองรับการใช้งานได้ตลอดทั้งวัน ให้พวกเขาสามารถทำในสิ่งที่ชอบได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการท่องโซเชียลมีเดีย ถ่ายภาพทำคอนเทนต์ สตรีมซีรี่ส์เรื่องใหม่ หรือดูคอนเทนต์จากยูทูบเบอร์ที่ชื่นชอบ ก็ไม่ต้องกังวลว่าแบตจะหมดระหว่างวัน ซึ่ง Galaxy A22 เครื่องนี้จัดเต็มด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000mAh ที่ใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 2 วัน3 โดยไม่ต้องชาร์จ อีกทั้งยังมี Adaptive Fast Charging 15W ที่ชาร์จเพียง 15 นาที ก็สามารถใช้งานได้นานถึง 90 นาที พร้อมลุยต่อได้แบบไม่มีสะดุด

 



 

ไม่เพียงแต่ประโยชน์ด้านความบันเทิงเท่านั้น แต่การลงทุนกับสมาร์ทโฟนที่ครบครันไปด้วยนวัตกรรมสำหรับ Gen Z โดยเฉพาะ ยังถือเป็นการส่งเสริมให้เด็กรุ่นใหม่เข้าถึงเทคโนโลยีเพื่อต่อยอดไปสู่การค้นหาตัวเองได้อีกด้วย ช่วยสนับสนุนให้พวกเขาเดินตามความฝันและลงมือสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ตามต้องการได้ง่ายยิ่งขึ้น ซึ่งถือเป็นความคุ้มค่าที่ประเมินเป็นราคาไม่ได้อย่างแน่นอน

 

ซัมซุงพร้อมวางจำหน่ายสมาร์ทโฟน Galaxy A22 รุ่น LTE ตั้งแต่วันที่ กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป ผ่านทาง Samsung Experience Store, samsung.comและร้านค้าที่ร่วมรายการ ในราคา 6,999 บาท โดยมาในตัวเลือก สี ได้แก่ สี Mint, Violet และ Black

 

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Galaxy A22 Series ได้ที่ https://www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-a/?galaxy-a22 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad